Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

bức ảnh gián điệp Mercedes GLC 250

Mercedes GLC 250 đã được phát hiện thử nghiệm một nguyên mẫu của 2013 Mercedes GLC 250 SL. Các bức ảnh gián điệp cho thấy SL lớn với số tiền ít nhất của ngụy trang mà chúng tôi đã nhìn thấy chưa.

2013 Mercedes GLC 250 SL-Class sẽ là mô hình đầu tiên cập nhật thích hợp kể từ năm 2003, với model 2008 nhận được một facelift để tắm rửa mặt trước và để hòa nhập với Mercedes GLC 250 ngôn ngữ thiết kế của thời gian. Mercedes GLC 250 đang trong giai đoạn cuối cùng của thử nghiệm của mô hình mới, như ám do thiếu ngụy trang nặng và gần như sản xuất sẵn sàng tấm và trang trí.

Ở phía trước, SL mới sẽ giới thiệu một thiết kế lưới tản nhiệt phía trước với những điều chỉnh luật an toàn cho người đi bộ thắt chặt của châu Âu, trong khi nó cũng có tính năng thiết kế mới của Mercedes GLC 250 đèn pha và cụm góc ánh đèn sân khấu được cấu hình theo chiều ngang. Các SL mới cũng sẽ có một kết thúc phía sau hoàn toàn đại tu với một khởi động ngồi lên và dòng mượt mà hơn.

Đối với các nhà máy điện, 2013 Mercedes GLC 250 sẽ đến trong 3,5 lít chiêu xăng V6, cũng như 4,7-lít V8 dạng twin-turbo. Một phiên bản AMG có thể nhận được 5,5 lít twin-turbo V8 mới cũng được ghi trên thẻ.

Nội thất của mô hình sắp tới sẽ giới thiệu một cách bố trí tương tự như trong các xe Mercedes GLC 250 SLS AMG. Sẽ có một mới, thể thao ba chấu vô lăng và rất nhiều da trong suốt.
Mercedes GLC 250 đã được phát hiện thử nghiệm mới của Mercedes GLC 250 SLS AMG Black Series cho lần đầu tiên. Không phải là đã đạn đạo SLS AMG thiếu trong bất kỳ loại hiệu suất, nhưng Black Series mới sẽ đi kèm với nhiều quyền lực hơn, tốc độ nhanh hơn và thu hút nhiều vẻ.

SLS AMG Black Series mới này được coi vỗ Nurburgring nổi tiếng ở Đức gần đây, mặc một màu đen chủ yếu là mờ. Mặc dù Mercedes GLC 250 đã cố gắng để che giấu chiếc xe mới sau ngụy trang và sơn màu đen, nó rất dễ dàng để phát hiện cơ thể sửa đổi của nguyên mẫu so với phiên bản bình thường.

Mời các bạn xem thêm một số sản phâm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Ở phía trước nó trông như thể có một thanh bội thu thấp hơn và sắc nét hơn và spoiler, trong khi một lượng không khí trung tâm bổ sung cũng đã làm theo cách của mình vào phần thấp hơn. Các lính canh phía trước cũng dường như bơm, gồm có một môi nổi bật hơn.

Ở mặt sau là một chút khó khăn để xem, nhưng bạn có thể dễ dàng nhận ra sự rộng thêm áp dụng để theo dõi phía sau và bơm ra bảo vệ phía sau, phù hợp với mặt trước. Phía sau của SLS AMG Black Series cũng được dự kiến ​​sẽ giới thiệu một thiết lập khuếch tán phía sau hung hăng, tương tự như xe AMG Black Series khác.

Đối với các động cơ, hùng mạnh Mercedes SLS AMG Black được biết đến tính năng một phiên bản sửa đổi của động cơ V8 6.2 lít sản xuất khoảng 450kW của quyền lực và 680Nm mô-men xoắn. Điều này nên được tốt, đủ để cung cấp tốc 0-100km / h tăng tốc trong khoảng 3,5 giây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét