Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 Blackbird thứ 1000

Một ngàn xe AMG-badged đã được bán bởi Mercedes GLC 250 Úc vào năm 2010. Chiếc xe thứ 1000 sau đó? Đó là "Blackbird" Mercedes GLC 250 SLS AMG phiên bản đặc biệt giới thiệu tại năm nay Sydney International Motor Show.

Người mua may mắn đã giúp công ty làm nên lịch sử trước ngày hôm nay thông qua việc mua các giới hạn nghiêm ngặt, một lần siêu xe. Giám đốc của xe Mercedes GLC 250, Horst von Sanden, cho biết chiếc xe đó,

    "Điều này đặc biệt SLS AMG là người đầu tiên và duy nhất SLS AMG trên thế giới để được sơn Designo Magno Đêm Đen cùng với huy hiệu và sơn màu đỏ nổi bật cả bên trong và ngoài.

    "Các" Blackbird "được tạo ra bởi Performance Studio tại AMG ở Affalterbach đặc biệt để thông số kỹ thuật của chúng tôi và chúng tôi có một cam kết bọc thép từ AMG rằng họ sẽ không bao giờ được lặp đi lặp lại trong các màu sắc mà nó được hoàn tất trong."

Mercedes GLC 250 là một công ty quốc tế được thưởng thức bán hàng địa phương, với Úc, thị trường lớn thứ năm trên thế giới cho dòng xe AMG. Các mô hình AMG phổ biến nhất trên thị trường địa phương của chúng tôi đã và đang là bởi đến nay Mercedes GLC 250 C63 AMG, được bán cho hơn 500 khách hàng trong năm nay. Ông von Sanden thêm,
----------------
Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
----------------

    "Phạm vi AMG từ lâu đã là một yêu thích của downunder uy tín hiệu của người mua, nhưng điểm chuẩn 1000 xe là rất quan trọng không chỉ đối với chúng tôi ở đây nhưng các đồng nghiệp của chúng tôi tại AMG tại Đức," ông nói.

    "Chúng tôi được đánh giá cao trong năm thị trường hàng đầu thế giới về bán hàng và thâm nhập và vào năm 2011, chúng tôi có một số mô hình AMG mới tuyệt vời trên con đường xây dựng trên sự thành công của năm nay."

Các chỉ xe độc quyền khác AMG đang chờ để bán cho một người mua may mắn là Mercedes GLC 250 C63 AMG 'Jaffa' phiên bản đặc biệt, đó cũng là bày tại Sydney International Motor Show. Thật không may những người mua tiềm năng sẽ phải chờ đợi cho đến khi chiếc xe đã hoàn thành nhiệm vụ của mình tại 2011 Formula 1 TM Qantas Australian Grand Prix (được tổ chức trong tuần cuối cùng của tháng 3 2011), trước khi nó đi lên để bán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét