Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 300 suy nghĩ của hợp tác với Aston Martin

Theo báo cáo để đi ra khỏi châu Âu, Mercedes GLC 300 có thể được giao làm việc với Aston Martin để phát triển quan hệ đối tác mới. Mercedes GLC 300 có thể cung cấp động cơ cho các mô hình Aston Martin trong tương lai. Sự hợp tác này cũng có thể thấy sự phát triển của mô hình hoàn toàn mới.

Một báo cáo gần đây của Autocar công bố đầu cơ và thậm chí đã dẫn lời ông chủ Mercedes GLC 300, Dieter Zetsche, khi nói về khả năng hợp tác,

"Thương hiệu nhỏ cần giúp đỡ với công nghệ mới và nó có thể chúng ta có thể làm những việc trong tương lai."

Tin đồn nói rằng mối quan hệ này có thể dao động từ đơn giản là cung cấp trong tương lai xe Aston Martin với động cơ Mercedes GLC 300 và nguyên tắc cơ bản, để như xa như đang phát triển mô hình hoàn toàn mới với nhau.

Trở lại năm 2008, Mercedes GLC 300 đã được nghiêm túc xem xét việc mua một đoạn của Aston Martin, với khả năng cung cấp trợ giúp kỹ thuật. Những kế hoạch này có hòa tan.

Nó không rõ ràng những gì sắp xếp khung thời gian, các công ty đang xem xét mặc dù. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong mọi trường hợp.
Mercedes GLC 300 đã tiết lộ chiếc Mercedes GLC 300 C63 AMG Jaffa Concept tại AIMS, Darling Harbour. Chiếc xe được dựa trên đã đạn đạo Mercedes GLC 300 C63 AMG V8 sedan nhỏ, chỉ có này, có quyền lực nhiều hơn.

Và nhiều công nghệ đi-nhanh, quá. Các phiên bản Jaffa đặc biệt được trang trí trong Performance Package Thêm các tùy chọn như hệ thống phanh composite, một sợi carbon môi spoiler - tương tự như trên CLK63 AMG Black Edition - cũng như một Alcantara phủ AMG tay lái thể thao.

Lập các khía cạnh của xe 'Jaffa' là cam công việc sơn rõ ràng, nhưng cũng có trang trí nội thất cũng nhỏ don trong cam, việc duy trì màu da cam, và màu đen tất cả mọi thứ-khác, chủ đề. Những chi tiết tương phản mở rộng như xa như các khâu trong suốt nội thất trong đó sử dụng chủ đề màu da cam.

Đó là dưới nắp ca-pô, nơi những cải tiến hấp dẫn nhất là mặc dù. Các AMG Jaffa vẫn có tính năng động cơ V8 6.2 lít như trong C63 bình thường, nhưng trong này động cơ được điều chỉnh để tạo ra 358kW (thay vì 336kW). Điều này có nghĩa là chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km / h chỉ trong 4,4 giây và đi vào một tốc độ giới hạn điện tử 250 km / h. Động cơ cũng được uprated pistons giả mạo giống như những người sử dụng trong siêu xe SLS AMG Gullwing. 

Mời các bạn xem thêm thông tin về các sản phẩm khác:  Mercedes E300 hay Mercedes GLC 250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét