Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Mercedes GL 350 thống treo thể thao

Mercedes GL 350 thống treo thể thao
Với phanh ADAPTIVE, CLS mới cung cấp một hệ thống phanh sáng tạo thêm những chức năng trợ giúp thêm cho sự thoải mái và an toàn hơn nhiều. Một ví dụ của việc này là các chức năng HOLD thực tế: sau khi phanh vào bế tắc, một thời gian ngắn nhấn bàn đạp phanh một chút nữa là tất cả những gì cần thiết để kích hoạt chức năng này. Sau đó xe Mercedes GL 350 được tổ chức bởi hệ thống phanh và đầu ECO / dừng chức năng vẫn hoạt động - thậm chí nếu bàn chân của người lái xe đi ra khỏi bàn đạp phanh. Các chức năng HOLD là ngừng hoạt động tự động khi xe di chuyển đi.
Nếu bàn chân của người lái xe di chuyển đột ngột từ máy gia tốc để bàn đạp phanh trước khi dừng khẩn cấp, hệ thống phanh làm tăng áp lực trong đường dây phanh và đã mang đến cho các miếng đệm tiếp xúc với đĩa phanh để lực phanh tối đa có sẵn ngay khi điều khiển truy cập các bàn đạp phanh. Mồi này của hệ thống phanh cho phép hệ thống hỗ trợ phanh tiêu chuẩn phù hợp với hệ thống hỗ trợ.
Mercedes GL 350 cũng có lợi ích an toàn trong quá ướt: hệ thống một thời gian ngắn áp dụng hệ thống phanh đều đặn để lau bộ phim của nước từ các đĩa phanh và đảm bảo rằng hệ thống phanh là một cách nhanh chóng hơn có thể thực hiện ở đỉnh cao của họ. Các xung phanh mịn đồng hồ đo là không thể nhận thấy các trình điều khiển. Chức năng sấy khô phanh tự động này luôn được kích hoạt khi cần gạt nước đã hoạt động trong một thời gian nhất định.


Cuối cùng, ADAPTIVE BRAKE hỗ trợ người lái khi bắt đầu trên một sườn dốc. Khi cảm biến phát hiện rằng CLS đã dừng lại trên một dốc lên dốc, Hill Bắt đầu Assist được kích hoạt tự động, một thời gian ngắn nắm giữ áp lực phanh ở một mức độ liên tục để ngăn chặn các xe từ lăn về phía sau.
Hệ thống phanh giúp giảm thiểu khối lượng không có nhíp thông qua việc sử dụng nổi (bốn và mô hình sáu xi-lanh) hoặc yên phanh phía trước cố định với vỏ bằng nhôm hoặc nhôm composite thiết kế và compa nổi phía sau với vỏ nhôm. Phía trước lớn và phanh đĩa phía sau cung cấp một cơ sở kỹ thuật lý tưởng để đảm bảo giảm tốc an toàn và đáng tin cậy trong bất kỳ tình huống lái xe. Các đĩa phía trước và phía sau đo lên đến 360 mm và 320 mm đường kính tương ứng, tùy thuộc vào phiên bản động cơ. Để nguội phanh các kỹ sư
Mercedes GL 350 đã phát triển tấm hai mảnh vỏ nhôm mà đã trải qua thử nghiệm trong hầm gió. Những đảm bảo rằng không khí làm mát chảy từ dưới thân vào các vòm bánh xe và sau đó vào các đĩa phanh trong khi xe đang chuyển động.
Các bốn và sáu xi-lanh biến thể của CLS Shooting Brake tính năng mười chấu bánh xe hợp kim nhẹ 17-inch trang bị 245/45 R 17 lốp xe tiêu chuẩn. Các mô hình tám xi-lanh rời nhà máy với năm chấu 18-inch bánh xe hợp kim nhẹ trang bị 255/40 R 18 lốp xe. Ngoài ra, bánh xe 18-inch trang bị lốp có kích thước 255/40 R 18 ở phía trước và 285/35 R 18 ở phía sau có sẵn cho tất cả các mô hình. Các bánh xe 19-inch cho mượn phanh Shooting xuất hiện thậm chí thể thao. Các bánh xe được trang bị lốp có kích thước 255/35 R 19 ở phía trước và 285/30 R 19 ở phía sau.
Các chương trình ổn định điện tử có tính năng như là tiêu chuẩn cũng giám sát áp suất lốp và hiển thị cảnh báo trong trường hợp của bất kỳ mất mát đột ngột của áp suất trong lốp. Đối với mục đích này hệ thống liên tục so sánh tốc độ quay của bánh xe, mà chủ yếu phụ thuộc vào tốc độ của xe
Mercedes GL 350, tải trọng và áp suất lốp. Bộ điều khiển bổ sung liên quan đến tín hiệu cảm biến khác lái xe năng động liên quan đến ESP®, chẳng hạn như tăng tốc bên, hệ số trượt và Miếng bánh xe, để chẩn đoán tổn thất áp suất trong lốp. Bằng cách này, hệ thống có thể thiết lập bất kỳ sai lệch, thông báo cho người lái xe cho phù hợp trên màn hình trung tâm.
Hệ thống treo, hệ thống lái và phanh của
Mercedes GL 350 bổ sung cho hệ thống ổ đĩa công nghệ cao hoàn hảo. Các AMG RIDE KIỂM SOÁT thống treo thể thao, với hệ thống treo thanh chống thép trên trục và hệ thống treo khí thanh chống phía trước trên trục sau, cũng như kiểm soát mức độ tự động, được tăng cường bởi một hệ thống giảm xóc điều khiển điện tử; này tự động điều chỉnh các đặc tính giảm xóc tùy thuộc vào các điều kiện lái xe và làm giảm các góc cuộn của cơ thể. Hiệu quả của việc này là điều chỉnh nhanh như chớp giữa sự thoải mái lái xe tối ưu và sự nhanh nhẹn tốt nhất có thể. Người lái xe có thể chuyển đổi giữa ba chế độ tạm ngừng "Comfort", "Sport" và "Thể thao cộng" tại báo chí của một nút. Các -ESP® 3 giai đoạn với chế độ SPORT Xử lý cũng cho phép ba chiến lược kiểm soát cá nhân được lựa chọn tại một nút bấm.

Mời bạn xem thêm các sản phẩm mới nhất : Mercedes E200Mercedes C250
Mặt trước AMG cụ thể và phía sau trục với tăng độ cong tiêu cực và elastokinematics tối ưu giúp cung cấp sự ổn định hơn ở tốc độ vào cua cao hơn cũng như liên lạc tốt hơn với mặt đường. Trục trước, có chiều rộng theo dõi được là 56 mm rộng hơn, là sự kết hợp tối ưu cho điện AMG tham số thể thao chỉ đạo. Nó có tính năng một tỷ lệ trực tiếp hơn, hỗ trợ sức mạnh biến mà điều chỉnh theo phương thức tạm đình chỉ, và cũng góp phần hướng tới việc giảm tiêu thụ nhiên liệu từ các hệ thống hỗ trợ lái chỉ rút ra sức mạnh khi chiếc xe đang thực sự được lái.
Giảm tốc độ hoàn hảo ngay cả khi lái xe
Mercedes GL 350 cực kỳ nhanh nhẹn được cung cấp bởi hệ thống phanh hiệu suất cao AMG với 360 mm và phanh đĩa thông gió đục lỗ tất cả các vòng. Đặc biệt mạnh mẽ, công nghệ ô tô thể thao tổng hợp thử nghiệm được sử dụng trên các trục trước. Các tùy chọn AMG hiệu suất cao, hệ thống phanh hỗn hợp gốm với các đĩa phanh lớn hơn chưa và piston phanh sơn đặc biệt với "AMG Carbon Ceramic" chữ đảm bảo một mức độ cao hơn về hiệu suất phanh cũng như khối lượng thấp không có nhíp. Tốt xúc với mặt đường, trong khi đó, đến lịch sự của titan màu xám-sơn, cao ánh bánh xe AMG hợp kim nhẹ có tính năng một thiết kế ba chấu và trang bị lốp xe 255/35 R 19 về phía trước và 285/30 R 19 lốp xe về phía sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét