Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Mercedes GL 500 sự kết hợp công nghệ tuyệt vời

Mercedes GL 500 sự kết hợp công nghệ tuyệt vời

Tương lai có vẻ tươi sáng cho E-Class. Mô hình điều hành của Mercedes-Benz hiện đang là chủ đề để công việc phát triển dữ dội trước sự ra mắt của thế hệ hoàn toàn mới 2013. Rất lâu trước khi tương lai W / S 213 loạt đến trên thị trường, làm mới W / S 212
Mercedes GL 500 thông báo một cuộc cách mạng thiết kế cho các nhà xây dựng dựa trên Stuttgart. Đã được công nhận rộng rãi là một thực tế mới E-Class Facelift sẽ đánh dấu sự trở lại của đèn pha đơn đơn vị và ngưng biệt bốn mắt fascia phía trước.


Nếu người ta có thể cảm thấy hoài cổ cho đèn hình bầu dục, chúng ta nói có là không cần phải lo lắng. Chắc chắn nhất, kết quả hoàn thành sẽ là đáng kể và chắc chắn sẽ cung cấp một táo bạo, sự hiện diện năng động cho các mô hình cao cấp. Các đèn pha mới sẽ kết hợp một liều cao của công nghệ thông minh, giống như các hệ thống thông minh ánh sáng
Mercedes GL 500 và chiếu tia hồng ngoại cho xem Đêm Hỗ trợ Cộng nghệ.
Một phần khác characteristical của khuôn mặt mới là lưới tản nhiệt nổi bật, với các chi tiết rõ ràng bắt nguồn từ nó. Các chỉ trích Ponton nhăn sẽ được giảm nhẹ đi một chút và bằng cách nào đó được tích hợp trong các thiết kế của các hồ sơ bên và do đó trở nên ít nhìn thấy được. Đèn đuôi cũng sẽ nhận được một hình dạng mới và đồ họa bên trong sửa đổi dựa trên công nghệ LED, mà nên đưa ra một trình diễn ngoạn mục khi thắp sáng vào ban đêm.
Mặc dù nó sẽ vẫn chủ yếu là hình chữ nhật, bảng điều khiển sẽ có được điều khiển và thiết bị mới thẳng từ
Mercedes GL 500. Đáng chú ý là các điều khiển trung tâm mới, được xác định bởi các HVAC mới và bảng điều khiển COMAND Online cũng như các đồng hồ tuyệt đẹp được bao quanh bởi các lỗ thông hơi tròn được bao phủ bằng nhôm, trong đó cung cấp các E-Class mới, nhiều cái nhìn tự tin. Chất lượng của các vật liệu sử dụng cho cá nhân hoá các trang trí nội thất cũng sẽ được nâng cấp lên một cấp độ mới nhờ sự giới thiệu của nhựa thứ hạng cao bọt dựa và bọc tinh chế và cắt lựa chọn.
Các công cụ cho xe E-Class Facelift về cơ bản sẽ giống như đối với các mô hình hiện tại. Nâng cấp được lên kế hoạch cho các biến thể tầm đứng đầu. Việc sắp tới E 350 BE với động cơ V6 tăng từ 306 mã lực đến 333 mã lực,
Mercedes GL 500 mới 500 BE với sức mạnh động cơ V8 hiện nay cung cấp 435 mã lực, trong khi sản lượng của E 63 AMG cũng có thể được tăng thêm 12 mã lực lên 537 mã lực (564 hp cho các mô hình trang bị Performance Package).

Mời các bạn xem thêm những sản phẩm đang được khách hàng yêu thích nhất :  Mercedes GL 350Mercedes GL 400
Một thời gian ngắn sau khi ra mắt thế giới dự kiến ​​sẽ NAIAS Detroit 2013, dòng sản phẩm E-Class Facelift mới sẽ có sẵn để bán tại các đại lý được ủy quyền trên khắp châu Âu, Mỹ và châu Á bắt đầu từ tháng ba năm sau. Tại Đức, giá cho một mô hình nhập cảnh cấp không được vượt quá 40.000 euro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét