Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Mercedes gla 200 chuẩn mực mới cho các hệ thống âm thanh xe hơi

Mercedes gla 200 chuẩn mực mới cho các hệ thống âm thanh xe hơi

Tiếng bass âm thanh đến từ không gian chân ở phía trước, cao và âm trung tầm hầu như ở mức độ tương tự như tai người ngồi trên xe, và âm nhạc âm thanh như nó sẽ sống trên sân khấu âm thanh vòm: Mercedes gla 200 với hệ thống âm thanh Frontbass, mà là duy nhất trên thế giới, và các DVD ca nhạc đầu tiên được sản xuất đặc biệt cho không gian âm thanh của một chiếc xe hơi và trực tiếp lẫn trong 5.1 Surround Sound, một trải nghiệm nghe nhạc hoàn toàn mới đang chờ đợi những người sành nhạc Mercedes-Benz. Năm nay, cả hai sáng kiến ​​tổ chức buổi ra mắt của họ ở mới Mercedes-Benz SL. Hệ thống âm thanh Frontbass, đặc biệt, sẽ được cài đặt trong các mô hình Mercedes khác trong tương lai.


Với sự "Mercedes-Benz Signature Sound", nổi tiếng quốc tế và hai lần đoạt giải thưởng Grammy chuyên gia âm nhạc, Herbert Waltl, sản xuất cao cấp và Giám đốc điều hành của mediaHYPERIUM, đã sản xuất một DVD nhạc đã được trộn lẫn và làm chủ được chính xác những âm thanh Frontbass hệ thống, môi trường xung quanh âm thanh cụ thể, và vị trí của người lái xe và hành khách phía trước chỗ ở mới Mercedes-Benz SL. Khi làm như vậy, ông đã phát triển một khái niệm sản xuất duy nhất trong quá trình âm thanh vòm để trải nghiệm âm nhạc cuối cùng trong một chiếc xe hơi. "Các hệ thống âm thanh cho xe ô tô thông thường tạo ra những âm thanh vòm với các quá trình máy tính tạo ra. Các phần nào tay nhiều hơn về cách tiếp cận của Signature khái niệm sản xuất âm thanh của tôi mang lại các yếu tố nghệ thuật và yếu tố cảm xúc ban đầu của việc giải thích âm nhạc. Điều này cải thiện chất lượng âm thanh và tăng cường tính xác thực âm nhạc, "giải thích Waltl, người được coi là đạo sư quốc tế của âm thanh surround sản xuất âm thanh, và ai là người sản xuất video DVD đầu tiên trong lịch sử âm nhạc.
Trong sự hợp tác với các chuyên gia âm thanh từ Mercedes-Benz,
Mercedes gla 200 và pop bài hát nổi tiếng, cùng với mười kiệt tác từ thế giới của âm nhạc cổ điển. Các bài hát bao gồm "Cold As Ice" của người nước ngoài, "Poker Face" của Lady Gaga, "Mỗi ngày là một con đường quanh co" của Sheryl Crow, "Violin Concerto K 218" của Wolfgang Amadeus Mozart và "Bản giao hưởng số 5" của Ludwig van Beethoven. Để tuân thủ một cách chặt chẽ nhất có thể để dành âm thanh gốc của các nghệ sĩ, ông mua bản quyền các tác phẩm âm nhạc, và cũng là nhạc phim cho các bản ghi âm phòng thu ban đầu (mà đối với một số cổ vật bao gồm lên đến 200 bài hát cá nhân) , cũng như các đĩa CD âm thanh stereo gốc cho các mục đích so sánh.
Cho remixing, ông bảo đảm các dịch vụ của các kỹ sư quốc tế công nhận âm thanh, Leslie Ann Jones, Giám đốc âm nhạc ghi âm và chấm điểm tại Skywalker Sound, các phòng thu âm thanh huyền thoại của đạo diễn George Lucas ở California. Mercedes-Benz cung cấp một mô hình SL, được đặt trong phòng thu. "Lần đầu tiên, điều này cho phép chúng tôi để trộn nhạc chính xác cho các không gian trong đó nó sau này sẽ được nghe. Điều này là duy nhất trong lịch sử của sản xuất âm nhạc, "Leslie Ann Jones, ba lần Grammy kỹ sư âm thanh được trao giải thưởng nói. Jones lần đầu tiên tái tạo hỗn hợp ban đầu cho mỗi mảnh để đảm bảo tính xác thực nhất có thể về mục đích nghệ thuật. Sau đó, cô đặt các yếu tố âm thanh khác biệt trên sân khấu âm thanh vòm, và, với sự quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết, cân hỗn hợp với không gian âm thanh của SL và hệ thống âm thanh Frontbass. Đó là một quá trình rất phức tạp, liên quan đến pha trộn trong phòng điều khiển, nghe trong xe, điều chỉnh tốt trong phòng điều khiển và do đó trên.
Với sự "Signature Sound" nhạc DVD và hệ thống âm thanh Frontbass trong
Mercedes gla 200 mới, Mercedes-Benz đã kết hợp rất tốt nhất trong sản xuất âm nhạc với những gì tốt nhất trong công nghệ âm thanh xe hơi, tạo ra những chuẩn mực mới cho các hệ thống âm thanh xe hơi. Trong cuộc phỏng vấn sau đây, Ralf Lamberti, Giám đốc Phát triển Viễn thông trước tại Mercedes-Benz, Herbert Waltl và Leslie Ann Jones giải thích những lợi thế của cả hai đổi mới.
Ralf Lamberti: Chúng tôi đã được làm việc trên ý tưởng này từ năm 2005 trong nỗ lực của chúng tôi để nâng cao hơn nữa chất lượng âm thanh trong xe. Các vị trí tiêu chuẩn cho các loa trầm trong cửa tạo sự rung động âm thanh gây rối. Và với Roadsters và mui trần, có vấn đề thêm rằng âm thanh là nghĩa đen thổi bay đi bởi luồng khí khi mái nhà xuống. Tất cả những gì còn lại là một lớp âm thanh bị bóp nghẹt. Chúng tôi muốn thay đổi tình huống đó. Tuy nhiên, với các cấu trúc vỏ xe truyền thống, nó đã không xảy ra việc di chuyển các loa trầm vào không gian chân - đã có đơn giản là không đủ cài đặt hoặc cộng hưởng không gian. Chúng tôi đã tạo ra được không gian này trong SL mới. Hai thành viên phía trước dọc trong cấu trúc khung nhôm được thiết kế theo một cách mà các loa có thể phù hợp trực tiếp vào hai lỗ trong tường lửa ở hai bên của không gian chân. Sâu răng trong các thành viên theo chiều dọc phía sau loa hoạt động như cộng hưởng phòng. Và không gian chân ở phía trước của loa tạo thành một cái phễu mà bó với âm thanh.
Ralf Lamberti: Clear, sắc nét và không bị méo tiếng bass trên toàn bộ dải tần số. Nhờ vào vị trí lắp đặt thấp xuống trong không gian chân, âm thanh chi phối vẫn còn trong xe, ngay cả khi mái nhà xuống. Một lợi ích khác là việc di dời của các loa woofer mở ra không gian miễn phí bổ sung. Chúng tôi đã có thể tìm thấy vị trí lý tưởng cho tầm trung và loa trong cửa, bảng điều khiển và phía sau xe gần với beltline, và do đó gần như ngang với tai người cư ngụ SL '. Điều này cho phép một, âm thanh tuyệt vời chính xác, giống như trong một phòng hòa nhạc. Kết quả là một bản sao chính xác giai đoạn với vị trí cụ chính xác và tốt nghiệp không gian chính xác như nhau. Để làm cho trải nghiệm âm thanh vòm độc đáo này thậm chí còn sâu hơn, chúng tôi sản xuất các "Signature Sound" DVD hợp tác với Herbert Waltl. Vì vậy, chúng tôi đang kết hợp những gì tốt nhất trong công nghệ âm thanh xe hơi với những gì tốt nhất trong sản xuất âm nhạc.
Ông Waltl, bạn được coi là guru của surround âm thanh sản xuất âm thanh. Điều gì khiến bạn phát triển một khái niệm âm thanh vòm đặc biệt nhất là đối với một chiếc xe hơi?

Herbert Waltl:
Mercedes gla 200 chiếc xe thực sự là một nơi lý tưởng để thưởng thức âm thanh surround. Nhưng phần lớn các thiết bị phát lại trong xe chỉ sử dụng stereo mix cho tái tạo âm thanh, trong khi âm thanh vòm được tạo ra bởi hệ thống âm thanh chính nó trong một quá trình máy tính kiểm soát. Đây nhân tạo tái trộn là cần thiết vì âm học và các vị trí của các loa phóng thanh trong một chiếc xe hoàn toàn khác với những gì bạn sẽ có trong bất kỳ không gian khác. Nhưng quá trình trộn tự động thường không sản xuất những kinh nghiệm nghe rằng các nghệ sĩ có ý định tạo ra khi họ ghi lại âm nhạc trong phòng thu, và nhiều mục đích nghệ thuật bị mất. Điều này đã cho tôi những ý tưởng phát triển một khái niệm sản xuất âm thanh vòm đặc biệt cho một chiếc xe, nơi tập trung sẽ được vào "nghệ thuật" bên của âm nhạc. Trong Mercedes-Benz và Leslie Ann Jones, là một trong những kỹ sư âm thanh hàng đầu thế giới người, tôi thấy các đối tác hoàn hảo cho các mix nhạc rất cụ thể.
Leslie Ann Jones:
Mercedes gla 200 tác phẩm âm nhạc đã được pha trộn trực tiếp trong quá trình âm thanh vòm 5.1 và tinh chỉnh chính xác cho các không gian mà ở đó họ cuối cùng sẽ được nghe - Mercedes-Benz SL. Chiếc xe là phải có trong các studio. Chúng tôi đã có thể trộn chính xác các đại diện của các công cụ và ca hát, và tốt nghiệp không gian của từng đoạn nhạc cho môi trường âm thanh của chiếc roadster, vị trí của các loa phóng thanh cá nhân, và do đó cũng cho vị trí chỗ ngồi của người lái xe và phía trước ghế hành khách.
Chúng tôi đã làm việc với các âm thanh từ các bản ghi âm gốc, và chúng tôi bị mắc kẹt chặt chẽ với các ý tưởng âm thanh gốc của các nghệ sĩ. Kết quả là những trải nghiệm âm cuối cùng đó là giống như trên một sân khấu vòm - xác thực hơn và chất lượng âm thanh tốt hơn mà bạn sẽ tìm thấy trên bất kỳ tiêu chuẩn CD hoặc DVD.

  Mời các bạn xem thêm các sản phẩm đang được sự yêu thích nhiều nhất : Mercedes S400Mercedes GLA 45 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét