Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Mercedes GL 350 động cơ mạnh mẽ, pin bền

Mercedes GL 350 động cơ mạnh mẽ, pin bền
 
Các Mercedes GL 350  nhấn mạnh quan trọng về chức năng sử dụng hàng ngày: một ngăn chứa đồ lớn, một ngăn xếp giữa ghế trước cũng như một ngăn xếp trên thực tế trên toàn bộ chiều rộng của kính chắn gió cung cấp không gian phong phú cho các đối tượng lớn và nhỏ của một lái xe ngày-to-ngày cuộc sống. Các thiết bị tiêu chuẩn Citan mới được định hướng theo hướng sử dụng thực tế và bao gồm một tay lái chiều cao có thể điều chỉnh, khóa trung tâm điều khiển từ xa và gương bên ngoài có thể được điều chỉnh từ bên trong nội thất.
Có một lựa chọn rộng của các công cụ có sẵn. Sự mạnh mẽ, mượt chạy và có hiệu quả cao turbo diesel phun trực tiếp Mercedes-Benz OM 607 có công suất 1,5 l được cung cấp ở ba cấp độ đầu ra khác nhau:
Tất cả các
Mercedes GL 350 động cơ đều phun trực tiếp và một bộ tăng áp khí thải (diesel với 81 kW / 110 hp và hình học tuabin biến). Tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải Euro V. Các động cơ diesel được đặc trưng bằng cách tiêm common-rail, kim phun Piezo-kiểm soát và một máy bơm dầu được kiểm soát. Động cơ xăng gây ấn tượng thông qua các chi tiết như cacte nhôm, trục cam trên đôi và một máy bơm dầu được kiểm soát. Các biến xăng tính năng ECO start / stop tiêu chuẩn, trong khi chức năng là tùy chọn có sẵn cho các động cơ diesel.


Kiểm soát khí thải được thực hiện bằng phương tiện tuần hoàn khí xả, bộ lọc hạt và, trong trường hợp của các động cơ diesel, một quá trình oxy hóa chuyển đổi xúc tác. Trong các động cơ xăng, một ba-cách chuyển đổi xúc tác được sử dụng. Đối với hai thấp hơn sản lượng biến thể động cơ diesel, truyền tải điện được xử lý bởi một hộp số năm tốc độ, động cơ xăng và động cơ diesel-điện cao đều sử dụng một hộp số sáu tốc độ. Trong mọi trường hợp, người lái xe chuyển bánh răng bằng cách sử dụng một cần điều khiển loại hộp số đòn bẩy dễ tiếp cận trong điều khiển trung tâm. Những chiếc xe được trang bị ổ đĩa bánh trước.
Một trong những thương hiệu của
Mercedes GL 350  mới là tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Nó không chỉ hiển thị khoảng thời gian bảo trì ấn tượng lên đến 40.000 km hoặc hai năm, mà còn tiêu thụ nhiên liệu thấp. Điều này đạt được, bên cạnh các hệ thống truyền động hiệu quả, bởi các tay lái trợ lực điện đặc trưng như là tiêu chuẩn.
Các chỉ số sang số, cũng là một tính năng tiêu chuẩn, hỗ trợ các trình điều khiển trong việc duy trì một phong cách lái xe kinh tế. Khai thác đội tàu cũng có thể làm tăng hiệu quả của Citan mới bằng phương tiện của một giới hạn tốc độ thiết lập tại nhà máy. Sự kết hợp của lượng khí thải CO2 thấp và mức tiêu thụ bình NEDC chỉ 4,3 lít / 100 km làm cho Citan mới các đô thị kinh tế van giao hàng nhất xung quanh. Những giá trị cao nhất có thể đạt được trong bảng điều khiển van Citan và crewbus phiên bản với 55 kW (75 hp) và 66 kW (hp 90) sản lượng và công nghệ BlueEFFICIENCY. Gói BlueEFFICIENCY cho nền kinh tế nhiên liệu bổ sung
Các gói
Mercedes GL 350 đến như là tiêu chuẩn cho động cơ xăng và cũng là tùy chọn có sẵn cho các động cơ diesel. Trong số những người khác, điều này bao gồm: đầu ECO / dừng chức năng, pin và quản lý máy phát điện, và lốp xe biến phụ thuộc với lực cản lăn được tối ưu hóa giúp làm giảm hơn nữa mức tiêu thụ nhiên liệu đến mức thấp kỷ lục.Xử lý an toàn và thoải mái như thích hợp của các thương hiệu
Các nhà phát triển của Mercedes-Benz Citan đặt cửa hàng lớn vào việc đạt được thương hiệu điển hình xử lý thông qua một sự kết hợp của động lực lái xe, lái xe an toàn và lái xe thoải mái. Các tay lái trợ lực điện hoạt động với độ chính xác cao và độ nhạy phút. Việc tạm đình chỉ, giảm chấn và ổn định tất cả đều bị mới được phát triển và cẩn thận hòa hợp với nhau. Hệ thống treo trên Citan panel dài van cũng như crewbus được hạ xuống khoảng 15 mm ở trục trước và sau khi lái xe dưới tải bình thường. Tiêu biểu cho các Citan là suối ngắn và độ cứng cao, giảm xóc cứng và ổn định sửa đổi dẫn đến kháng lớn hơn để cán.
Cả hai sản phẩm nào cũng như laden, các
Mercedes GL 350 mới là một điển hình của Mercedes-Benz trong việc hiển thị các xử lý chính xác, ổn định và đồng thời thoải mái đã quen thuộc với các trình điều khiển từ Sprinter và Vito. Các Citan mới phần lớn là không thấm nước để những vật nặng và kinh nghiệm chỉ nhẹ rung động hàng loạt cong.Lựa chọn thêm cho phép Citan phải được thiết kế hoàn hảo với những ham muốn của khách hàng
Với một loạt các lựa chọn tùy biến, mới Mercedes-Benz Citan thể được thiết kế hoàn hảo để các nhiệm vụ cần thiết của nó bởi khách hàng. Bên cạnh an toàn và thoải mái thêm tính năng bổ sung, phạm vi chủ yếu là các tính năng tùy chọn chức năng bổ sung.
Các yếu tố phân vùng khác nhau, ghế gấp một đồng lái xe tạo điều kiện mở rộng của không gian tải, một lựa chọn các cửa và cửa sổ cấu hình và tải không gian tấm là một số tính năng bổ sung tùy chọn có sẵn. Các phụ kiện có sẵn xưởng cũng bao gồm giỏ hàng, hệ thống cung cấp dịch vụ và khay xếp cho không gian tải. Là một thay thế để mua tùy chọn cá nhân, người mua Citan cũng có thể sử dụng một cách hợp lý biên soạn gói cung cấp.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm bán chạy nhất : Mercedes CLA 45 AMGMercedes E200
Các mới Mercedes-Benz Citan thấy mình là một người vận chuyển thực pro đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cơ quan đặc biệt được thực hiện bởi tập thể hình có thể được thích nghi với công nghệ của xe bằng một giao diện đặc biệt và một module đặc biệt.
Cùng với thông thường, phạm vi rộng của các nguồn tài chính và dịch vụ cung cấp, các Citan cũng sẽ có một loạt đặc biệt hấp dẫn của hoàn Mời thích hợp thực hiện. Ở đây nói riêng, các điểm Citan mới Đầu Trang điểm thông qua thẩm quyền giao-kinh doanh đặc biệt của Mercedes-Benz.
Mercedes GL 350 : đầu tiên xuất xưởng bảy chỗ với một hệ thống ổ đĩa cục bộ không phát thải miễn phí
- Có rất nhiều các ứng dụng vận tải hành khách phát miễn phí- Động cơ mạnh mẽ, pin bền- An toàn mà không có sự thỏa hiệp- Mở bán tại hơn 15 quốc gia với hội nhập đầy đủ vào các mạng lưới dịch vụ- Mô hình trong suốt cho thấy các công nghệ ổ đĩa- 650.000 km kinh nghiệm tích cực, nhiều giải thưởng
Các
Mercedes GL 350 là xe bảy chỗ đầu tiên trên thế giới để làm cho tính di động tại địa phương phát miễn phí có thể xuất xưởng. Với một phạm vi hoạt động khoảng 130 km, nó là đặc biệt thích hợp cho các hoạt động trong lĩnh vực môi trường nhạy cảm như khu vực cho người đi bộ, nội thành hay spa. Phạm vi của nó được thiết kế tối ưu cho khoảng cách ngắn với nhiều điểm dừng. Các Crewbus được dựa trên Vito E-CELL panel van, trong đó đã có sẵn cho khách hàng cũ của công trình từ năm 2010. Xây dựng trên sự thành công của Vito E-CELL panel van, các Crewbus sẽ mở ra phân khúc mới.
Có nhiều lĩnh vực ứng dụng tiềm năng cho Mercedes-Benz Vito E-CELL Crewbus: đặc biệt, nó cho phép các công ty lần đầu tiên tổ chức đưa đón tầm ngắn hoặc vận chuyển trên trang web cho nhân viên vào một địa phương phát miễn phí và tại đồng thời cơ sở rất thoải mái.Ngoài các nhà hàng và khách sạn trong khu vực nội thành với những hạn chế truy cập, Vito E-CELL Crewbus là vô cùng thú vị để sử dụng trong các khu vực bảo tồn. Nó cũng rất thích hợp cho vận tải trên trang web của các công ty lớn, hay tại các sân bay và bến cảng.
Các
Mercedes GL 350 được dựa trên long-wheelbase Vito. Ngoài các tài xế và ghế ngồi đồng lái xe, chỗ ngồi của nó bao gồm một băng ghế hai chỗ ngồi ở giữa và một chiếc ghế ba chỗ ngồi ở phía sau. Để tiết kiệm pin, máy sưởi phụ trợ tùy chọn được cung cấp bởi khí hoá lỏng. Các Crewbus E-CELL có sẵn trong cả hai biến thể phải tay lái bên trái và.
Các động cơ nam châm vĩnh cửu điện (sản lượng 60 kW, mô-men xoắn 280 Nm), điện tử công suất, biến áp và bộ sạc với công suất 6.6 kW được đặt dưới nắp ca-pô. Sức mạnh được truyền tới bánh trước.
Pin kéo lithium-ion mạnh mẽ và bền là dưới sàn khoang hành khách. Các điện áp danh định là 360 V, công suất 36 kWh. Để cung cấp một phạm vi hoạt động của 130 km (New European Driving Cycle NEDC), tốc độ tối đa được giới hạn đến 89 km / h. Điều này cho phép các Vito E-CELL Crewbus chảy tự tin với giao thông trên đường phố và thỉnh thoảng cùng tuyến đường liên đô thị. Nó có một khả năng tăng tốc sinh động 6,5 0-50 km / h hoặc 11 giây 0-80 km / h.
Pin của Vito
Mercedes GL 350 được tính theo 380/400 V cửa hàng, và điều này cần tối đa là năm giờ. Nếu yêu cầu đó là sau này cũng có thể sạc từ ổ cắm 230 V. Phanh tái tạo cũng sạc pin trong khi đang di chuyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét