Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Mercedes c250 tiết lộ bí mật của mình

Mercedes c250  tiết lộ bí mật của mình

Hiệu suất ấn tượng mà không cần bất kỳ sự thỏa hiệp và ở một mức giá hời - nó có vẻ giống như một giấc mơ không thể đạt được. Không phải bất kỳ dài hơn, như Mercedes c250 hiệu suất cao hatch mới chính là chiếc xe để đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt. Thiết lập để chào mừng sự ra mắt chính thức vào năm sau, vào tháng Ba, tại Geneva Motor Show, các bé-Benz đã chuẩn bị đón bởi các kỹ sư Affalterbach sẽ có sẵn để bán bắt đầu vào tháng Tư năm 2013, khi công ty bắt đầu tham gia các đơn đặt hàng đầu tiên từ khách hàng. Việc giao hàng được dự kiến ​​sẽ khởi công vào tháng Sáu.
The
Mercedes c250 hình ở đây với ngụy trang bên ngoài tối thiểu, là một tất cả đề xuất mới đến từ các nhà điều chỉnh của Đức được sử dụng để đối phó với tiền cược cao hơn như S 63 AMG hoặc SL 65 AMG. Dự án này cũng đã đặt ra nhiều thách thức cho các nhóm phát triển AMG. Do đó A mới 45 AMG đã nhận được một thương hiệu mới, tăng áp động cơ xăng gồm một chuyển toàn bộ là 2.000 phân khối. Nó cung cấp không ít hơn chính xác 354 hp của đầu ra cao điểm và 450 Nm mô-men xoắn tối đa, hầu hết là có sẵn từ các giá trị rpm thấp. Các cao cấp tốc độ quay của powerplant đạt 6.200 rpm, trong khi tốc độ hàng đầu sẽ không còn được điều chỉnh bằng điện tử ở 250 km / h, nhưng đi xa như 270 km / h, mà là nhiều hơn so với bất kỳ mô hình khác được sản xuất tại Affalterbach thể đạt được nếu không có sự loại bỏ các limitator tích hợp.



Gửi tất cả quyền lực thái quá và mô-men xoắn tới các bánh xe phía trước sẽ có một quyết định tồi tệ, như sự ổn định và xử lý đã được nghiêm túc và nguy hiểm ảnh hưởng. Các giải pháp đi kèm với việc thực hiện của một đơn giản, hệ thống 4x4 nhưng hiệu quả, có một khác biệt trung tâm HALDEX và một số điều chỉnh để cải thiện độ bám và một lượng cực cưỡi thú vị. Với những được cho biết, 354 mã lực đang được chuyển giao, trong tỷ lệ phía sau thiên vị của 40% -60%, với bốn bánh xe của chiếc xe với sự giúp đỡ của 7-tốc độ ly hợp kép hộp số tự động AMG, mà cũng có thể làm việc trên chế độ hướng dẫn nhờ việc lắp đặt chuyển padels đằng sau tay lái.
 Khung xe cũng đã được tiếp tục sửa đổi, như là một hệ thống treo hiệu suất cao và hệ thống giảm xóc đã được cài đặt. Chiều cao xe đã như vậy được hạ xuống bằng 2,5 cm. The A mới 45 AMG cũng có được cao cấp hệ thống phanh nỗ lực nhà nước-of-the-nghệ thuật với yên phanh piston điều khiển. Cụm ống xả cũng được cải tiến để cung cấp âm thanh tuyệt vời và chức năng một cách hiệu quả.
Trong khi bên ngoài sẽ không thể là một tổng khởi hành từ kiểu dáng của các SPORT mô hình đặc biệt
Mercedes c250 sẽ hiển thị một số tính năng độc đáo như ống xả kép, cánh lướt gió sau rời rạc được đặt ở phía trên của kính chắn gió, một khí động học tích hợp bộ khuếch tán phía sau, các-ánh cao, đa chấu / thể thao 18 & bánh xe 19-inch hợp kim trong phong cách AMG đúng và, cuối cùng, nhưng không kém, các đơn louvre mang tính biểu tượng lưới tản nhiệt với thiết kế đôi cánh.

Xem thêm các sản phẩm khác : Mercedes C200Mercedes C300 AMG 
Một phiên bản xem trước thử nghiệm đã được thực hiện trên đường đua Papenburg ở Đức, dưới sự giám sát của ông chủ AMG Ola Kaellenius và Tobias Moers. Khi đưa vào cạnh tranh với Audi RS 3, A 45 AMG được báo cáo là có chỉ đơn giản là thổi xa đối thủ của nó do hiệu suất vượt trội của nó.
Khi tất cả các mới
Mercedes c250 sẽ được tung ra thị trường, mức giá khởi điểm có thể có thể không vượt quá 50.000 euro tại Đức. Chúng tôi cũng đang mong đợi hình ảnh và chi tiết hơn nữa để được phát hành bởi Mercedes-AMG GmbH trong giai đoạn tiếp theo. Đừng quên kiểm tra lại Mercedes-Benz-Blog cho các công cụ mới nhất về sắp tới A 45 AMG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét