Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Mercedes E300 Viano cập nhật

Mercedes E300 đã công bố thế hệ tiếp theo Viano, và nó kết hợp công nghệ BlueEFFICIENCY mới nhất của công ty, như là tiêu chuẩn.Các thế hệ mới sở hữu một nội thất trang trí sửa đổi được cho là cả hai hấp dẫn hơn và thoải mái hơn mà người tiền nhiệm của nó. Việc chiếu sáng nội thất cũng đã được tân trang để cải thiện bầu không khí, bao gồm đèn đọc sách LED và một loạt các đơn vị quang mà tất cả có thể làm mờ dần cho phù hợp.

Ngoài ra còn có các nút điều khiển mới trên gạch ngang và một bốn chấu tay lái mới bao gồm các nút điều khiển khác nhau. Các vật liệu cách âm được sử dụng trong Viano mới cũng được cho là đã cải thiện sự tĩnh lặng nội thất đáng kể.
Kết quả hình ảnh cho salesmercedes.com
Trong tất cả các phiên bản, Viano đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EU 5. lượng khí thải CO2 và tiêu thụ nhiên liệu cũng có thể được giảm đến 15 phần trăm so với mô hình trước đó do sự ra đời của công nghệ BlueEFFICIENCY. Hệ thống kết hợp một BlueEFFICIENY / dừng hệ thống khởi động và tối ưu hóa lốp kháng thấp.

Có một hộp số sáu tốc độ mới bên dưới, tiêu chuẩn với tất cả các động cơ bốn xi-lanh động cơ diesel. Việc truyền tải cũng giúp làm giảm lượng khí thải và tiêu thụ nhiên liệu bởi vì nó sử dụng một tỷ lệ bánh răng rộng hơn đó là tốt cho cả hai tốc độ thấp kéo và cao hơn tốc độ / thấp rpm bay.

Tùy thuộc vào mô hình, các Viano mới có sẵn với một loạt các gói động cơ, từ 100kW bốn xi-lanh để một 190kW sáu.Bên ngoài chiếc xe, sửa đổi kiểu dáng nhỏ đã được thực hiện cũng có. Nó có một thiết kế đèn pha mới và phía sau của chiếc xe đã được đưa ra một thay đổi hoàn toàn. Theo một cuộc khảo sát được tổ chức bởi tạp chí Đức xe, Auto Bild, Mercedes Benz SLS AMG là xe mới hấp dẫn nhất của Đức.

Hơn 100.000 độc giả tham gia biểu quyết tạp chí, đứng SLS AMG tại vị trí đầu và nó không khó để hiểu tại sao. Với một thiết kế lấy cảm hứng từ Mercedes mang tính biểu tượng nhất mô hình SL300 Gullwing, SLS nó đã luôn luôn có được một stunner.

Người mua sẽ được vui để lưu ý rằng SLS AMG không chỉ là tất cả ngoại hình. Powered by 6,2 lít V8 tay xây dựng sản xuất 420 mã lực và 650 Nm mô-men xoắn SLS AMG sẽ đạt 100 km / h chỉ trong 3,8 giây và tăng tốc khó để tốc độ của nó là 317 km / h. con số ấn tượng bởi bất kỳ tiêu chuẩn.

Các cuộc điều tra liên quan đến hơn 100 xe ô tô mới được đặt trong 5 loại riêng biệt. Trong khi SLS AMG lấy vị trí đầu bảng tổng thể, nó không phải là danh hiệu duy nhất mà Mercedes E300 nhận được. Các nhà sản xuất xe hơi uy tín cũng đạt được vị trí thứ 2 chung với E-Class Cabriolet mới và giành vị trí số 1 trong lớp với F 800 Phong cách Khái niệm nghiên cứu và Concept.

Có thể nói đây là một kết quả ấn tượng đối với Mercedes E300, cho thấy rằng các nhà sản xuất xe hơi vẫn còn là một nhà lãnh đạo trong phong cách ô tô và thiết kếxe của chúng tôi là những ví dụ tự đảm bảo về tính thể thao tinh chế. SLS AMG, E-Class Cabriolet và F 800 Phong cách triển lãm phong cách không thể nhầm lẫn về thiết kế của Mercedes E300, và thiết lập các xu hướng thiết kế cho tương lai. - Mercedes E300 thiết kế chính GS Gorden Wagener

Với giá $ 464,000S SLS AMG được thiết lập cho đến trên bờ biển Úc vào tháng, đảm bảo đọc của bạn của chúng tôi: Mercedes E300 SLS AMG giá. Không đồng ý với phán quyết? Hãy cho chúng tôi những gì làm và mô hình mà bạn tin là hiện tại tốt nhất tìm xe ra khỏi Đức? 

Mời các bạn xem thêm các bài viết mới nhất hay nhất :  Mercedes GLC 250 hay Mercedes GLC 300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét