Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Mercedes E300 bốn cửa đặt vào giường

Các thế hệ tiếp theo của Mercedes E300 S-Class sẽ tiếp tục truyền thống của xe limousine của đổi mới thế giới đầu tiên, với các tính năng bao gồm một túi khí phanh có thể giúp làm chậm xe trước một tác động, túi khí dây đai an toàn phía sau, và một hệ thống treo thông minh có thể đọc mặt đường phía trước.

xe chủ lực của hãng sản xuất xe của Đức là không phải do đi bán cho tới năm 2013, nhưng CarAdvice đã phát hiện ra nhiều bí mật của mình thông qua người trong công ty đầy đủ thông tin.

"Trong lịch sử S-Class đã được một công nghệ de lực trong ngành công nghiệp xe hơi và chúng tôi không muốn đánh mất điều đó", một nguồn Mercedes E300 nói CarAdvice. "Có rất nhiều áp lực trên các kỹ sư của xe [để làm cho sự đổi mới mang tính đột phá mà làm việc]."

Đó là lịch sử ra mắt sản xuất xe cho S-Class bao gồm hệ thống phanh chống khóa (ABS) vào năm 1978, điều khiển túi khí và căng dây an toàn (1981), kiểm soát ổn định điện tử (1995), đình chỉ hoạt động (năm 1999), hệ thống sụp đổ, làm trước (2002 ), và công nghệ tầm nhìn ban đêm (2005).

Mercedes E300 đã có rất nhiều các tính năng mới trên mới S-Class rằng nó sẽ lăn ra chi tiết về các công nghệ mới trong thời gian sáu tháng từ vào cuối năm cho đến khi ra mắt giữa năm 2013 của nó.

Một số tính năng có nguồn gốc từ năm 2009 khái niệm Mercedes E300 ESF nghiệm an toàn phương tiện, được dựa trên một hiện tại, S400 phiên bản của S-Class và đã được hình thành như là điểm thử nghiệm cho mô hình 2013 thế hệ.

Các tính năng chính sẽ bao gồm những điều sau đây:

phanh Bag
Túi phanh đặc trưng trên các khái niệm ESV và sẽ đi vào sản xuất trên mới S-Class là một trong những công nghệ tiêu đề định.

Túi khí được đưa vào sàn xe phía dưới cản trước và được triển khai nếu cảm biến phát hiện một tác động không thể tránh khỏi sắp xảy ra.

Nó nâng mũi S-Class để phục vụ hai mục đích hữu ích: để tăng ma sát với mặt đường để giảm tốc độ tác động của xe cũng như tạo ra một điểm tác động tối ưu hơn mà nếu không sẽ bị ảnh hưởng bởi xe bày phía trước dưới phanh.
Mời các bạn các bạn xem thêm các sản phảm khác của  Mercedes :  Mercedes S500 hay Mercedes s400
Mercedes đang bắt đầu sử dụng từ 'Magic' là một danh pháp hấp dẫn hơn đối với một số tính năng công nghệ tinh vi nhất của nó. Nó lần đầu tiên được sử dụng trên hệ mới nhất của Mercedes E300 SLK mui trần, nơi một mái tùy chọn gọi là Magic Sky Roof có thể đi từ bóng mờ để minh bạch tại các liên lạc của các nút thông qua các thao tác đơn giản nhưng thông minh của các hạt từ tính.

Magic Body Control là một sự tiến hóa tiên tiến của Active đình chỉ cơ quan kiểm tra phát hiện trên các mô hình Mercedes hiện như đi S-Class và CL liên quan coupe.

Nhưng nơi Active Body kiểm soát sử dụng piston thủy lực trên lò xo cuộn của xe để 'phản ứng' với mặt đường, Magic Body Control sẽ chủ động chuẩn bị đình chỉ có cục u và những va chạm bằng cách 'đọc' con đường phía trước thông qua một camera gắn ở phía trên cùng của kính ô tô.

Chiếc máy ảnh này có thể quét đường khoảng năm đến 14 mét về phía trước, nhặt những vi phạm nhỏ như một nửa inch.



túi khí dây đai an toàn
Một sự phát triển hơn nữa của một trong những tính năng quan trọng nhất của cuộc sống tiết kiệm từng giới thiệu với xe ô tô - dây an toàn - Mercedes E300 S-Class sẽ có kiềm chế lông mi với túi khí mà thổi phồng trong trường hợp của một vụ tai nạn.
Các túi khí dây đai an toàn, đã được phát triển cùng với các chuyên gia dây an toàn Autoliv, gần như tăng gấp đôi chiều rộng để phân phối lực va chạm trên một khu vực rộng lớn hơn của các cơ quan trên để làm giảm tiềm năng chấn thương.
Belt Bag được cho là đặc biệt hiệu quả trong ghế sau, và trong hầu hết các lợi ích cho người cư ngụ cũ mà ribcages ít linh hoạt. túi khí này đang được phát triển bởi các nhà sản xuất khác, tuy nhiên, bao gồm Ford, mà sẽ phù hợp với họ để thế hệ Mondeo xe trung bình của nó cũng do trong năm 2013.


Đảo ngược ghế

kỹ sư Mercedes E300 cũng đang làm việc trên ghế trước đặc biệt dành cho S-Class sẽ tự động xoay vào bên trong về phía trung tâm của xe trong trường hợp của một tác động phụ. Tính năng an toàn này được thiết kế để hạn chế hơn nữa các cơ hội của chấn thương nghiêm trọng trong một tác động phụ, làm việc cùng với các túi khí bên.
Những chiếc ghế đảo ngược có thể không thực hiện vào sản xuất ban đầu, tuy nhiên, khi các kỹ sư vẫn đang làm việc trên những thách thức của việc tạo ra gắn kết chỗ ngồi đủ mạnh.

phiên bản AMG
Tiếp theo Mercedes E300 S63 AMG hiệu suất limo - mô hình bắt trong ngụy trang tối thiểu trong ảnh gián điệp của chúng tôi - sẽ áp 5,5 lít twin-turbocharged V8 AMG, với sức mạnh hơn trước đây nhìn thấy trong các mô hình khác - vì vậy mong đợi trong quá 400kW và 800nm .

Sức mạnh đó sẽ được gửi đến tất cả bốn bánh xe thay vì chỉ nuôi - với S63 AMG trở thành người đầu tiên tất cả các bánh lái xe S-Class bao giờ được bán tại Úc.

Giảm 100kg trong khối lượng của xe cũng sẽ giúp cải thiện đáng kể hiệu suất.

Các S65 AMG, tuy nhiên, sẽ vẫn là mạnh nhất S-Class, gắn bó với một động cơ V12. Người trong cuộc nói Mercedes rất muốn thả V12 nhưng mà nhu cầu của khách hàng toàn cầu cho các công cụ chỉ là quá mạnh.

hiệu quả
Các kinh tế nhất của Mercedes E300 S-Class hiện nay là các động cơ diesel S350 Bluetec có một đánh giá tổng hợp của 7.0L / 100km. Các thế hệ tiếp theo phạm vi S-Class, tuy nhiên, sẽ có một mô hình mà sẽ có Toyota Prius hybrid giống như nền kinh tế nhiên liệu ít hơn 4,0 lít cho mỗi 100 km. Đây sẽ là một con số thực sự đáng kinh ngạc cho một chiếc xe có trọng lượng khoảng hai tấn.

Convertible
Trong khi sẽ có một tối hậu S-Class được gọi là Pullman để bù đắp cho sự mất mát của Daimler của Rolls-Royce-sánh với thương hiệu Maybach, Mercedes cũng sẽ dấn thân hơn nữa vào lãnh thổ limousine mở không khí, động chạm tới Maybach Laundelet với S lớp chuyển đổi. Nhấn vào đây để đọc câu chuyện độc quyền CarAdvice của .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét