Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Mercedes gla 45 amg bán hàng kỷ lục mới trong năm 2015

Mercedes gla 45 amg bán hàng kỷ lục mới trong năm 2015

Sau kỷ lục bán hàng trong các năm trước đó,
Mercedes gla 45 amg đã một lần nữa đăng một kỉ lục mới trong năm 2012 cũng như doanh số bán hàng tháng mười hai cao nhất cho đến nay. Trong mười hai tháng qua, 1.423.835 khách hàng đã lựa chọn một chiếc xe của nhãn hiệu Mercedes-Benz, thông minh và Maybach. Do đó khối lượng bán hàng của năm trước đã vượt quá 4,5% hoặc 60.901 đơn vị. Ngoài ra Mercedes-Benz đạt được một kỷ lục bán hàng mới trong năm 2012. Từ tháng Giêng đến tháng mười hai, tổng cộng 1.320.097 xe của thương hiệu cốt lõi đã được bán ra.
Tiến sĩ Dieter Zetsche, CEO của Daimler AG và Trưởng
Mercedes gla 45 amg: "Chúng tôi rất hài lòng với doanh số bán hàng của chúng tôi cho cả năm 2012. Mặc dù môi trường thị trường khó khăn ở các nước châu Âu phía Nam và nhiều mô hình thay đổi, thuyết minh, chúng tôi quản lý để vượt kỷ lục doanh số bán hàng của năm trước. Mô hình mới của chúng tôi đặc biệt đã được đón nhận rất tốt bởi khách hàng của chúng tôi. Từ B-Class, nhiều xe đã được bán trong năm 2012 hơn bao giờ hết trong một năm duy nhất, A-Class đã có một khởi đầu giật gân và xe SUV mới của chúng tôi cũng được thưởng thức phổ biến lâu dài. "

 
Công ty hy vọng xu hướng tích cực để tiếp tục trong những năm tiếp theo. Tiến sĩ Zetsche cho biết thêm: "Với sáng kiến ​​sản phẩm của chúng tôi trong phân khúc cao cấp, chúng tôi sẽ luôn theo đuổi Mercedes-Benz chiến lược tăng trưởng năm 2020 của chúng tôi trong năm 2013. Với sự mới S-Class, E-Class nhưng cũng là CLA mới, chúng tôi sẽ trình bày khách hàng của chúng tôi một loạt đầy đủ các sản phẩm hấp dẫn nổi bật. Ngoài ra, mới A-Class của chúng tôi cũng sẽ có mặt tại nhiều thị trường khác. Tất cả điều này sẽ tiếp tục cung cấp cho chúng tôi với đà trong những tháng sắp tới ".
Như trong hai năm vừa qua,
Mercedes gla 45 amg tại Mỹ lại một lần nữa mức tăng trưởng hai con số trong doanh số bán hàng trong năm 2012 (+ 11,8%). Với 274.134 xe bán ra, các công ty bảo đảm một kỷ lục bán hàng mới. Ngoài ra, Mỹ thay thế Đức là thị trường lớn nhất của thương hiệu. Mercedes-Benz cũng gửi hồ sơ bán hàng mới cho cả năm 2012 ở Mexico và Canada, các nước khác trong khu vực NAFTA. Tại 30.106 đơn vị, doanh số bán hàng ở Canada đều cao hơn so với kỷ lục của năm trước 5,3%. Ở Mexico, cao 2011 bán hàng thậm chí còn đứng đầu bởi 21,5%.
Trung Quốc, Nga và Trung Đông khu vực với hồ sơ bán hàng mới; Nhật Bản với mức tăng trưởng cao . Mặc dù hạn chế về các GLK do sự phá sản tại BBAC kéo dài vài tuần trong nửa đầu năm nay và sự ra đời liên tiếp của B-Class mới chỉ bắt đầu vào tháng Tám, Mercedes-Benz đã đăng một kỷ lục bán hàng mới tại Trung Quốc (bao gồm cả . Hồng Kông) (196.211 u., + 1,5%) cũng trong năm 2012. Công ty cũng đăng một số đĩa bán ra ở Hàn Quốc và Australia, nơi bán hàng tăng 6,5% tương ứng 5,4% cho cả năm. Ở Nga, Mercedes-Benz đã đạt được năm tốt nhất của bán hàng từ lối vào thị trường với mức tăng trưởng hai con số trong năm 2012.
Tại khu vực Trung Đông, phản ứng của khách hàng cũng đã được xuất sắc trong năm 2012. Doanh thu ở đây đã tăng 16,8%, đăng một kỷ lục bán hàng mới.
Bán hàng ở Nhật Bản đã chứng minh sự tăng trưởng rất năng động trong mười hai tháng qua. Không nhập khẩu khác của xe cao cấp hơn giao xe cho khách hàng hơn so với Mercedes-Benz. Với 40.488 chiếc bán ra, mức độ của năm trước đã được vượt quá 24,9%.

Mercedes gla 45 amg với số lượng cao nhất của xe đăng ký mới tại Đức trong 20 năm qua; doanh số bán hàng lên ở Tây Âu . Mercedes-Benz hiện nay đã được các thương hiệu cao cấp với số lượng cao nhất của xe đăng ký mới tại Đức trong vòng 20 năm qua. Tại 261.084 đơn vị, doanh số bán hàng tại thị trường nội địa trong năm ngoái là trên mức cao của năm trước (-0.4%) mặc dù sự thay đổi mô hình của mô hình A-Class lượng cao. Ở Tây Âu (không có Đức), năm 2012 được đặc trưng bởi các môi trường thị trường khó khăn ở miền Nam châu Âu. Vẫn Mercedes-Benz đã có thể đứng đầu doanh số bán hàng của năm trước (293.713 u .; + 1,5%) do sự phản ứng của khách hàng thuận lợi để các mô hình mới và CO2 tối ưu hóa động cơ. Nhu cầu khách hàng ở Anh (+ 10,5%), Thụy Sĩ (+ 21,1%) và Pháp (+ 5,8%) cho thấy một xu hướng đặc biệt tích cực. Trong các thị trường phía Nam châu Âu của Italy, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, thương hiệu với các ngôi sao thực hiện tốt hơn so với tổng số các thị trường tương ứng đáng kể, do đó đạt được thị phần bổ sung.
Các B-Class mới tổ chức một thành công vang dội trong năm đầu tiên của sẵn có. Chưa bao giờ nhiều xe đã được bán ra nhiều hơn trong năm 2012 (145.649 u.). Do đó kỷ lục trước đó thiết lập trong năm 2006 đã được chịu thua kém 11,4%. So với năm trước, tăng trưởng đã thực sự 51,2%. Với sự sẵn sàng tăng của các mới A-Class, doanh số bán hàng của máy ảnh compact trẻ tiếp tục có đà. Kể từ khi phát hành bán hàng của mình, hơn 90.000 đơn đặt hàng đã được ghi lại cho chiếc xe.
Sau khi mức tăng trưởng hai con số trong năm trước đó, Mercedes-Benz một lần nữa đăng một gia tăng đáng kể doanh số bán hàng trong phân khúc C-Class (413.193 u.) Với 3,0% trong báo cáo năm 2012. Chiếc coupe C-Class thực hiện đặc biệt tốt trong mười hai tháng qua. Với 48.145 người mua trong năm 2012, cộng với 77,3% chọn các mô hình hai cửa thể thao so với năm trước. Các SLK lại một lần nữa phổ biến từ tháng Giêng đến tháng Mười Hai. Với 31.809 xe ô tô mới được giao, khối lượng bán hàng của roadster tăng 18,9%. Cả coupe C-Class và SLK cũng là dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc tương ứng của họ trong năm 2012.
Trong các năm trước khi ra mắt thị trường của
Mercedes gla 45 amg mới, 225.521 xe sedan và di sản đã được bán ra (năm trước: 244.341 u.). Trong tổng số, 310.408 xe mới của phân khúc E-Class được bán ra (năm trước: 338.386 u.). CLS là mô hình hoạt động hàng đầu trong phân khúc E-Class vào năm 2012 và cũng là Á hậu phía trước trong phân khúc cạnh tranh của mình. Trong tháng mười, một khái niệm xe hoàn toàn mới tổ chức buổi ra mắt của mình với CLS Shooting Brake, một lần nữa làm nổi bật vai trò hàng đầu của Mercedes-Benz trong lĩnh vực thiết kế. Nhìn chung, 36.825 đơn vị (+ 13,2%) của chiếc coupe bốn cửa đã được bán.
Ngay cả trong những năm trước khi mô hình của nó thay đổi quá, chiếc sedan S-Class đã một lần nữa tìm kiếm nhiều nhất trong phân khúc xe của mình với 65.128 chiếc bán ra (năm trước:. 68.969 u). Trong phân khúc S-Class, SL mới cũng là đặc biệt phổ biến với khách hàng qua mười hai tháng qua. Tổng cộng, doanh số bán hàng của chiếc roadster thể thao nhiều hơn gấp ba lần.
Trong năm cuối cùng của sẵn có của nó, Maybach đã rất phổ biến với các khách hàng. Nhìn chung, 234 mô hình sang trọng đã được chuyển giao cho chủ sở hữu mới, nhiều hơn 12,0% so với năm trước đó.
Sau khi xe SUV của Mercedes-Benz đã xông vào từ một kỷ lục bán hàng tiếp theo trong năm 2011, khối lượng bán hàng kỷ lục của năm trước đã đứng đầu một lần nữa bằng 16,6% (289.960 u.) Vào năm 2012. Do đó, một trong năm chiếc xe Mercedes-Benz bán năm ngoái là một chiếc SUV. Chủ yếu chịu trách nhiệm cho xu hướng này là mới M-Class, tăng doanh số bán hàng của mình bằng gần một phần ba (115.608 u .; + 29,8%) và GLK facelifted (109.813 u .; + 17,0%). Từ tháng giêng đến tháng mười hai, M-Class là ngay cả những chiếc xe bán chạy nhất trong lớp cạnh tranh của mình. Trong năm 2012, các facelifted G-Class cũng đã được phổ biến. Với sự gia tăng 35,8% trong doanh số bán hàng, nhiều xe G-Class được bán ra nhiều hơn bao giờ hết trong một năm dương lịch duy nhất.
Như trong những năm qua, khối lượng bán hàng của
Mercedes gla 45 amg cũng phát triển thuận lợi trong năm 2012. Với hơn 24.500 đơn vị bán ra, hơn 30% khách hàng nhiều lựa chọn cho một chiếc xe hiệu suất so với năm trước đó. Trong phạm vi của chiến lược tăng trưởng AMG Performance 50, AMG có kế hoạch tăng doanh thu xấp xỉ 30.000 xe vào năm 2017, do đó tiếp tục giữ vị trí hàng đầu trong phân khúc tinh tế và độc quyền này.

Mời các bạn xem thêm các dòng xe đang bán khác : Mercedes CLA 45 AMGMercedes GL 350

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét