Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 bức ảnh mùa đông gián điệp

Việc sắp tới Mercedes GLC 250 SL63 AMG mới đây đã bị bắt trải qua một số thử nghiệm mùa đông ở Arjeplog, Thụy Điển. Mercedes GLC 250 đã đưa nguyên mẫu thông qua tốc độ của nó xung quanh Nurburgring, hiện nay công ty là đảm bảo tất cả mọi thứ có thể xử lý cực lạnh.

Nó vẫn được bao phủ trong nhiều ngụy trang, mặc dù với một lá chắn nắp ca-pô sợi thủy tinh lớn và một thỏa thuận tương tự vào lần khởi động để làm mất phương hướng người xem.

Mặc dù tên cho thấy nếu không, SL63 mới sẽ có 5,5 lít mới twin turbo V8 và không phải là cũ 6,2 lít.

Từ bên chúng ta có thể thấy Merc mới sẽ có một gói phanh lớn, bao gồm cả calipers sáu piston và cross-khoan đĩa phía trước và phía sau.

Mặt sau của chiếc xe không giống như hung hăng như AMGs chúng tôi đã đến sử dụng để.

Trên chiếc xe thử nghiệm này Mercedes GLC 250 đã làm được một công việc tuyệt vời trong việc ẩn các thiết lập ống quad-xả bình thường mặc dù. Các phiên bản đường đi là khả năng cung cấp một bố trí rực rỡ hơn.

Điện trên cung cấp được cho là vào khoảng 426kW trong khi mô-men xoắn sẽ được khoảng 900Nm. Điều này sẽ được gửi thông qua một chiếc Mercedes GLC 250 bảy tốc độ MCT Speedshift hộp số tự động.

2012 Mercedes GLC 250 SL63 AMG dự kiến ​​sẽ ra mắt một thời gian trong năm 2012, nhưng chúng tôi sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin chi tiết khi họ đến.
Mercedes GLC 250 vừa thừa nhận nó có khả năng giảm ngắn đứng đầu trong doanh số bán xe hơi sang trọng ở Mỹ trong năm nay, và chấp nhận vị trí thứ ba sau Lexus và BMW. Trong khi đó, Lexus được thiết lập để bán hàng đầu cho năm một lần nữa.

Mặc dù các nhà sản xuất ô tô Đức BMW và Mercedes GLC 250 đã thu hẹp khoảng cách một chút trong năm nay, Lexus sẽ vẫn là những thương hiệu hạng sang bán chạy nhất tại Mỹ. cánh tay sang trọng của Toyota đã được ở đầu từ năm 2000 và chủ tịch Mercedes GLC 250 Mỹ không thấy điều này thay đổi bất cứ lúc nào trong tương lai gần.

Ernst Lieb, chủ tịch Mercedes GLC 250 Mỹ, mới đây cho biết tại một cuộc họp ở Detroit, "Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có số ba", liên quan đến doanh thu của năm nay. Và ông hy vọng BMW để mất vị trí thứ hai.

Công ty đã đến gần với BMW trong tháng trước, mặc dù chỉ rơi ngắn của 545 doanh số bán xe. Lieb cho biết, "họ đang đẩy mạnh vô cùng khó khăn" BMW, nhưng nói rằng không ai trong số hai công ty sẽ tạo nên đủ để bắt Lexus.
----------------
Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
----------------

Ngay cả BMW không thể có được bất cứ nơi nào gần Lexus về doanh thu trong tháng mười một, mặc dù khi 4936 Lexus chiếc xe đã được bán ra. Điều thú vị là tổng số số liệu cho doanh số bán xe sang trọng của BMW và Mercedes GLC 250 không bao gồm bất kỳ các loại xe nhỏ hoặc thương mại của công ty.

Ngược lại, Lieb đã nói rằng hai công ty của Đức đã được cải thiện doanh thu đáng kể trong những năm qua và là hài lòng với thành tích của năm nay dù sao. Ông nói thêm,

    "Nếu bạn quay trở lại bốn năm trước, Lexus là 75.000 đơn vị trước chúng ta và BMW đã được hơn 40.000 đơn vị phía trước chúng ta. Vào cuối năm với Lexus phúc, tôi không biết, 6000 đơn vị phía trước chúng ta, và BMW, 1500, tôi nghĩ rằng đó là một thành tích khá tốt. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét