Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Mercedes S600 nắm lấy thế giới blog

BMW, Mercedes S600 và thương hiệu cao cấp khác đang tham gia với các blogger internet trong một nỗ lực để nhắm mục tiêu khán giả trẻ, những người ủng hộ nền tảng truyền thông xã hội trên phương tiện truyền thông truyền thống như truyền hình và báo chí.

Bloomberg di chuyển sau Volvo mời 21 tuổi Adnan Ebrahim, một blogger người điều hành một trang web trụ sở tại London CarThrottle.com, cho một ổ đĩa thử nghiệm của một trong những mẫu xe của mình. "Nếu bạn có thể chứng minh với Lamborghini hay Ferrari mà bạn có thể lái xe một triệu lượt xem một video, họ đang hạnh phúc hơn cho bạn mượn một chiếc xe," Ebrahim nói.

"Phương tiện truyền thông truyền thống vẫn có khá tầm lớn và độc giả, nhưng nó đang thay đổi khá nhanh chóng."

Sức mạnh kéo đến từ khán giả của blogger bình luận và theo dõi trên các trang web truyền thông xã hội như Twitter và Facebook - những người tiêu dùng tiềm năng mới là người xuất ô tô sang trọng đang hy vọng sẽ đạt được.

Theo báo cáo này, BMW đã chứng tỏ tiềm năng để thành công với chiến lược hiện đại thông qua web chỉ của BMW 1-series (hình trên) chiến dịch dẫn đến 88 triệu euro (111 triệu $) trong doanh thu. Giám đốc Trung tâm Quản lý ô tô tại trường Đại học Khoa học ứng dụng ở Bergisch Gladbach, Đức Stefan Bratzel cho biết Internet là "một miền của thế hệ trẻ, nhưng thế hệ Y đang đạt đến một độ tuổi, nơi nó có thể đủ khả năng chiếc xe sang trọng".

Mời các bạn các bạn xem thêm các sản phảm khác của  Mercedes :  Mercedes GLC 250 hay Mercedes GLC 300

BMW cho biết năm video của chiến dịch được đăng trên YouTube tích lũy tổng cộng 3,1 triệu lượt xem với hơn 20.000 người để lại thông tin liên lạc cho các đại lý. "Đây là những dẫn mà nói:" Tôi muốn có chiếc xe này ", người đứng đầu của BMW của phương tiện truyền thông xã hội, Florian Resinger nói. "Đây là một trong những tốt nhất lợi nhuận trên đầu tư phương tiện truyền thông và tiếp thị mà chúng tôi đã có cho đến nay."

Trong khi BMW được cho là đang thiết lập để tăng gấp ba tiền quảng cáo qua internet từ thị trường Đức nhà của mình lên 1,3 triệu euro (1,6 triệu $) trong năm nay, với Mercedes S600 và Audi tuyên bố sẽ vượt qua BMW trong bán hàng vào cuối thập kỷ này, Audi sẽ chi 3.3 triệu euro (4,2 triệu $) và công ty mẹ của Mercedes Daimler 3.700.000 € (4.700.000 $) theo Nielsen Holdings NV.

Đối với quan điểm, Nielsen dữ liệu cho thấy chi tiêu truyền hình hai thương hiệu sau 'đạt 10.300.000 € (13.000.000 $) và 12,3 triệu euro (15,5 triệu $) tương ứng, trong khi BMW chỉ có 3,5 triệu euro (4,4 triệu $).

Trong khi các điểm truy cập mới bán lẻ tiếp tục được khám phá, sự tập trung mạnh mẽ vào người tiêu dùng truyền hình-xem giúp cho quảng cáo ô tô trận đấu bên phía minh chứng bằng các gần đây rút quảng cáo General Motors Facebook .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét