Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 300 bản cập nhật cho quân đội

Mercedes GLC 300 G-Class đã được nâng cấp với tinh chỉnh bên ngoài nhỏ, nội thất hiện đại và một động cơ mới cho mô hình hiệu AMG tầm đứng đầu.Các mô hình cập nhật sẽ được bán tại châu Âu vào cuối năm nay, mặc dù Jerry Stamoulis của Mercedes GLC 300 Úc, cho biết khách hàng địa phương sẽ phải chờ đến khoảng tháng tư / tháng năm 2013 để có được đằng sau những bánh xe của tay xây dựng off-roader.

Từ bên ngoài G350 (ảnh trên) và G63 AMG lợi ích từ đèn chạy ban ngày LED và gương mặt mới. Các điểm mô hình AMG một thiết kế lại đôi louvre lưới tản nhiệt và cản sửa đổi với cửa hút khí lớn hơn, trong khi bánh xe hợp kim 20-inch và piston phanh màu đỏ là sẵn sàng cho lần đầu tiên.Bên trong, các cụm công cụ và điều khiển trung tâm đã hoàn toàn được thiết kế lại, cho cabin một phí bảo hiểm cảm thấy ngang hàng với xe ô tô chở khách sang trọng nhà sản xuất Đức.

Các bảng điều khiển hiện nay có màn hình TFT màu sắc giữa hai binnacles tròn. Một màn hình lớn được đặt ở phía trên cùng của giao diện điều khiển trung tâm, kết hợp với hệ thống COMAND của Mercedes, kết nối internet, định vị vệ tinh với các chức năng off-road, điều khiển giọng nói, kết nối Bluetooth và một đổi DVD.Khí hậu và điều khiển âm thanh bây giờ có một sự xuất hiện thị trường hạng sang hơn, với piano sang trọng màu đen và satin chi tiết.

Các cạnh gồ ghề đã không được hoàn toàn cát trở lại, tuy nhiên, với G-Class giữ lấy tay cầm và công tắc hành khách phía mình cho ba ổ khóa khác biệt. Hệ thống ESC đã được sửa đổi hoàn toàn cho mô hình mới để bao gồm ổn định Trailer hỗ trợ và giữ chức năng.tính năng tùy chọn mới bao gồm kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ điểm mù, Parktronic với camera lùi và một loạt các lựa chọn individualisation cho nội thất.

Có thể bạn đang quan tâm tới các sản phẩm sau : Mercedes GLC 250 hay Mercedes E300

Các G63 AMG thay thế G55 AMG ở đầu mới G-Class line-up. 5,5-lít twin-turbo động cơ V8 sản xuất 405kW điện (tại 5500rpm) và 760Nm mô-men xoắn (từ 2000-5000rpm), đại diện cho một sự gia tăng / 60nm 32kW qua tăng áp V8 5.4 lít mô hình trước.Tiêu thụ nhiên liệu được đánh giá ở mức 13,8 lít cho mỗi 100 km, giảm đáng kể so với con số / 100km 15.9L của G55 AMG của.

Các động cơ diesel nhập cảnh cấp G350 là không thay đổi, mang theo hơn động cơ 3,0 lít 155kW / 540Nm và 11.2L / Đánh giá kinh tế 100km.Mercedes GLC 300 hiện đang bán khoảng 10 G-Lớp học một tháng tại Úc.

đặc điểm kỹ thuật và giá cả chi tiết của Úc cho các mô hình cập nhật sẽ được xác nhận gần hơn để ra mắt tại địa phương của mình trong quý thứ hai của năm tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét