Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Mercedes c200 chuẩn bị cho một chuyến đi xa

Mercedes c200 chuẩn bị cho một chuyến đi xa

Các mới Mercedes c200 là một cỗ máy giấc mơ mới thiết kế trong phòng thí nghiệm Affalterbach. Dễ dàng mô hình thứ sáu của loạt Gullwing mở rộng, hypercar này không tuân theo quy ước và bộ tiêu chuẩn mới. Dự kiến ​​sẽ được chính thức tiết lộ trong những tháng tới, SLS AMG Black Series sẽ được bán như là một mô hình phiên bản giới hạn bắt đầu từ mùa hè năm 2013. muỗng mới nhất nhấn mạnh một nguyên mẫu thử nghiệm hạ cánh xuống tại Nurburgring trong một xinh đẹp, ngày nắng mùa thu - mà hóa ra là một kinh nghiệm khá khó chịu sau đó.


Sự cố không thể đoán trước được một phần hàng ngày của bất kỳ chương trình phát triển cho một thế hệ mới của một mô hình. Tai nạn và tử vong khác, hầu hết các lần, tránh hoặc giảm thiểu nhờ vào thử nghiệm lái xe kỹ sư lành nghề trên vô-lăng.
Tuy nhiên, đôi khi mọi thứ không đi theo kế hoạch. Sau một phiên họp của vòng tốc độ cao xung quanh các mạch Nurburgring ở Đức, các hình
Mercedes c200 bị thương nặng sau khi lái xe appearantly mất quyền kiểm soát chiếc xe và do đó nhấn hông. Nếu điều này là không đủ, chiếc xe thử nghiệm đột nhiên bốc cháy và chủ yếu là đốt cháy để kim loại cho đến các lữ đoàn chữa cháy đến hiện trường của vụ tai nạn. Những nguyên nhân đó dẫn đến đánh lửa ngay lập tức này vẫn chưa được công bố, nhưng chúng tôi chắc chắn dữ liệu có giá trị đã được ghi nhận trong sự xuất hiện của các tai nạn và sau đó, để khắc phục vấn đề và ngăn chặn tình huống nghiêm trọng như vậy xảy ra khi sản phẩm hàng loạt là ra trên đường phố.
Vụ tai nạn cũng đã gây ra một số "ùn tắc giao thông", như một số nguyên mẫu và xe hơi (ví dụ: 2013 S-Class, một chiếc roadster SL-Class, một CLA-Class tiền sản xuất, vv), đã được thử nghiệm trên đường đua đã buộc phải dừng lại và chờ cho con đường phía trước để được tái opened.This không phải là lần đầu tiên một nguyên mẫu AMG được tham gia vào các sự cố theo dõi trên Ring. Không phải thời gian dài trước đây, một ngụy trang Một nguyên mẫu 45 AMG đã bị hư hại sau khi lái xe không thể sửa quỹ đạo và tránh những vụ tai nạn (xem TẠI ĐÂY).
Gắn bó trở lại chủ đề chính, tương lai
Mercedes c200 sẽ có một chiều cao thấp hơn đáng kể đi xe, khung gầm nhẹ nhôm, hệ thống treo cứng hơn và hệ thống giảm xóc hoạt động cho một đi xe thể thao tối cao, cũng như thêm sức mạnh từ động cơ V8 hút khí tự nhiên đơn vị , tinh chỉnh để cung cấp gần 660 mã lực. Các Gullwing thái quá sẽ bị tước bỏ mọi công nghệ cần thiết để tiết kiệm thêm kg, vì vậy tôi không mong đợi nhiều mánh lới quảng cáo thoải mái như trong tiêu chuẩn SLS AMG. Tất cả các biện pháp này chắc chắn sẽ đến với chi phí cao, như ít hơn là đôi khi nhiều hơn. Có lẽ, chiếc xe Black Series cuối cùng này sẽ có giá khoảng 400.000 euro tại Đức, nếu không nhiều hơn.

Mời các bạn xem thêm những sản phẩm đang được khách hàng yêu thích nhất :  Mercedes C250Mercedes C300 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét