Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Mercedes c250 thông tin thị trường

Mercedes c250 thông tin thị trường

Các cơ sở đa phương tiện
Mercedes c250 của trang trải mọi nhu cầu của bạn - giữ cho bạn cập nhật với diễn biến trên thế giới hay tại văn phòng và cung cấp cao cấp chất lượng âm thanh thành các món hời.
Mercedes c250 được trang bị với các đài phát thanh âm thanh CD 20 như là tiêu chuẩn, bao gồm một bộ thu sóng đôi, máy nghe nhạc CD mp3-có khả năng và cổng kết nối USB trong điều khiển trung tâm. Màn hình màu TFT có một đường chéo là 14,7 cm. Các màu nền cơ bản của màn hình là màu xám bạc. Nhờ có một "ảnh bìa" chức năng, những hình ảnh tiêu đề của album nhạc đang được chơi được hiển thị nếu các chi tiết của họ được lưu trữ trong các tập tin âm thanh.


Một dòng trên cùng trong điều hướng menu Audio 20 CD giúp người sử dụng để tìm cách của mình xung quanh các chức năng của hệ thống và có thể được vận hành thông qua bộ điều khiển. Nghe nhạc không dây là có thể từ các thiết bị đầu cuối Bluetooth® có khả năng. Tin nhắn văn bản cũng có thể được hiển thị. Khi tính năng bổ sung tùy chọn, Audio 20 CD có thể được kết hợp với một changer CD sáu đĩa và các giải pháp điều hướng entry-level Becker® MAP PILOT.
Các
Mercedes c250  làm cho một chức năng chuyển hướng chi phí thấp, mà cũng có thể được trang bị thêm, có sẵn cho các đài phát thanh entry-level âm thanh 20 đĩa CD. Lợi thế của mình qua các giải pháp hậu mãi bao gồm hoạt động tích hợp thông qua các điều khiển trung tâm, sản lượng giọng nói qua loa phóng thanh và màn hình hiển thị của xe trên Audio 20 màn hình, một địa điểm giấu trong hộc và cập nhật thông qua một cổng thông tin internet.
COMAND Online, tùy chọn kết hợp được với một thay đổi DVD sáu đĩa, cung cấp truy cập internet. Khách hàng hoặc có thể lướt web như họ muốn trong khi xe đang dừng hoặc gọi lên một ứng dụng Mercedes-Benz có tải trang đặc biệt nhanh chóng và hoạt động đơn giản làm cho nó thích hợp để sử dụng trong khi lái xe. Ứng dụng tích hợp bao gồm Google ™ Tìm kiếm địa phương và thời tiết và cơ sở để tải về một con đường mà trước đó đã được cấu hình trên một máy tính sử dụng Google Maps và truyền đến xe. Ngoài ra, các ứng dụng cho Google Streetview ™ và Google ™ Panoramio có sẵn cho
Mercedes c250. Streetview cho phép các địa điểm trên toàn thế giới để được nhìn thấy trong phối cảnh 360 độ và ở cấp độ đường phố. Panoramio cho phép truy cập tới hàng triệu bức ảnh đã được chụp và tải lên bởi sử dụng khác tại các địa điểm trên toàn thế giới. Streetview và Panoramio do đó cung cấp phương tiện toàn diện về nghiên cứu các tuyến đường và kiểm tra ra điểm tham quan và các điểm đến trước khi bắt tay vào một cuộc hành trình. Một tính năng mới là "Tin tức" ứng dụng cho phép tin tức về chính trị, tài chính và công nghệ để được gọi lên trực tuyến trong xe. Thông tin được hiển thị trong một cách mà nó là rõ ràng dễ đọc trong khi di chuyển. Ứng dụng hơn nữa, chẳng hạn như tin tức thị trường chứng khoán hay một công cụ tìm chỗ đậu xe, cũng có thể được truy cập thông qua các cửa hàng trực tuyến Mercedes (www.shop.mercedes-benz.com).
Các độ phân giải cao hiển thị màu có một đường chéo 17,8 cm. Hình ảnh có thể được hiển thị trên màn hình lớn và quay sang thủ công, như trong một trình chiếu. Trường hợp thiết bị âm thanh là có liên quan, quá, loại mới của các đại diện mang lại một cái nhìn tươi mới và hoạt động thuận tiện hơn. Các chức năng Cover Flow mới, ví dụ, sắp xếp các hình ảnh tiêu đề của album nhạc được lưu trữ ở dạng băng chuyền giống như, vì vậy mà người lái xe có thể dễ dàng lá thông qua bộ sưu tập âm nhạc của họ. Các bộ nhớ cho các tập tin âm thanh nén (mp3, wma và các định dạng aac) bây giờ là 10 GB.
Thuận tiện nhất được tạo nên bởi những chức năng Music Search, cho phép lái xe và hành khách để tìm kiếm trên đĩa cứng, thẻ nhớ SD, USB, đĩa CD và DVD cho bài nhạc cụ và nghệ sĩ. Các tìm kiếm có thể theo các tiêu chí khác nhau, ví dụ album, thể loại nhạc hay nhạc sĩ. Nếu một tên cần phải được nhập vào, các phần mềm cũng sẽ tha thứ cho lỗi chính tả. Do đó, người lái xe là có thể dành sự quan tâm đầy đủ của họ cho giao thông. Là một lợi thế nữa, những người cư ngụ có thể tìm kiếm tất cả các phương tiện truyền thông và các thiết bị kết nối đồng thời.
Hệ thống dẫn đường cứng-đĩa nhanh chóng của COMAND Online cũng đã bổ sung thêm chức năng. Các tính năng mới bao gồm một màn hình hiển thị 3D với quan điểm ba chiều thành phố. Cũng mới: Những tuyến đường được bảo hiểm có thể được ghi lại và lặp lại sau này, các địa điểm cá nhân cụ thể có thể được lưu trữ, nhập khẩu qua một thẻ SD. Khách hàng
Mercedes c250 tại Châu Âu nhận được thẻ hiện hành đối với hệ thống đa phương tiện COMAND trực tuyến của họ miễn phí trong ba năm.
COMAND Online cũng bao gồm các hệ thống điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC hoạt động cho âm thanh, điện thoại và chuyển hướng. "One Shot" chức năng đầu vào mới cho hệ thống định vị đặc biệt thuận lợi, theo đó địa điểm và đường có thể được nói trực tiếp sau khi một số khác. Chức năng này hiện đang có sẵn trong bảy ngôn ngữ và tăng cường đáng kể dễ dàng hoạt động. Với COMAND Online và LINGUATRONIC, âm nhạc cũng có thể thuận tiện tìm kiếm trong CLS Shooting Brake thông qua điều khiển bằng giọng nói. Hệ thống thứ nhất hỏi trong đó thể loại đó nên tiến hành tìm kiếm (nghệ sĩ, tiêu đề, năm). Các thể loại được chọn bằng cách nói trực tiếp hoặc bằng cách nói về số dòng của các loại có liên quan sẽ xuất hiện trên màn hình. Điều này sau đó tiếp theo là câu hỏi thêm về tiêu đề, nghệ sĩ hay album.
Trong sự kết hợp với COMAND Online, CLS Shooting Brake được trang bị hệ thống gọi khẩn cấp của
Mercedes c250. Chừng COMAND Online được kết nối với một điện thoại di động, hệ thống gọi khẩn cấp Mercedes-Benz có thể tự động cảnh báo các dịch vụ khẩn cấp trong vòng một vài phút trong trường hợp của một tai nạn nghiêm trọng.
Sau khi các túi khí hoặc thiết bị căng đai được kích hoạt, vị trí GPS chính xác và xe số nhận dạng của xe (VIN) được gửi qua tin nhắn SMS đến một trung tâm cấp cứu đặc biệt, với các dữ liệu về vị trí cũng được truyền đi bằng cách sử dụng phương pháp DTMF (dual-tone đa tần số) tại cùng lúc. Ngay cả khi những người cư ngụ bất tỉnh hoặc không chắc chắn về chính xác nơi họ là bởi vì họ đang ở trên một chuyến đi nghỉ, ví dụ, các dịch vụ khẩn cấp cảnh báo của trung tâm cấp cứu sẽ được thông báo một cách nhanh chóng với thông tin chính xác. Người lái xe cũng có thể thực hiện cuộc gọi khẩn cấp bằng tay như "MB gọi khẩn cấp" luôn là mục đầu tiên trong thư mục hệ thống điện thoại.
Khi nhận cuộc gọi, các trung tâm cấp cứu thiết lập liên lạc bằng giọng nói với những người đi ô tô trong một vài giây. Một khía cạnh đặc biệt thực tế trong trường hợp khẩn cấp là giao tiếp diễn ra không phải ngôn ngữ của nước nơi xảy ra tai nạn đã xảy ra nhưng trong ngôn ngữ mà các trình điều khiển đã cài sẵn trong COMAND Online.
Khác với bất kỳ khoản phí thông tin liên lạc điện thoại di động, trong đó sẽ chỉ xảy ra trong trường hợp của một cuộc gọi khẩn cấp thực tế, không có chi phí phát sinh bởi trình điều khiển cho các cơ sở cuộc gọi khẩn cấp và không có quan hệ hợp đồng - khác với hợp đồng điện thoại di động thông thường - là cần thiết.
Mercedes c250 phát triển "Logic7" hệ thống âm thanh vòm cùng với các chuyên gia âm thanh harman / kardon®. Dựa trên công nghệ không bao giờ trước khi nhìn thấy trong một chiếc xe hơi, hệ thống này mang lại âm thanh ba chiều là một trải nghiệm âm 360 độ tự nhiên cho tất cả hành khách. Các tín hiệu âm thanh được phân phối thông qua một bộ khuếch đại DSP 9 kênh và tăng cường hai kênh với một sản lượng điện 610 W, kết nối với mười bốn loa hiệu suất cao. Cùng với COMAND Online một trải nghiệm nghe nhạc đa kênh với Dolby Digital 5.1 và DTS là có thể.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm khác : Mercedes CLA 45 AMGMercedes Gl 350
Tại 1200 W, Bang & Olufsen BeoSound AMG-end-surround-hệ thống cung cấp sản lượng cao hơn. Hệ thống này có một bộ khuếch đại DSP 16 kênh và ICEpower khuếch đại kết hợp với 14 loa cao cấp. Mảng này của loa bao gồm hai loa có tính năng "Công nghệ Acoustic Lens" với đèn LED chiếu sáng trong tam giác gương phía trước. Các trung và tầm thấp loa ở phía trước và loa cao tần và loa tầm thấp trong các tính năng nhôm phía sau bao gồm trong chrome bạc. Cài đặt âm thanh cá nhân có thể được thực hiện bằng cách sử dụng "True Image" menu COMAND B & O-cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét