Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Mercedes c250 công nghệ túi khí tiêu chuẩn

Mercedes c250 công nghệ túi khí tiêu chuẩn
Với chín túi khí tiêu chuẩn, căng đai và bộ giới hạn lực đai cũng trong tựa đầu NECK-PRO phía sau vụ tai nạn và đáp ứng cho lái xe và hành khách phía trước, Mercedes c250 cung cấp một phạm vi toàn diện của các thiết bị an toàn. PRE-SAFE® hệ thống bảo vệ hành dự phòng, có khả năng làm giảm lực tác động lên người cư ngụ trong một tai nạn lên đến 40 phần trăm, cũng đi kèm như là tiêu chuẩn.
Các túi khí, trong đó có thể triển khai trong một vài mili giây trong trường hợp xảy ra tai nạn, bao gồm hai túi khí thích nghi cho người lái và hành khách phía trước, một kneebag cho lái xe, hai bên hông trong backrests phía trước chỗ ngồi và hai windowbags lớn mà mở rộng từ A-trụ cột cho cột C trong thời gian tác động phụ. Ngoài ra, pelvisbags được bao gồm như là tiêu chuẩn cho hành khách phía trước chỗ ngồi, mà trong trường hợp va chạm bên có thể giúp giảm tải ở vùng xương chậu. Bên hông cũng có sẵn cho phía sau như một tùy chọn thêm, kết quả là tổng cộng mười một túi khí.
Ba điểm đai an toàn tự động với căng đai và bộ giới hạn lực đai được trang bị tiêu chuẩn cho người lái, hành khách phía trước và hành khách phía sau. 
Mercedes c250 là cung cấp thích ứng bộ giới hạn lực đai cho hàng ghế sau bên ngoài như một tùy chọn (như là một phần của gói Seat an toàn phía sau cùng với hai bên hông ở phía sau). Những thích ứng với kích thước của hành khách tự động. Hệ thống phát hiện cho dù ghế hành khách phía sau là lớn hay nhỏ ngay sau khi các dây an toàn được đưa vào, dựa vào độ dài của dây an toàn kéo ra, và có thể thích ứng với tác dụng bảo vệ của nó cho phù hợp. Lực lượng vành đai tối đa được kích hoạt ngay lập tức nếu hành khách phía sau là kích thước lớn, còn trong trường hợp của người cư ngụ nhỏ hơn lực tác dụng bởi các vành đai được bắt đầu đặt một mức độ thấp hơn.


Ba yên xe kiểu tựa đầu ghế sau hầu như không ảnh hưởng đến tầm nhìn hướng về phía sau, và có thể được hạ xuống tại các liên lạc của một nút của người lái xe.
Đối với trẻ mới biết đi trên tàu, phanh
Mercedes c250 là trang bị tiêu chuẩn với ISOFIX, hệ thống đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế cho ghế trẻ em. Cơ chế tiêu chuẩn phù hợp được cài đặt trên hàng ghế sau bên ngoài và bao gồm hai dấu ngoặc giữ lại trong từng vị trí ghế phía sau, khoảng trống giữa các phần còn lại trở lại và đệm ghế, cũng như một điểm neo thứ ba bổ sung, cái gọi là tether đầu. Hệ thống nhận dạng ghế trẻ em tự động ACSR là tùy chọn có sẵn cho ghế hành khách phía trước.
NECK-PRO là tên Mercedes-Benz đã ban cho một sự kiềm chế tai nạn đầu đáp ứng mà phát triển, như của PRE-SAFE® và đổi mới Mercedes-Benz khác, dựa trên phân tích các vụ tai nạn thực sự. NECK-PRO là một phương tiện hữu hiệu làm giảm nguy cơ chấn thương whiplash trong một vụ va chạm từ phía sau. Nếu hệ thống cảm biến phát hiện một vụ va chạm từ phía sau với một mức độ tác động được xác định, nó giải phóng suối pre-căng bên trong tựa đầu, gây ra các tựa đầu để di chuyển về phía trước khoảng 40 mm trở lên bằng 30 mm trong vòng một vài mili giây. Điều này có nghĩa rằng người đứng đầu của người lái xe và hành khách phía trước có thể được hỗ trợ ở giai đoạn đầu.
Các
Mercedes c250 cũng được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống bảo vệ hành trước thời PRE-SAFE®. Đổi mới Mercedes-Benz này sử dụng thời gian giữa các phát hiện của một tình huống tai nạn tiềm năng và một vụ va chạm có thể bắt đầu các biện pháp bảo vệ dự phòng, do đó làm giảm tải trọng tác dụng lên những người cư ngụ trong các sự kiện của một vụ tai nạn lên đến 40 phần trăm. Hệ thống PRE-SAFE® bao gồm căng đai hồi phục cho các ghế trước, một chức năng đóng cửa cho cửa sổ điện, và định vị tự động cho ghế hành khách phía trước. Tùy thuộc vào các biến thể trang thiết bị, hệ thống này cũng có thể bao gồm một chức năng đóng của sổ trời điện trượt và điều chỉnh các đường nét trên ghế lái xe và hành khách phía trước mặt của.
Khi cài đặt trong sự kết hợp với
Mercedes c250 cũng sử dụng các thông tin được cung cấp bởi các bộ cảm biến radar tầm ngắn ở cản trước để căng dây đai an toàn phía trước tại thời điểm cuối cùng trước khi một vụ va chạm không thể tránh khỏi, do đó làm giảm lực tác động lên người lái xe và hành khách phía trước trong vụ tai nạn.

Mời các bạn xem thêm :  Mercedes E200Mercedes CLA 45 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét