Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Mercedes E200 xuất hiện năng động và độc đáo

Mercedes E200 xuất hiện năng động và độc đáo
 
Mercedes E200 thông minh mô hình mới nhất đặc biệt là các "phiên bản iceshine ', trong đó kết hợp một tươi, cái nhìn táo bạo với các chi tiết thiết bị sang trọng. Những chiếc xe đầu tiên trong loạt bài này giới hạn có sẵn trong trắng hoặc độc quyền màu xanh xanh sẽ được triển khai cho các đại lý vào tháng Mười năm 2012. Các phiên bản thông minh fortwo iceshine là có sẵn như là một chiếc coupe hoặc cabrio, với một động cơ xăng mhd 52kW hay một động cơ xăng 62kW.

Các phiên bản thông minh fortwo iceshine là mới nhất trong một đường dài của mô hình đặc biệt hấp dẫn từ thông minh, và một lần nữa cho thấy cách rộng rãi này hai chỗ ngồi có thể được tùy chỉnh. Xuất hiện của nó là không bình thường. Các tế bào an toàn tridion có màu trắng, trong khi
Mercedes E200 có sẵn trong một sự lựa chọn của hai màu sắc hấp dẫn: màu trắng, hoặc một màu xanh xanh đặc biệt phát triển cho phiên bản này. Độc quyền khác bao gồm bánh xe hợp kim màu trắng, với thiết kế 3-double-spoke mới của họ và lốp rộng kích thước 175/55 R15 (phía trước) và 195/50 R15 (phía sau). Những cột độc đáo với mũ bào an toàn tridion và cửa gương màu trắng. Ban ngày LED đèn xe và biểu tượng đặc biệt trên gương tam cũng xác định phiên bản này.
Các thao, cảm giác trên chuyến bay tiếp tục trong nội thất: tất cả các mô hình phiên bản iceshine đến với độc quyền ghế da-hiệu quả với một chèn vải trắng trên tựa lưng và stitchi trắng ng, cộng với 3 chấu tay lái thể thao bọc da với mái chèo ca và trắng khâu. Các vòng tròn các cụ bảng điều khiển và một số thành phần tương phản cũng có màu trắng. Hệ thống âm thanh cơ bản, bao gồm một đài RDS với USB và AUX cổng cho MP3 của bạn hoặc máy nghe nhạc CD, hai loa tích hợp và một ngăn kéo bổ sung bên dưới các đơn vị hoạt động, được trang bị tiêu chuẩn - như là những thảm sàn độc quyền.

Hạn chế đến 1.800 xe, mô hình này được dựa trên các thiết bị niềm đam mê line.Among tính năng tiêu chuẩn khác, do đó nó đi kèm với các chương trình tự động softouch gear, cửa sổ điện, điều hòa không khí có điều khiển nhiệt độ tự động, và một mái nhà toàn cảnh với sự chói nắng. Điện chỉ đạo điện, ghế ngồi có sưởi, một ngăn chứa đồ có khóa, hệ thống âm thanh thông minh với năm loa phóng thanh và tính năng bổ sung tùy chọn khác cũng có sẵn.
Hơn thế nữa, hệ thống âm thanh navigation / đa phương tiện thông minh, da đen có hiệu lực của bảng điều khiển nhạc cụ,
Mercedes E200 chấu tay lái thể thao với hộp số tay lái và cái nôi thông minh cho iPhone® 3 / 3GS và 4 / 4S có sẵn cho các iceshine edition với giá đặc biệt.
Thông minh đang mở rộng danh mục đầu tư của xe ô tô zero-địa phương có lượng khí thải bao gồm các ổ điện đặc biệt năng động Brabus thông minh. Cũng giống như các mô hình sản xuất, biến thể uprated là có sẵn như là một chiếc coupe và cabrio.
Mercedes E200 lái xe niềm vui à la thông minh cộng với một phần phụ của động lực lái xe. Đó là BRABUS ổ điện thông minh có thể được đặt hàng từ 27 tháng 9. Ổ điện mạnh mẽ của nó được dựa trên công nghệ của ổ điện mới fortwo thông minh, nhưng nó mang lại nhiều hơn mọi thứ. Ví dụ, sản lượng điện cao điểm của 60 kW và mô-men xoắn tối đa 135 Nm trong đó, kết hợp với một phản ứng nhanh nhẹn hơn để bàn đạp ga trong chương trình thể thao, cung cấp cho khả năng tăng tốc ấn tượng hơn. Các gói quyền lực đạt được chạy nước rút 0-60 km / h là có liên quan trong nội thành chỉ trong vòng 4,4 giây.
"Các lái xe Brabus điện thông minh là chiếc xe thể thao của chúng tôi với trái tim xanh", nói ông chủ thông minh Tiến sĩ Annette Winkler. "Lái xe điện trong thành phố là chi tiết thú vị hơn bao giờ hết với bó ngắn của quyền lực." Điều tương tự cũng áp dụng giới hạn thành phố bên ngoài: các Brabus thông minh chạy nước rút ổ điện 0-100 km / h trong 10,2 giây và có tốc độ tối đa 130 km / h nó cũng là một chút nhanh hơn so với các mô hình cơ bản. Và mặc dù hiệu suất tăng cường nó có cùng một phạm vi 145 km (NEDC).
Những thông minh ổ điện Brabus cũng có một cái nhìn đặc biệt năng động. Giống như các xe Brabus Xclusive, ổ điện Brabus thông minh có sẵn tất cả các màu đen, trắng và bạc. Đèn pha BRABUS Dark, BRABUS "Monoblock VII" bánh xe hợp kim (16 "ở phía trước và 17" ở phía sau) và BRABUS Xclusive styling phần cơ thể khí động học hoàn thành việc xem thể thao. Nhiều thành phần BRABUS Xclusive làm nổi bật vị trí đặc biệt của điện hai chỗ ngồi. Chúng bao gồm bảng điều khiển và Trims cửa nội thất bằng da quang, ghế da, thép không gỉ bàn đạp thể thao với nhú cao su, BRABUS tay phanh tay cầm, dụng cụ BRABUS bảng điều khiển (chỉ báo sạc pin và đèn báo điện nguồn), và vô lăng Brabus thể thao với rocker (chương trình thể thao bao gồm.) bị chuyển mạch cho pin dẫn phục hồi sức khoẻ. Một chiếc tạp dề phía sau chèn đặc biệt với phản xạ đôi viên đạn ra khỏi cái nhìn thể thao.
Brabus được đưa ra "gói phong cách màu xanh lá cây điện" là một lựa chọn. Các tế bào an toàn tridion, mũ cửa gương và
Mercedes E200 cánh tà trước đến trong màu xanh lá cây điện, lưới tản nhiệt được sơn màu bodypanel, và giọng nội thất các bộ phận cắt và các thành phần tương phản cũng đến trong màu xanh lá cây điện.
Tất cả các khách hàng thông minh điện cũng có thể chọn để làm cho xe của họ thậm chí nhiều cá nhân và có thể chọn từ một phạm vi gần như không giới hạn về màu sắc và chất liệu kết hợp được cung cấp trong chương trình thông minh BRABUS thợ may thực hiện.
"Giống như tất cả các xe Brabus thông minh thông minh này cũng theo triết lý của chúng ta về phong cách hơn, nhiều quyền lực và độc đoán hơn", nói Bodo Buschmann, Giám đốc điều hành của customiser BRABUS Bottrop. "Thông minh phiên bản chạy điện của chúng tôi thu hút những khách hàng chú trọng thân thiện với môi trường và cũng muốn hơn nữa tính thể thao và độc quyền."
Với chức năng sạc nhanh chóng tùy chọn pin trống của ổ đĩa thông minh điện Brabus có thể được sạc đầy chỉ trong một giờ. Tính phí tại một wallbox mất khoảng sáu giờ trong hầu hết các quốc gia và bảy giờ với điện từ ổ cắm trong nước. thông minh sẽ cung cấp wallboxes trong tương lai hợp tác với SPX, một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp công nghệ trong các lĩnh vực năng lượng và ô tô như một đối tác lắp đặt và dịch vụ toàn cầu, và với Keba, một chuyên gia cho cơ sở hạ tầng và wallboxes E-sạc sáng tạo.
Khi có động cơ điện thông minh fortwo, các ứng dụng ổ đĩa thông minh cũng có thể được bổ sung với các chức năng phù hợp với ổ điện Brabus thông minh. Các nhà nước-of-phí hiện hành và cấu hình SmartCharging phí có thể được kiểm soát và quản lý thông qua một cổng thông tin web từ một máy tính ở nhà, một máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh với một hiện đại.

Mời các bạn đón đọc những sản phẩm đang được khách hàng quan tâm : Mercedes GLA 45 AMG  và Mercedes E400
Hơn nữa, trang chủ xe cung cấp mọi fortwo khách hàng ổ điện thông minh một cơ hội để hình dung khoảng trên một bản đồ tương tác với khung nhìn 3D. Các trạm sạc công cộng gần nhất cũng có thể được nhìn thấy trong nháy mắt. Nếu một đích mong muốn là xa hơn phạm vi có sẵn trang chủ xe có thể được sử dụng để nhanh chóng kiểm tra bao lâu pin vẫn cần phải được tính phí cho để đạt được nó. Trong số các yếu tố khác, các mô tả của phạm vi xem xét địa hình và cấu đường.Sự mô tả đồ họa trực quan có thể được kết hợp với quang cảnh 3D và hình ảnh vệ tinh là một tính năng đặc biệt hấp dẫn. Hơn nữa, những chiếc xe chính nó cũng có thể trở thành hoạt động: thông tin về tình trạng phí và phạm vi có thể được gửi qua email hoặc tin nhắn Twitter, cho ví dụ. Các trình điều khiển được thông báo ngay khi phạm vi mong muốn có thể đạt được với phí hiện hành.
Những thông minh ổ điện
Mercedes E200 có thể được kết nối với internet tại nhà thông qua một adapter powerline chuẩn (Homeplug AV) cho SmartCharging. Sau khi vào thời gian khởi hành dự kiến ​​trong xe hoặc cổng thông tin web chiếc xe sẽ được sạc đầy trong một pin tiết kiệm và cách kinh tế. Sạc công cộng là rất đơn giản. Với Plug & Sạc xe xác định chính nó ngay khi nó được cắm vào một điểm sạc tương thích và quá trình sạc được giải quyết tự động.
Tại Đức tất cả các ổ điện fortwo thông minh mới (BRABUS và mô hình tiêu chuẩn) sẽ được hoàn toàn trung tính cacbon. Daimler sẽ cung cấp thêm nhiều "xanh" điện như tất cả các ổ đĩa thông minh fortwo điện mới và ổ điện Brabus thông minh bán ở Đức tiêu thụ - mà không có biện pháp hỗ trợ của Luật Năng lượng tái tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét