Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Mercedes cla 45 amg đưa bạn đến mọi thành công

Mercedes cla 45 amg đưa bạn đến mọi thành công

Các tiện ích 2013 Mercedes-Benz M-Class thể thao đánh dấu sự ra mắt của một tính năng an toàn mới quan trọng - Collision PHÒNG ASSIST. Thiết bị tiêu chuẩn trên tất cả bốn 2013 mô hình
Mercedes cla 45 amg , va chạm PHÒNG ASSIST sử dụng cảm biến radar chuyên dụng để theo dõi khoảng cách đến một chiếc xe ở phía trước và các đối tượng văn phòng phẩm. Nếu hệ thống cảm giác, một nguy cơ va chạm sắp xảy ra, nó sẽ cảnh báo cho người lái xe với một tiếng bíp cảnh báo và đèn nhấp nháy trên gạch ngang. PHÒNG va chạm ASSIST cũng mạng với Brake Assist tiêu chuẩn để chuẩn bị cho hệ thống phanh khẩn cấp, vì vậy mà ngay khi người lái xe áp dụng hệ thống phanh, công suất tối đa thống trợ có thể được áp dụng. Ngoài ra, hệ thống mới có thể nhận ra và thích ứng với phản ứng của nó với một số điều kiện lái xe như giao thông bumper-to-bumper.
Thế hệ thứ ba của một rất thành công của Mercedes-Benz đã bắt đầu các xu hướng công nghiệp đối với xe SUV với một chiếc xe giống như đi xe nhiều hơn, theo kiểu mạnh 2013
Mercedes cla 45 amg là ngay lập tức nhận ra là một chiếc xe thể thao đa dụng. Với khe hở bánh xe lớn của nó và "hai hộp" profile của mũi và cabin của nó, giải thích bắt mắt này của một chiếc SUV hiện đại làm cho một sự hiện diện mạnh mẽ rằng các dự án thiết kế và chất lượng xu hướng thiết lập.


Các dòng M-Class cho năm 2013 bao gồm bốn mô hình, tất cả với hệ thống phun trực tiếp - những tiết kiệm ML350 Bluetec diesel (240 mã lực, mô-men xoắn 455 lb.-ft. của), các ML350 phổ biến với động cơ V6 xăng của nó (302 hp, 273 lb.-ft.), Biturbo động cơ V8 ML550 (402 hp, 443 lb.-ft.) và hiệu suất cao ML63 AMG (518 hp, 516 lb.-ft., và 550 mã lực, 560 lb.- ft. với gói AMG Performance).
Tất cả bốn mô hình đi kèm với chứng minh Mercedes-Benz 4MATIC ổ đĩa tất cả các bánh (các ML350 cũng có sẵn với bánh sau). Khi các hệ thống all-wheel-drive hiện đại trở nên tinh tế hơn, họ đang trở nên phổ biến hơn, đặc biệt là trong thị trường xe hơi sang trọng. Với trọng lượng và tiết kiệm nhiên liệu không đáng kể cân bằng, đầy đủ thời gian lái xe bốn bánh cung cấp quanh năm bám đường và ổn định lợi ích trên cả hai con đường ẩm ướt và khô. Nhiên liệu hiệu quả đã được tối ưu, do một số biện pháp cải tiến để giảm thiểu năng lượng cần thiết để biến các bánh răng và trục phụ.
2013 dòng
Mercedes cla 45 amg được trang bị với một truyền cung cấp số dặm thậm chí tốt hơn nhiên liệu, lái xe phản ứng nhanh hơn, hoạt động êm hơn và tăng độ bền. Việc truyền tải tất cả các tính năng một công cụ chuyển đổi mô-men xoắn lock-up ly hợp tiên tiến hơn và được thiết kế để làm việc tốt nhất với một loại mới của chất lỏng có độ nhớt thấp truyền ATF, màu xanh thay vì thông thường màu đỏ.
Cùng với ma sát thấp bánh răng hành tinh, vòng bi và xi bên trong, các "FE-ATF" chất lỏng cung cấp ít ma sát và cải thiện tiết kiệm nhiên liệu nhiên liệu. Áp suất thủy lực thấp hơn và tăng cường phần mềm điện tử giúp cung cấp chuyển thậm chí mượt mà.
Với 302 mã lực và 273 lb.-ft. mô-men xoắn, động cơ V6 3.5 lít được lắp ráp tại một khối mới với các góc xi-lanh 60 độ, vì vậy nó không cần một trục cân bằng cho hoạt động trơn tru. Các công cụ có tính năng nắp máy, piston và xi lanh block (với chai Silitec cast-in), cũng như trục khuỷu, đường giao thông kết nối và van bằng thép rèn đặc biệt.
Dựa trên đánh giá cao thành công trước 5.5-lít, động cơ V8 4.6 lít có dịch chuyển nhỏ hơn 20 phần trăm nhưng tạo ra nhiều năng lượng hơn so với động cơ trước - 402 mã lực và 443 lb.-ft. mô-men xoắn. Chuyển nhỏ hơn của nó là nhiều hơn bù đắp bằng cách tăng sức mạnh của bộ tăng áp kép của nó - một cho mỗi ngân hàng của xi lanh. Piston mão là dày hơn để xử lý những áp lực đốt cao hơn, trong khi ngắn hơn thanh kết nối cho phép kích thước khối hữu sẽ được giữ lại.
Mercedes cla 45 amg sử dụng riêng của phiên bản 5.5-lít của 4,6 lít Mercedes-Benz V8 Biturbo mà còn sản xuất nhiều điện năng và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn cùng một lúc. Thay thế thường hút 6,3 lít V8 AMG của, động cơ nhỏ hơn có turbo tăng áp kép, phun nhiên liệu trực tiếp, và đánh lửa đa tia lửa. So với Biturbo 4.6 lít, các powerplant ML63 AMG làm cho sử dụng nhiều dịch chuyển (một xi lanh khoan lớn và đột quỵ trục khuỷu dài hơn), tăng turbo tăng áp cao, và nén thấp hơn một chút. Xác định bên trong công ty như M157, các AMG twin-turbo V8 sản sinh 518 mã lực và 516 lb.-ft. mô-men xoắn. Với tùy chọn Performance AMG Package, những con số này tăng lên 550 mã lực và 560 lb.-ft.
Tất cả ba động cơ xăng (ML350, ML550 và ML63 AMG) sử dụng công nghệ điện tử hàng đầu tiên được sử dụng trên xe Mercedes-Benz xe diesel - phun nhiên liệu điện tử có phun xăng trực tiếp vào buồng đốt nhiên liệu hơn là cổng phun động cơ xăng nhất gián tiếp được sử dụng trong quá khứ. Với một yếu tố tinh thể Piezo-gốm mà ngay lập tức thay đổi hình dạng khi dòng điện được áp dụng, kim phun piezo tốc độ nhanh làm cho nó có thể để thiết kế hệ thống phun rất nhạy cảm và chính xác, bao gồm cả khả năng lập trình một số mũi tiêm nhỏ từng cơn piston.
Các mũi tiêm đầu tiên được phun vào buồng đốt như các piston được giảm dần vào các kỳ nạp. Tùy thuộc vào tốc độ, và nhiệt độ của điều kiện, một hoặc hai tiêm diễn ra trong quá trình nén lên thì trước khi đánh lửa, tạo thành một hỗn hợp phân tầng. Một tiêm thứ tư có thể ổn định đốt nếu nó cần thiết.
Làm việc cùng với tiêm trực tiếp, một hệ thống đánh lửa đa tia lửa nhanh chóng bắt đầu đốt bằng tia lửa đầu tiên, nhưng có khả năng nạp tiền và cung cấp lên đến ba tia lửa hơn trong một mili giây, tạo ra một plasma khí với sự mở rộng hơn đánh lửa thông thường.
Thời gian trôi đi giữa tia lửa điện có thể điều chỉnh, vì vậy thời gian đốt thực sự có thể được kiểm soát, dẫn đến nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn hai phần trăm, và tổng cộng bốn trăm cải tiến kết hợp với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp.
Được đặt trên các đầu của các van nạp và xả trục cam, các điều chỉnh các trục cam thủy lực mà thay đổi van thời gian là nhanh hơn 35 phần trăm so với trước đây, và với một phạm vi rộng hơn 40 độ trục khuỷu. Mặc dù cải thiện hiệu suất của họ, họ cũng đang có nhiều hơn một nửa inch nhỏ hơn chiều cao và chiều rộng. Van nhỏ hơn thời gian phân bổ tổn thất có thể được thực hiện bởi một hệ thống ổ đĩa xích cam mới, trong đó trục khuỷu lái một trục trung gian trên tay quay. Đổi lại, các trục trung gian ổ đĩa hai chuỗi ngắn - một cho mỗi ngân hàng trụ - mà vòng quanh hút và xả sprockets ổ trục cam. Kết quả ổ đĩa xích mới nhất trong ít căng thẳng và động chuỗi thấp hơn, cho ma sát thậm chí thấp hơn và ít tiếng ồn.
Một chuỗi thứ tư lái một máy bơm dầu cánh gạt kiểu biến ở dưới cùng của động cơ. Ở tốc độ động cơ thấp và tải, bơm dầu chỉ tạo ra khoảng 28 psi (hoặc hai thanh) của áp suất dầu, và vòi phun phun dầu làm mát trên các piston đang tắt. Khi tốc độ động cơ và tải tăng, áp suất dầu tăng lên, và các vòi phun dầu được bật lên. Bằng cách này, ít năng lượng được sử dụng khi ít làm mát và bôi trơn là cần thiết.
Ngay cả hệ thống làm mát được cải tiến đáng kể ở động cơ phun trực tiếp, bắt đầu với một mạch dòng chảy hai giai đoạn thông qua các đầu xi-lanh. Điều này cải thiện kết quả lưu lượng nước làm mát tản nhiệt tốt hơn, mặc dù áp lực nước làm mát thấp hơn, do đó các máy bơm nước công suất động cơ sử dụng ít hơn. Một hệ thống làm mát ba pha giúp động cơ ấm lên rất nhanh chóng. Khi động cơ đầu tiên bắt đầu, không có nước làm mát tuần hoàn.
Sau đó, khi động cơ nóng lên, nước làm mát bắt đầu lưu hành trong các động cơ
Mercedes cla 45 amg, nhưng không thông qua bộ tản nhiệt. Chỉ khi nhiệt độ nước làm mát đạt đến 221 độ Farenheit (hay 189 độ F. theo tải trọng cao), nước làm mát cũng lưu thông qua bộ tản nhiệt. Tuần hoàn nước làm mát thông qua các hệ thống sưởi ấm cho nội thất của chiếc xe được điều khiển riêng biệt.
Với nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn 30 phần trăm so với động cơ xăng so sánh, ML350 Bluetec được cung cấp bởi một mục đích xây dựng 3,0 lít V6 diesel sản xuất 240 mã lực và đáng kinh ngạc 455 lb.-ft. mô-men xoắn. Các ML350 Bluetec bắt đầu với một động cơ diesel bốn van mỗi xi-lanh có tính năng áp điện phun trực thuộc Trung ương, phun trực tiếp CDI, một vòi phun turbo tăng áp, khí thải tuần hoàn variable-. Xây dựng trên nền tảng này của thiết kế động cơ tiên tiến, ML350 Bluetec kết hợp một số mô-đun đơn vị sau khi điều trị trong dòng khí thải - một công cụ chuyển đổi xúc tác oxy hóa, một bộ lọc hạt bảo trì miễn phí, một công cụ chuyển đổi SCR và một bộ chuyển đổi lưu trữ NOx.
Trong "denox" Bộ chuyển đổi lưu trữ, oxit nitơ được hấp thu tạm thời, và trong quá trình tái sinh các xung ngắn ngủi của một hỗn hợp nhiên liệu-không khí phong phú hơn, các oxit nitơ được phát hành, phản ứng với khí thải khác để tạo thành nitơ vô hại. Những xung tái sinh cũng làm tăng nhiệt độ trong các bộ lọc bụi, tự động đốt cháy các khoản tiền gửi.
Trong số các tính năng tiết kiệm cuộc sống tiêu chuẩn nhiều trên M-Class là ATTENTION ASSIST sáng tạo hệ thống mà có thể cảnh báo lái xe đến những dấu hiệu đầu tiên của buồn ngủ, một yếu tố gây ra hơn 100.000 vụ tai nạn một năm tại Mỹ
Một cảm biến tay lái được nối với phần mềm thông minh có sử dụng 70 thông số để thiết lập một hồ sơ lái xe độc ​​đáo trong suốt 20 phút đầu tiên của lái xe. Từ 50 đến 112 mph, hệ thống nhận dạng các chỉnh lái thất thường làm cho trình điều khiển khi họ bắt đầu để có được buồn ngủ và gây ra một âm thanh cảnh báo, và một "Thời gian cho một phần còn lại?" tin nhắn với một biểu tượng ly cà phê xuất hiện trong các cụm đồng.
Ví dụ khác về phẩm tiên phong đổi mới
Mercedes cla 45 amg bao gồm: Ngõ Giữ Assist, trong đó cảnh báo cho người lái xe bằng cách mô phỏng rung dải rumble trong lăng nếu chiếc xe trôi từ làn đường của mình mà không có tín hiệu bật. Nó hoạt động ở tốc độ trên 37 mph qua một hệ thống nhận dạng dấu lane, nhờ vào một camera nhỏ ở kính chắn gió và một máy tính để phân tích các hình ảnh video.
Blind Spot Assist màn cả các điểm mù phía sau và bên hông xe. Bất cứ khi nào một tín hiệu lần lượt được kích hoạt bằng một chiếc xe trong điểm mù, người lái xe được cảnh báo hình ảnh và âm thanh. Một lựa chọn riêng biệt, Active ngõ Keeping Assist và Active Blind Spot Assist tích hợp một tính năng can thiệp, trong đó ESP phanh tự động giúp quá trình chính xác của xe nếu lái xe không chú ý đến cảnh báo ban đầu.
HighBeam adaptive Hỗ trợ sử dụng một máy quay video nhỏ để cảm nhận được cả đèn pha và đèn hậu, sau đó nhẹ nhàng và tự động chuyển tiếp giữa hoạt động chùm cao và thấp để tránh chói trình điều khiển khác. Với hệ thống này, phạm vi của đèn pha có thể được thay đổi vô cùng hiện tại của họ từ 220 feet lên đến 1.000 feet.
Mercedes cla 45 amg đi kèm với một đơn vị chỉ đạo rack-and-pinion điện hỗ trợ. Không chỉ các điện chỉ đạo mới cung cấp sức mạnh tích tốc độ phụ thuộc vào hỗ trợ, nhưng nó cũng cung cấp tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ không còn để biến một máy bơm trợ lực lái thủy lực, và các chỉ đạo mới chỉ sử dụng năng lượng điện khi các bánh xe được quay. Các điện chỉ đạo cũng làm cho hệ thống sáng tạo có thể khác, chẳng hạn các tùy chọn mới xe Assist, mà làm cho bãi đậu xe song song một cinch căng thẳng-miễn phí.

 Mời các bạn xem thêm các sản phẩm đang được sự yêu thích nhiều nhất : Mercedes E200Mercedes CLA 200

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét