Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Mercedes E200 Thanh lịch thể thao sang chảnh

Mercedes E200 Thanh lịch thể thao sang chảnh

Điều chỉnh động cơ mạnh mẽ, các thành phần khí động học thuật nâng cấp thanh lịch và hiệu quả, bánh xe hợp kim với đường kính 17, 18 và 19 inch, hệ thống treo thể thao thoải mái, nội thất độc quyền: phải vào thời gian cho sự ra mắt thị trường của
Mercedes E200 mới, Brabus trình bày một chương trình điều chỉnh độc quyền hậu thuẫn của các BRABUS vô song chỉnh Warranty® ba năm, lên đến 100.000 km / 62.000 dặm.
Thanh lịch thể thao đặc trưng của chương trình thân xe Mercedes E200 mới. Nó không chỉ đặt điểm nổi bật hình ảnh hấp dẫn, nó còn tiếp tục tối ưu hóa khí động học của xe. Tất cả các thành phần được sản xuất OEM chất lượng từ cao cấp polyurethane.


Các spoiler BRABUS phía trước cho các dòng thiết bị AMG Sport được thiết kế để gắn vào phần dưới của fascia. Nó mang đến cho A-Class xuất hiện năng động hơn. Nhưng đó không phải là tất cả: Hình dạng của spoiler đã được tối ưu hóa trong đường hầm gió và tiếp tục làm giảm lực nâng khí động học trên trục trước. Một spoiler BRABUS phía sau để tiếp tục giảm thang máy trên các trục sau được phát triển.
Các
Mercedes E200 phía sau fascia chèn cho các bumper AMG Sport có hình dáng như một bộ khuếch tán. Xảo tuỳ chỉnh riêng của nó cung cấp bối cảnh hoàn hảo cho bốn ống xả của BRABUS bằng thép không gỉ Hệ thống ống xả thể thao.
Bánh xe hợp kim BRABUS chất lượng OEM thêm niềm đam mê nhiều hơn đến mới A-Class và cung cấp cho nó nhiều hơn xử lý nhanh nhẹn. Đối với mục đích này, các kỹ sư hệ thống treo BRABUS và lái thử đã được phát triển kết hợp lốp / bánh xe tuỳ chỉnh riêng với đường kính 17, 18 và 19 inch.
Các lựa chọn lớn nhất cho các lớp học nhỏ gọn Mercedes có bánh xe Brabus 8.5Jx19 mà đi trong năm thiết kế nổi bật: Monoblock E, F, Q, R và S. Các đối tác công nghệ BRABUS Continental, Pirelli và YOKOHAMA cung cấp lốp xe phù hợp với hiệu suất cao lên đến kích thước 255/30 R 19 trên trục sau.
Các lò xo
Mercedes E200 dục thể thao cho Mercedes A-Class đã được phát triển đặc biệt để sử dụng với thể thao lốp cấu hình thấp. Kiểm tra lái xe rộng dẫn đến một sự cộng sinh tối ưu xử lý thể thao và một mức độ cao của chuyến đi thoải mái. Hơn thế nữa, đi xe chiều cao hạ thấp khoảng 25 mm cũng có lợi cho vẻ ngoài của chiếc xe.
Brabus cung cấp chương trình động cơ điều chỉnh lớn nhất thế giới cho xe ô tô Mercedes-Benz. Ưu tiên hàng đầu trong tất cả các phát triển động cơ Brabus là sự kết hợp của hiệu suất cao, êm ái chạy xuất sắc, mẫu mực sinh thái thân thiện và độ bền vượt sỉ nhục. Brabus khuyến cáo bôi trơn hiệu suất cao từ MOTUL. Hiệu suất điều chỉnh cho động cơ xăng và diesel của Mercedes A-Class mới đang ở giai đoạn cuối cùng của sự phát triển.
Các bằng thép không rỉ hệ thống ống xả thể thao
Mercedes E200 đầy đủ với hai ống xả mạ crôm trên bên phải và bên trái của chiếc xe có sẵn cho tất cả các động cơ A-Class. Các hệ thống ống xả tạo ra một lưu ý xả thể thao nhưng không bao giờ gây khó chịu.
Brabus cũng cung cấp nhiều tùy chọn tinh tế cho nội thất của các mới A-Class. Các danh mục đầu tư bao gồm hai màu thép không gỉ tấm làm trầy da với BRABUS logo, matt anodized BRABUS pedal nhôm và chân khóa cửa.
Đặc biệt là mềm mại nhưng vô cùng bền da
Mercedes E200 và Alcantara tốt nhất được biến đổi bởi Upholsterers BRABUS vào buồng lái giấc mơ của chủ A-Class với lòng chú ý đến từng chi tiết. Sự lựa chọn của màu bọc và thiết kế là vô hạn như phạm vi của chuyển đổi: Các tùy chọn từ một hoàn thành các bọc da xuất xưởng một BRABUS độc quyền tất cả các nội thất da.

Mời các bãn em thêm các sản phẩm khác :  Mercedes C300 AMGMercedes C200

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét