Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Mercedes E200 tốc độ truyền tải thể thao - cá nhân và linh hoạt

Mercedes E200 tốc độ truyền tải thể thao - cá nhân và linh hoạt
Mercedes E200 gây ấn tượng với sự kết hợp của phun xăng trực tiếp với đốt phun hướng dẫn, kim phun Piezo, biturbocharging, làm mát không khí / nước, quản lý và phát ECO start / stop chức năng.
Các động cơ tám xi-lanh là hiện thân của sự năng động tinh khiết và hiệu quả cao: cung cấp sản lượng điện và mô-men xoắn mức 386 kW (525 hp) và 700 Nm tương ứng, ưu dàng của
Mercedes E200 có thể được hưởng các điều khiển trên mỗi km duy nhất. Cùng với "Edition 1", các số liệu được đẩy lên 410 kW (557 hp) và 800 mét Newton. Cả hai biến thể tôi cung cấp hiệu năng lái xe tầm cỡ cao nhất: tăng tốc từ số không đến 100 km / h mất 4,4 giây và 4,3 tương ứng, và tốc độ tối đa là 250 km / h (điện tử giới hạn).
Tổng quan về chương trình động cơ cho CLS Shooting Brake (con số cho các phiên bản 4MATIC trong ngoặc đơn, cho CLS 63 AMG "Edition 1" trong dấu ngoặc vuông):
Tất cả CLS mô hình ngoài các
Mercedes E200 đến với 7G-TRONIC PLUS hộp số tự động tiêu chuẩn. Thế hệ hiện tại của bộ chuyển đổi mô-men xoắn cung cấp một phản ứng được cải thiện năng động, độ bền tốt hơn và giảm tiếng ồn và rung động cấp nhờ vào một mạch thủy lực mới, cũng như các van điều tiết tăng cường và nhà ở công cụ chuyển đổi mô-men xoắn. Việc giảm bánh xe trượt cực của nhà ở chuyển đổi mô-men xoắn, kết hợp với van điều tiết cơ khí lớn hơn de-coupling, giúp giảm mức tiêu thụ đáng kể. Ngoài ra, chương trình sang số ở chế độ ECO đã được thay đổi trong lợi của động cơ thấp rpm ở tốc độ bay đường.

 
CLS 63 AMG Shooting Brake được trang bị với các AMG SPEEDSHIFT MCT 7-tốc độ truyền tải thể thao. Được trang bị với bốn chế độ truyền tải riêng lẻ cũng như declutching và RACE BẮT ĐẦU chức năng kép tự động, phân phối điện năng của nó được đặc trưng bởi đáp ứng và biến đổi tối đa. Trong "Hiệu quả kiểm soát" (C) chế độ, các ECO start / stop chức năng luôn được kích hoạt và chuyển động cơ tám xi-lanh ra khi chiếc xe đang giậm chân tại chỗ. Trong "S" (Sport), "S +" (Sport plus) và "M" (Manual) phương thức truyền dẫn, động cơ và truyền dẫn: là phản ứng nhanh hơn đáng kể: ngắn, bị gián đoạn định nghĩa chính xác của đánh lửa và phun kết quả trong chuyển số nhanh hơn dưới đầy đủ tải.
Các ổ đĩa tất cả các bánh xe được thiết kế như là một cơ chế ổ vĩnh viễn tác. Điều này mang lại lợi thế rất quan trọng trong các hệ thống khác, trong đó kích hoạt chế độ tất cả các bánh xe chỉ sau khi phát hiện một thiếu lực kéo. Ngược lại, sự chuyển 4MATIC lái xe mô-men xoắn qua các bánh xe để đường mà không cần bất kỳ sự gián đoạn. Ngoài ra, phanh Shooting cung cấp chạy yên tĩnh và thoải mái rung động phù hợp với các tiêu chuẩn cao dự kiến ​​của chiếc xe của
Mercedes E200.
để phát triển lực kéo tối đa. Để kết thúc này, điều kiện đường nhất định sẽ được tự động phát hiện và can thiệp của hệ thống kiểm soát lực kéo 4ETS điện tử điều chỉnh để đạt được gia tốc lớn nhất có thể trong khi giảm thiểu bánh xe trượt, đảm bảo sự ổn định hướng tối ưu trong quá trình này. Chiến lược này cũng cho phép xe để kéo đi theo các điều kiện bất lợi nhất, chẳng hạn như khi một bên của chiếc xe này là trên một dốc băng giá (μ-split) hoặc cả hai bánh xe ở hai phía trước hoặc phía sau trục xe đã va li giới hạn (μ-jump ).
Trên xoắn con đường phủ đầy tuyết và băng, lái xe ổn định được kiểm soát chủ yếu bằng quy định, các hệ thống điều khiển tăng tốc
Mercedes E200  mô-men xoắn của động cơ. Các ngưỡng kiểm soát ASR được điều chỉnh theo tình hình lái xe dựa vào chiều dọc và ngang đo năng động của xe như liên tục đo bằng hệ thống cảm biến ESP®. Nếu ổn định thân xe được được duy trì, lực dọc khi vào cua phải được kiểm soát bằng các phương tiện điều chỉnh mô-men xoắn động cơ theo cách như vậy là có đủ dự trữ của các lực lượng bên ở tất cả các lần. Để thực hiện theo tương quan vật lý này, khi ôm cua trên mặt đường có hệ số ma sát thấp các ngưỡng kiểm soát cho quy mô-men xoắn động cơ ở các bánh xe ở bên ngoài uốn cong được giảm đáng kể để các lốp xe có thể phát triển đủ lực lượng bên.
Như với của hệ thống thiết lập trên một con đường ướt hoặc khô, xử lý ổn định và an toàn sau đó hoạt động là tối quan trọng ở tất cả các lần khi điều kiện lạnh giá chiếm ưu thế quá trong các mô hình CLS với 4MATIC. Các nguyên tắc cơ khí của hệ thống 4MATIC, có một tách 45:55 mô-men xoắn giữa phía trước và trục sau và hạn chế trượt trung tâm khác biệt đa đĩa với một khóa cơ bản của mô-men xoắn 50 Newton mét, cung cấp tất cả các thành phần bên phải cho điều này.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm khác : Mercedes C250Mercedes CLA 45 AMG
Thiết kế cơ bản này cho phép mức độ cao của lực kéo, như sự thay đổi năng động trong tải trọng trục hướng trục sau đó xảy ra khi tăng tốc được khai thác để cung cấp mô-men xoắn ổ hơn đến các bánh sau. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa khóa đa đĩa cũng có thể thay đổi các mô-men xoắn ổ đĩa giữa các trục xe phía trước và phía sau, thay đổi sự phân chia giữa 30:70 và 70:30 là điều kiện đường sai khiến. Do đó, sự can thiệp của
Mercedes E200, 4ETS hoặc các hệ thống điều khiển điện tử ASR có thể bị trì hoãn càng lâu càng tốt và phần lớn các mô-men xoắn ổ chuyển đổi thành năng lượng kéo, thậm chí trên đường trơn trượt. Tất cả các can thiệp hệ thống điều khiển đi hầu như không được chú ý, nhưng lái xe vẫn biết ngay lập tức nếu họ đang lái xe gần tới giới hạn, như một biểu tượng cảnh báo màu vàng sẽ nhấp nháy trong cụm đồng. Điều này phục vụ như là một nhắc nhở rõ ràng để thích ứng với phong cách lái xe với điều kiện đường xá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét