Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Mercedes GL 500 chiếc xe là sự lụa chọn tốt nhất cho người thành công

Mercedes GL 500 chiếc xe là sự lụa chọn tốt nhất cho người thành công

Với forstars thông minh, thông minh đang tiếp tục loạt của mẫu xe concept thông minh và cũng cung cấp một cái nhìn thoáng qua của thành ngữ thiết kế tương lai của thương hiệu. trình bày thông minh tại Paris sẽ tập trung vào các buổi chiếu ra mắt thế giới của những điều khiển bằng điện hai chỗ ngồi có tính năng một máy chiếu video tích hợp. Sản phẩm mới nữa cho việc thông minh được trình bày tại Mondial de l'Automobile là những mô hình thông minh phiên bản
Mercedes GL 500 đặc biệt và các ổ điện động Brabus thông minh.
Với forstars thông minh khái niệm xe các thương hiệu toàn cầu đô thị là đánh các dây thần kinh của một nhóm mục tiêu đó là trên sân nhà ở các thành phố của thế giới. Các forstars thông minh điều khiển bằng điện là một SUC (Thể thao Utility Coupé) có chỗ cho hai người và nhiều không gian xếp hàng. Tên của nó là một tham chiếu lưỡi-in-má để mái vòm thủy tinh trên các hành khách cung cấp cho một cái nhìn rõ ràng về bầu trời đầy sao. Đồng thời nó gợi ý về ý tưởng dí dỏm của việc tích hợp một máy chiếu video trong nắp ca-pô phía trước. Điều này cho phép các công việc của các ngôi sao điện ảnh được một cách tự nhiên chia sẻ với bạn bè bất cứ lúc nào.

Mercedes GL 500 thông minh mô hình mới nhất đặc biệt là các "phiên bản iceshine", một chiếc xe kết hợp một hỗn xược tươi và tìm với các chi tiết thiết bị sang trọng. Các xe trong loạt các hạn chế này có sẵn trong độc quyền màu xanh xanh hay màu trắng và sẽ được triển khai cho các đại lý vào tháng Mười năm 2012. Các phiên bản thông minh fortwo iceshine là có sẵn như là một chiếc coupe hoặc một cabrio, với một động cơ xăng mhd 52 kW hoặc một 62 động cơ xăng kW.

 
Các lái xe Brabus điện thông minh đã chứng minh rằng tính di động đô thị tiên tiến có thể được kết hợp với sự nhanh nhẹn sống động và một cái nhìn thể thao. Các động cơ điện được dựa trên công nghệ nhà nước-of-the-nghệ thuật ổ đĩa của ổ điện mới fortwo thông minh và có một sản lượng của 60 kW. Nó cung cấp mô-men xoắn tối đa 135 Nm, có nghĩa là thông minh BRABUS điện ổ đĩa gần như luôn luôn thắng khi rời xa tại đèn giao thông. Nó có tốc độ tối đa 135 km / h. Các hệ thống treo mới Brabus thể thao làm cho một đóng góp quyết định niềm vui lái xe.
Thông minh là đạt cho các ngôi sao. Với forstars thông minh khái niệm xe các thương hiệu toàn cầu đô thị là đánh các dây thần kinh của một nhóm mục tiêu đó là trên sân nhà ở các thành phố của thế giới. Các forstars thông minh điều khiển bằng điện là một SUC (Thể thao Utility Coupé) có chỗ cho hai người và nhiều không gian xếp hàng. Tên của nó là một tham chiếu lưỡi-in-má để mái nhà kính trên các hành khách cung cấp cho một cái nhìn rõ ràng về bầu trời đầy sao. Đồng thời nó gợi ý về ý tưởng dí dỏm của việc tích hợp một máy chiếu video trong nắp ca-pô phía trước. Điều này cho phép các công việc của các ngôi sao điện ảnh được một cách tự nhiên chia sẻ với bạn bè bất cứ lúc nào.
Các forstars thông minh sẽ được công chiếu tại Paris Motor Show 2012. Buổi biểu diễn ở thủ đô nước Pháp hợp thời trang là một công việc địa phương cho thông minh như cơ sở sản xuất của thương hiệu nằm ở Hambach, Lorraine. Màu sắc của chiếc coupe biểu cảm cũng là một tham chiếu đến các địa điểm của buổi ra mắt thế giới. Nó được sơn màu sắc lộng lẫy "alubeam rouge" tạo ra một sự tương phản hấp dẫn đến mờ màu kim loại titan của tế bào an toàn tridion. Và nhờ vào 60 kW magneto-động cơ điện từ ổ điện mới
Mercedes GL 500 thông minh, thông minh forstars zero-emission là nhanh nhẹn và hoạt bát.
ông chủ thông minh Tiến sĩ Annette Winkler nói: "Những thông minh là không tốn kém nhất series sản xuất xe điện của châu Âu không chỉ là phát miễn phí và nhanh chóng, nó cũng có thể để thuận tiện đặt nhiệt độ nội thất hoàn hảo trước với một điện thoại thông minh, và nó được. đơn giản để tính phí tại một ổ cắm trong nước. Hơn thế nữa, với pin mạnh của nó và máy chiếu tích hợp các forstars thông minh có thể chuyển đổi bất kỳ sân sau xám thành một rạp chiếu phim ngoài trời hoạt hình. "
Các forstars thông minh nhỏ gọn (chiều dài / chiều rộng / cao: 3550/1710/1505 mm) do đó không chỉ là một khái niệm di động với không gian rộng rãi cho hai người và một khu vực chứa hàng rộng rãi dưới cổng sau kính, nó cũng là một khái niệm truyền thông mà không cần hơn một bức tường nhà miễn phí cho một trải nghiệm điện ảnh tự phát. Các máy nghe nhạc phương tiện truyền thông của máy chiếu tích hợp trong nắp ca-pô trước được vận hành thông qua Bluetooth từ một iPhone®. Một hệ thống âm thanh chất lượng cao với loa bổ sung trong các lỗ thông gió phía sau những cánh cửa cho phép trải nghiệm điện ảnh drive-in sẽ được hoàn thiện, có bạn bè là tốt.
Các
Mercedes GL 500  thông minh là ngay lập tức nhận ra là một thành viên của gia đình thông minh, nhưng nó cũng tự hào có các tính năng mới nổi bật - và không chỉ hình bóng của nó cung cấp một cái nhìn thiết kế tương lai thành ngữ thông minh của. Nó chào đón người xem với một nụ cười trên khuôn mặt ngang tàng chưa quyết đoán thân thiện.
Các thiết kế có thể hình thoi của đèn phía trước và phía sau là rất ấn tượng. Vòng ngoài rọi sáng các chỉ số và đèn chạy ban ngày với một số lượng lớn các đèn LED. Các đèn dường như đẩy ra phía ngoài như những mũi tên - như nhỏ giọt trên cửa sổ buồng lái của một chiếc máy bay khi nó cất cánh.
Các "lông mày" trên các đèn pha phía trước chỉ là một trong nhiều chi tiết mới yêu thương tạo ra. Họ cung cấp cho đèn pha một cái nhìn U-hình mới. Các tấm che nắng màu đỏ trong suốt phía trên kính chắn gió có ý tưởng này và cho vay các coupé một con đường lập trường thậm chí ngồi xổm hơn. Đèn đuôi thậm chí có thể được mở ra. Các ổ cắm sạc cho các pin điện áp cao được tìm thấy bên trong đuôi phải nhẹ tay, trong khi tay trái một có không gian cho một lon nước giải khát.

Mời các bạn đón đọc những sản phẩm đang được khách hàng quan tâm : Mercedes GL 350Mercedes E200

Nghiên cứu này có chiều dài cơ sở dài hơn so với hiện tại fortwo thông minh (2470 mm / cộng với 603 mm) và một đường rộng hơn (trước 1475 mm / cộng 193 mm, phía sau 1475 mm / cộng 90 mm) và đây cũng nhấn mạnh cái nhìn tự tin. Đồng thời sự nhô ra cực kỳ ngắn ở phía trước và phía sau làm cho nó cực kỳ nhỏ gọn. Tất cả bốn bánh xe đã được bố trí ở các góc ngoài của cơ thể - một tính năng thông minh điển hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét