Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Mercedes c300 amg nguyên mẫu được phát hiện ở Sindelfingen

Mercedes c300 amg nguyên mẫu được phát hiện ở Sindelfingen

Các đồng nghiệp của Mercedes-Benz Passion Blog đã có thể lẻn một số bức ảnh tươi gián điệp của sắp tới S-Class tại Sindelfingen, trang web chính nơi hạm hạng sang này sẽ được lắp ráp bắt đầu với năm 2013. Mặc dù chúng tôi đã phát hiện ra hầu hết các bí mật đằng sau Mercedes c300 amg và chúng ta có thể phác thảo thiết kế bên ngoài khá chính xác, thiết lập mới này của chụp đường phố mang lại một số chi tiết mới.


Nếu bạn nhìn kỹ vào bức ảnh chúng tôi đã được đăng trên đây, bạn sẽ có thể nhận ra một gợi ý mà nói với bạn điều này thực sự là S 600 nguyên mẫu thử nghiệm đầu tiên được phát hiện cho đến nay. Nếu bạn chưa nhận thấy, ánh sáng màu xanh màu S-Class có ống xả nửa-chia, một đặc trưng mà được dành riêng cho các mô hình V12-chỉ sử. Trong thực tế, thiết kế này báo hiệu một cấu hình xả quad, tất cả vì vậy cần thiết để xử lý đầu ra cao và lượng khí thải hậu quả. Khi nó được công bố vào năm 2014, tương lai
Mercedes c300 amg sẽ được trang bị với động cơ mới 12 xi-lanh, thiết kế bởi Mercedes-AMG và đánh giá vào khoảng 550-560 mã lực.
Một số tin đồn được chỉ ra một thực tế giám đốc điều hành Mercedes-Benz có thể đã được đưa ra một ý nghĩ thứ hai và đang có kế hoạch tiết lộ S-Class mới sớm hơn đề cập trước đây. Nếu chúng ta tin các đại lý chính thức của Đức đã nêu ra mắt thị trường của 222 W được lên kế hoạch cho tháng Năm năm sau (với các đơn đặt hàng được greenlighted từ tháng) cho các tiêu chuẩn và
Mercedes c300 amg phiên bản, sau đó chúng ta có thể có một bất ngờ lớn tại NAIAS Detroit năm 2013. Theo báo cáo mới nhất, các 4MATIC và các phiên bản HYBRID của S-Class mới sẽ có sẵn bắt đầu từ cuối năm tới.

 Mời các bạn xem thêm các sản phẩm đang được sự yêu thích nhiều nhất : Mercedes C200Mercedes C250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét