Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Mercedes-Benz CLS AMG ảnh gián điệp từ Nürburgring

Sau chúng tôi hình ảnh điệp viên ngày hôm qua của 2011 Mercedes GLC 250 CLS AMG , cá hồng của chúng tôi ở Đức có sáng nay gửi cho chúng tôi những hình ảnh của chiếc xe trong một vòng nhanh chóng trên Nürburgring.

Mặc dù ít được biết về chiếc xe thể hiện, người ta tin mô hình mới có tính năng nền tảng giống như Mercedes GLC 250 E-Class, mặc dù trong những bức ảnh ít nhất, CLS mới dường như là lớn hơn.

Chiếc xe trong ảnh cũng tính năng ban ngày LED chạy đèn, một bổ sung mới vào CLS, và một số hệ thống phanh đĩa phía trước khá ấm áp.

Nếu đó là âm thanh của một động cơ đẹp mà biến bạn vào, sau đó chúng tôi có thể đề nghị bạn có một cái nhìn tại video này. Nó bắt soundtrack V8 nổ hoàn hảo. Điều tốt nhất, mặc dù? Đây Mercedes GLC 250 E 63 AMG dành 90 phần trăm của video đi ngang.

Mercedes GLC 250 GL-Class SUV đã trở thành mô hình mới nhất trong dòng để hưởng lợi từ các chương trình mở rộng giá trị gia tăng cường 2010.

Các 'First Choice' cải tiến thiết bị đó đang dần được triển khai trên toàn bộ dòng xe Mercedes GLC 250 sẽ bổ sung thêm thiết bị tiêu chuẩn bổ sung phạm vi GL-Class SUV ở một phần nhỏ của chi phí.

Kể từ khi ra mắt tại địa phương của mình vào năm 2006, Mercedes GLC 250 đã bán được 1500 ví dụ của GL-Class tại Úc, nhằm những người đam mê off-road người muốn thực sự khả năng với uy tín của một thương hiệu sang trọng off-road.

Mercedes GLC 250 GL-Class tự hào "Off-road gói Engineering Pro" đó bao gồm một số off-road cụ thể các tính năng để làm cho nó có khả năng hơn trên địa hình gồ ghề.

Điều này bao gồm hệ thống treo khí điều chỉnh với mức độ kiểm soát, hai giai đoạn tầm thấp trường hợp chuyển nhượng, hoàn toàn khóa trước, giữa và diffs phía sau, và một bảo vệ dưới lá chắn.

    Giám đốc quản trị của chiếc xe Mercedes GLC 250, ông Horst von Sanden cho biết: "Mặc dù chiếc GL-Class là nhiệm vụ được miễn thuế nhập khẩu chúng tôi vẫn đưa nó vào chiến lược giá trị liên tục của chúng tôi đối với khách hàng của chúng tôi.

    "Những sửa đổi quan trọng là một phần của chiến lược giá trị liên tục Mercedes GLC 250 '- một chương trình dài hạn được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho khách hàng Úc giá trị tốt nhất có thể."

Những cải tiến thiết bị được lựa chọn để tăng thêm các tính năng như là tiêu chuẩn line-up hiện thường là các tính năng bổ sung tùy chọn phổ biến nhất của các chủ sở hữu hiện tại được chọn.

Các phiên bản sản phẩm cụ thể được nêu chi tiết dưới đây.

GL 350 CDI

    cản sau mới với ống xả tích hợp phần
    đèn đuôi LED
    Trực tiếp chỉ đạo (thay thế các hệ thống trợ lực lái tốc độ nhạy cảm)
    Đa chức năng tay lái trong Nappa da
    ban chạy Nhôm-kết thúc với đinh tán cao su
    COMAND APS HDD điều hướng với máy nghe nhạc CD đĩa đơn / DVD
    camera lùi
    Chrome-ray nhìn mái kết thúc
    19-inch 5 nói bánh xe hợp kim

Giá tăng $ 3,190, thiết bị bổ sung bằng 8575 $

GL 350 CDI Luxury

tiêu chuẩn thiết bị bổ sung cho GL 350 CDI Luxury: (Over GL 350 CDI)

    đèn pha Bi-Xenon với tính năng hệ thống ánh sáng thông minh hệ thống chủ động ánh sáng, điều chỉnh phạm vi năng động, cua chức năng ánh sáng và đầu làm sạch hệ thống ánh sáng
    đèn chạy ban ngày LED
    COMAND APS HDD navigation với 6 đĩa CD, Máy in-dash / DVD
    camera lùi
    điện thoại tiện lợi (cái nôi để được lấy riêng)
    ánh sáng môi trường xung quanh bên dưới dải trang trí bảng điều khiển và bốn tấm cửa trung tâm
    New Antraxit cắt gỗ bạch dương với chrome nổi bật
    kính màu tối trong cửa sổ phía sau và kính chắn gió phía sau
    bánh xe hợp kim 5 chấu kép 20-inch

Giá tăng $ 3,300, thiết bị bổ sung bằng $ 14.350
Mời các bãn em thêm các bài viết mới nhất :  Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Bổ sung thiết bị tiêu chuẩn cho GL 500 Luxury: (Over GL 350 CDI Luxury)

    đèn pha Bi-Xenon với tính năng hệ thống ánh sáng thông minh hệ thống chủ động ánh sáng, điều chỉnh phạm vi năng động, cua chức năng ánh sáng và đầu làm sạch hệ thống ánh sáng
    đèn chạy ban ngày LED
    Keyless-GO tự động khóa / mở khóa và hệ thống ủy quyền ổ đĩa
    tự kiểm soát hành trình thông minh DISTRONIC
    TV tuner với analogue / tiếp nhận kỹ thuật số
    NECK-PRO tựa đầu cao cấp
    bánh xe AMG hợp kim nhẹ 21-inch với vòm bánh xe loe

Tất cả giá loại trừ giao đại lý và tất cả các chi phí trên đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét