Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Mercedes cla 200 Tăng cường quan hệ đối tác

Mercedes cla 200 Tăng cường quan hệ đối tác 

Là một phần của quan hệ đối tác chiến lược của họ, chia xe thương mại của Daimler và nhà sản xuất Mercedes cla 200 của Nga đã ký một hợp đồng bao gồm việc cung cấp động cơ và trục cho xe tải và xe buýt của công ty Nga. Kết quả là, bây giờ Kamaz sẽ nhận OM 457 động cơ xe tải diesel và động cơ khí thiên nhiên M 906 xe buýt. Hợp đồng này cũng bao gồm việc cung cấp các mặt trước và trục sau cho xe tải và xe buýt để các nhà sản xuất Nga, có trụ sở chính được đặt tại Naberezhnye Chelny tại Cộng hòa Nga Tartastan. Các thành phần lắp ráp hoàn chỉnh sẽ được cung cấp cho Nga bởi các nhà máy Mercedes-Benz tại Mannheim (động cơ), Kassel, và Gaggenau (trục).


Các đối tác mong đợi khối lượng giao vượt trong một bước đầu tiên 7.000 động cơ và trục 15.000 mỗi năm.
Nhấn mạnh những lợi thế của các dự án hợp tác mới nhất, Stefan E. Buchner, ai là người chịu trách nhiệm về hệ thống truyền động toàn cầu, mua sắm và sản xuất kỹ thuật của Daimler Trucks, cho biết: "Hệ thống thành phần mô-đun của chúng tôi cung cấp các giải pháp đúng cho đối tác của chúng tôi. Thông qua chuyên môn công nghệ của chúng tôi và kỹ năng, chúng tôi đang giúp Kamaz mở rộng vị trí vững chắc của mình trên thị trường Nga. "
Sergey A. Kogogin, Tổng Giám đốc của
Mercedes cla 200, cũng đánh giá cao tầm quan trọng của dự án này. "Việc ký kết thỏa thuận đối với trục xe và động cơ với Daimler mở ra cơ hội lớn cho công ty chúng tôi", Kogogin nói. "Kamaz sẽ có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có thể đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng thế giới và thiết lập tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp xe tải của Nga. Thời gian đã cho thấy rằng nhiều năm hợp tác của chúng tôi với Daimler là đối tác chiến lược của chúng tôi sẽ được đền đáp và đang đem đến những kết quả tích cực. "
Các EEV (Enhanced thân thiện môi trường xe) Động cơ khí thiên nhiên phù hợp với công suất 170 kW (231 hp) đến 205 kW (279 hp) và các động cơ diesel phù Euro V với một hiệu suất 260 kW (354 hp) đến 335 kW ( 456 hp) sẽ từ nay về bổ sung cho các công cụ dòng Kamaz.
Về vấn đề cung cấp trục để đối tác hợp tác Nga của Daimler, hợp đồng cung ứng ngày nay là một bước trung gian. Trong tương lai, hai công ty có kế hoạch sản xuất trục ở Nga thông qua một liên doanh. Bằng cách này, bộ phận xe thương mại của Daimler kế hoạch thiết lập và mở rộng mạng lưới thành phần trong nước.
Xem thêm các sản phảm khác : Mercedes CLA 45 AMGMercedes CLA 250Hai công ty đang dần tăng cường hợp tác đã được gần với họ. Tháng sáu năm ngoái, Daimler và Kamaz công bố việc ký kết một thỏa thuận cấp phép bao gồm việc cung cấp của Mercedes-Benz Axor xe taxi, theo đó sản xuất sẽ được dần dần địa hóa. Các xe taxi sẽ được sử dụng trong một thế hệ xe tải Kamaz mới, mà là để được tung ra trên thị trường Nga trong năm tới.
Các quan hệ đối tác chiến lược giữa Daimler Trucks và Kamaz được thành lập vào năm 2008. Các công ty liên doanh
Mercedes cla 200 và Fuso Kamaz Trucks Rus. (FKTR) bắt đầu hoạt động một chút ít hơn hai năm sau đó. Sự hợp tác này đã phát triển và thịnh vượng trên nhiều cấp độ. Từ khi khánh thành vào năm 2011, nhà máy MBTV tại Chelny đã sản xuất Mercedes-Benz Actros, Axor, Atego và Unimog xe tải trong sản xuất hàng loạt. FKTR sản xuất các Fuso Canter xe tải nhẹ tại chỗ. Kể từ khi gia tăng cổ phần của họ trong công ty của Nga vào tháng Sáu năm 2010, Daimler AG và Ngân hàng Tái thiết và Phát triển doanh nghiệp cùng nhau nắm giữ 15 phần trăm cổ phần trong Kamaz.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét