Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 để có được động cơ diesel từ Renault-Nissan

Thêm các chi tiết đã nổi lên của các chi tiết cụ thể của thỏa thuận chia sẻ động cơ giữa Renault-Nissan và Mercedes GLC 250.

Báo cáo gần đây cho rằng thể thao sang trọng của Nissan cánh tay Infiniti sẽ là người chiến thắng lớn nhất trong số các tie-up, với nói chuyện cho thấy mô hình tương lai trong Infiniti Performance Dòng sẽ được trang bị động cơ AMG.

Nhưng bản Anh Autocar đã tiết lộ Mercedes sẽ lại nhận được những động cơ diesel 95kW 1.6 lít mới của Liên Minh Carlos Ghosn dẫn.

Động cơ mới dự kiến ​​sẽ ra mắt trong A-Class và B-Class khoảng từ năm tới.

Nó cũng được hiểu hai nhóm đang cộng tác trong một loạt các động cơ xăng và động cơ diesel ba và bốn xi-lanh nhỏ hơn để sử dụng trên các Renault, Nissan, Mercedes GLC 250 và phạm vi thông minh.
Daimler AG đang chuẩn bị cho khả năng các lễ kỷ niệm lớn nhất trong lịch sử sản xuất lâu dài của nó - ngày kỷ niệm lần thứ 125 của sự phát minh ra ô tô.

On January 29, 1886, Carl Benz nộp bằng sáng chế cho "xe với ổ đĩa cơ khí" của mình.

Các Benz Patent Motorwagen-được trang bị một 954cc xi-lanh đơn động cơ bốn thì, trong đó sản xuất 0.7kW ở 400rpm và có tốc độ tối đa 16km / h.

----------------
Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
----------------
Nó có một thiết bị về phía trước, không có đảo ngược, và đặc trưng lốp xe cao su rắn.

Tại cùng, ít hơn 100 km, Gottlieb Daimler đã làm việc trên toa xe động cơ của riêng của mình, và đã nhận được những nét hoàn thành trong cùng một năm.

Công bằng mà nói họ đã đi một chặng đường dài kể từ đó.

Chủ tịch hội đồng quản trị của Daimler AG và người đứng đầu của Mercedes GLC 250, Tiến sĩ Dieter Zetsche cho biết, kỷ niệm sẽ là một cơ hội để cả hai nhìn lại lịch sử và mong muốn tương lai của Daimler và Mercedes GLC 250.

    "Phát minh của Daimler và Benz thay đổi thế giới tốt đẹp hơn, và nó sẽ tiếp tục làm như vậy", tiến sĩ Zetsche cho biết.

    "Là nhà phát minh, chúng tôi cũng có yêu cầu bồi thường để định hình tương lai của di động: với các thương hiệu hấp dẫn, công nghệ xanh và các cơ hội kinh doanh mới. Chúng tôi có nhiều ý tưởng. "

Daimler có một số kế hoạch để đánh dấu kỷ niệm của ô tô.

Đức sẽ tổ chức một số cuộc triển lãm xe dành riêng cho Daimler và Mercedes GLC 250 2011.

Daimler sẽ cảm ơn toàn bộ lực lượng lao động của nó (đó là khoảng 270.000 mạnh mẽ trên toàn thế giới) với nhiều hoạt động và lễ hội bắt đầu vào tháng Giêng.

Công chúng sẽ có cơ hội để tham gia vào lễ kỷ niệm, với đỉnh cao thiết lập là một trận đấu bóng đá quốc tế giữa Đức và Brazil được tài trợ bởi Mercedes GLC 250.

Daimler cũng sẽ cập nhật minh họa biên niên sử công ty của mình để trang trải toàn bộ lịch sử của thương hiệu - từ 1886 Patent Motorwagen-Benz cho xe Mercedes GLC 250 hiện đại ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét