Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Mercedes E300 bởi Brabus

Nếu bạn thích giao diện của Mercedes E300 SLS, nhưng muốn nó đi một chút nhanh hơn so với những anh chàng bên cạnh những người chỉ có phiên bản sản xuất, sau đó bạn sẽ rất có thể muốn nói chuyện với cao cấp Tuner Đức, Brabus.

Họ làm sợi Carbon, xử lý và tốt hơn nhẹ hơn bất kỳ ai trên hành tinh. Họ cũng xảy ra để xây dựng nhanh nhất chiếc xe Mercedes E300 của thế giới, với các mô hình thích hợp badged các "Bullit" và "Rocket".Lần này, các kỹ sư của Brabus đã được làm việc trên SLS đẹp với cửa Gul1wing của nó, và sức mạnh và hiệu suất bổ sung đã đạt được chủ yếu bằng cách giảm trọng lượng của xe thông qua việc sử dụng các thành phần kỳ lạ.

Brabus gọi nó là chương trình 'Thể thao', trong đó bao gồm bánh xe giả mạo siêu nhẹ, sợi carbon crafted cải tiến khí động học, điện tử điều chỉnh 'mịn-đi xe' treo (Ride Control) và hệ thống ống xả Titanium với cổng bỏ qua, cùng với nội thất BRABUS da bespoke.

Các bánh xe giả mạo xắt spoked 21-inch ở phía sau và 20-inch phía trước và nhẹ hơn so với phiên bản phù hợp với tiêu chuẩn 12 phần trăm.Hệ thống ống xả với khá lớn lời khuyên 3,3-inch, không chỉ nặng 12 kg ít hơn so với đơn vị sản xuất, nhưng cũng có nghĩa là 10 mã lực bổ sung trong sản lượng động cơ.

Bất cứ ai có thể đủ tiền mua một Brabus SLS chỉnh là rất có thể sẽ làm việc một vài đêm muộn tại văn phòng và về đến nhà cũng sau khi những người hàng xóm đã nhấn đèn ra chuyển đổi.Thông thường, mà có thể gây ra mối quan tâm với các lưu ý cơ khá sâu, nhưng Brabus đã phát triển một chế độ ẩn trong các hình thức của một cửa bỏ qua điều khiển bằng khí nén, có thể được kích hoạt từ buồng lái.

Việc phát triển tùy chỉnh, điều chỉnh độ cao BRABUS 'mịn-đi' điều khiển cho phép người lái hạ thấp chiều cao đi xe của SLS lên đến 40mm. thiết lập Damper cũng được điều chỉnh tại các liên lạc của một nút cho một mịn hoặc theo dõi như thiết lập.Các sợi carbon siêu nhẹ tương tự như được sử dụng trong công thức một chiếc xe và tạo nên gió trước, mà cả hai làm giảm thang máy trên trục trước, kết quả ổn định hơn ở tốc độ cao.

Đối với nội thất, chủ sở hữu có thể chọn một trong hai Alcantara hoặc da, trong bất kỳ màu nào mà họ muốn.Trong khi chúng ta chưa có một mức giá trên SLS Brabus chỉnh, bạn có thể đặt cược nó sẽ có rất nhiều.

Mời các bạn xem thêm các bài viết mới khác: Mercedes GLE 400 Exclusive hay Mercedes GLE 400 Coupe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét