Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Mercedes cla 45 amg thoải mái và chất lượng cao

Mercedes cla 45 amg thoải mái và chất lượng cao
- Mạnh mẽ, nhưng kinh tế: Citan mới- Phạm vi gồm ba độ dài và ba biến thể mô hình- Khoan nhượng an toàn: ADAPTIVE ESP®, lên đến sáu túi khí- Hình ảnh thương hiệu ngay lập tức nhận ra với lưới tản nhiệt nổi bật- Nơi làm việc An ergonomic, thoải mái và chất lượng cao của lái xe- Bốn động cơ phục vụ cho tất cả các nhu cầu- Gói BlueEFFICIENCY cho nền kinh tế nhiên liệu bổ sung- Xử lý an toàn và thoải mái như thích hợp của các thương hiệu- Lựa chọn thêm cho phép Citan phải được thiết kế hoàn hảo với những ham muốn của khách hàng
Lên đến 3,8 m³ gian tải, tải trọng tối đa 800 kg, và mặc dù năng lực vận tải ấn tượng của nó, giá trị nhiên liệu tiêu thụ của nó vẫn còn thấp - mới Mercedes cla 45 amg là một phép lạ kinh tế. Các van giao hàng thành phố cung cấp hiệu suất lớn ở kích thước nhỏ gọn phù hợp với nội thành. Chất lượng và lái xe năng động ấn tượng, an toàn vượt trội và kinh tế, tính linh hoạt và khả năng phục hồi gương mẫu - các Citan là ngôi sao trong xe tải giao hàng đô thị chuyên nghiệp. Một thực tế tiền tiết kiệm: với hai xếp hạng sức mạnh khác nhau với sự tiêu thụ nhiên liệu chỉ 4,3 lít / 100 km theo NEDC, các Citan mới với động cơ diesel và công nghệ BlueEFFICIENCY là chiếc xe kinh tế nhất trong các lớp học. Tương tự thấp và phía trước của trò chơi là phát thải CO2 thấp của Citan mà cân nhắc trong lúc 112 g / km.
Sự linh hoạt và khả năng thích ứng của
Mercedes cla 45 amg làm cho nó là giải pháp lý tưởng cho việc giao hàng đô thị. Nó được dựa trên bảng điều khiển van và có sẵn trong ba khoảng từ 3,94 m (Citan gọn) để 4,32 m (Long) đến 4,71 m (Extra Long). Chiều rộng của xe cũng là lý tưởng phù hợp với giao thông thành phố: bao gồm cả gương ngoại thất, Citan thước 2,14 m. Thân xe không bao gồm gương các biện pháp chỉ 1,85 m.


Cũng có sẵn là Citan Mixto biến năm chỗ ngồi với gấp ghế dài phía sau, một tách lưới tản nhiệt tối ưu đóng cửa ra khỏi khoang và hai cánh cửa trượt; các Mixto được dựa trên các biến thể dài thêm. Các phiên bản cơ bản thứ ba là crewbus Citan, một năm chỗ ngồi với gấp ghế dài phía sau và cửa trượt mà có thể được tùy chọn trang bị trên cả hai bên. Phiên bản này được dựa trên phiên bản dài.
Mặc dù có kích thước nhỏ gọn của nó, là
Mercedes cla 45 amg mới cung cấp không gian lớn. Không gian load bảng van là 1,36 m hoặc 1,75 m hoặc 2,13 m chiều dài (Citan Compact, Long, Extra Long tương ứng). Tùy thuộc vào phiên bản, khối lượng tương ứng là 2,4 m³ hoặc 3,1 m³ hoặc 3,8 m³ tương ứng. Tùy thuộc vào độ dài và trọng lượng biến thể, trọng tải tổng cộng hoặc 500 kg, 635 kg hoặc 800 kg.
Cơ thể chỉ cung cấp càng nhiều linh hoạt: không gian tải có thể được truy cập bằng cách đến hai cửa trượt bên. Để thay thế cho những cánh cửa phía sau tiêu chuẩn, Mercedes-Benz cũng cung cấp các Citan với một cổng sau khẩu độ lớn (tiêu chuẩn cho các crewbus Citan). Không gian tải cũng có thể được mở rộng bằng phương tiện của mái ray tùy chọn và các van panel có thể được trang bị với nắp thang tùy chọn ở phía sau của mái nhà.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm mới khác đang được yêu thích : Mercedes GL 350Mercedes C250Các bảng điều khiển van đến như là tiêu chuẩn với một bức tường phân vùng toàn đóng cửa ra khỏi khoang. Một lưới tản nhiệt an toàn gấp là tùy chọn có sẵn. Cùng với ghế gấp đồng lái xe, lưới tản nhiệt có thể được sử dụng để mở rộng không gian vận chuyển hàng hóa cho đến bảng điều khiển ở phía bên tay phải trong khi đồng thời bảo vệ các trình điều khiển từ các đối tượng cất ở đó.
Các
Mercedes cla 45 amg  đi kèm với các tùy chọn của một lưới tản nhiệt an toàn lắp đặt cố định trên các cột C và một lưới tản nhiệt biến trên ghế dài ba chỗ ngồi phía sau. Các trang bìa gian tải của crewbus Citan cũng cung cấp tính linh hoạt cao: nó có thể được cố định ở một trong hai vị trí ngang cũng như gắn chặt vào phần tựa lưng ghế băng ghế dự bị của cho việc lưu trữ. Khu vực bên dưới được ốp.
Không gian load các bảng điều khiển van Citan của tính năng một phần tấm theo tiêu chuẩn và cũng có thể tùy chọn được ốp hoàn toàn. Một phụ tùy chọn là một sàn gỗ.
Cũng giống như bất kỳ khác Mercedes-Benz, Citan mới có thiết bị an toàn rộng. Một tính năng quan trọng - tiêu chuẩn cho tất cả các mô hình - là chương trình ổn định điện tử ESP® ADAPTIVE mà mất tải trọng của xe vào tài khoản.
Trong
Mercedes cla 45 amg , hệ thống kiểm soát động học tiên tiến này kết hợp các chức năng của hệ thống ABS chống khóa hệ thống phanh, hệ thống VDC (Vehicle động Control) điều chỉnh hơn và understeer cũng như các hệ thống kiểm soát lực kéo TCS. Nó cũng bao gồm các điều chỉnh chống trượt ASR tăng tốc cũng như ổ đĩa và phanh kiểm soát mô-men xoắn và các liên kết phụ chức năng.
Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm bổ sung hỗ trợ và đèn chạy ban ngày bắt đầu-off, dây an toàn chiều cao có thể điều chỉnh, căng đai và bộ giới hạn lực đai cho lái xe và co-driver, hệ thống cảnh báo đai cũng như một túi khí người lái. Trong trường hợp của crewbus Citan (M1 loại chính), thiết bị tiêu chuẩn bao gồm thêm một túi khí co-driver và ngực-bên hông và windowbags cho cả người lái và co-driver.
Một sự thật Mercedes-Benz ở cái nhìn đầu tiên: cái nhìn mới Mercedes-Benz Citan là không thể nhầm lẫn điển hình của thương hiệu. Sự xuất hiện đặc tính xoay quanh tự tin hiển thị, sao mạ crôm ở lưới tản nhiệt nổi bật và mạnh mẽ với ba thể thao, vây đục của nó. Đèn pha nổi bật của Citan và nắp ca-pô hình mũi tên với các cạnh được xác định rõ ràng của nó thêm vào cái nhìn ấn tượng.
Các hình thang làm mát lượng không khí trong bumper nhấn mạnh chiều rộng và mạnh mẽ sự xuất hiện của Citan. Tính năng này cũng là một yếu tố tạo kiểu điển hình cho Mercedes-Benz và cũng có thể được tìm thấy trong suốt, từ compact-class loạt xe khách hiện nay phải lên đến Actros mới.
Các cửa sổ phía sau cũng nhấn mạnh chiều rộng. Cạnh góc cạnh của nó thấp hơn chiếm dòng của đèn sau được sắp xếp theo chiều dọc hoàn hảo - các Citan mới cung cấp một ví dụ rất chi tiết các kỹ năng của các nhà thiết kế của
Mercedes cla 45 amg. Trên phiên bản với cửa sau, bảng điều khiển cho các tấm giấy phép nằm trên cánh cửa bên tay trái là rộng lớn hơn của hai cánh cửa không đối xứng. Nếu khách hàng mua xe Mercedes-Benz với một cổng sau, tấm giấy phép được đặt trực thuộc Trung ương.
Với sự xuất hiện độc đáo của nó, là Citan mới đứng ra giữa các xe tải giao hàng đô thị trong khi dễ dàng tìm kiếm vị trí của nó bên cạnh các Sprinter và Vito trong gia đình Mercedes-Benz xe tải.
Cũng không thể nhầm lẫn là các tính năng chất lượng cao nội thất Mercedes-Benz Citan của. Cả hai trình điều khiển và các đồng lái xe có chỗ ngồi với bọc căng chưa thoải mái. Hình dạng của các tựa ghế đặc biệt theo đường của cơ thể, cung cấp hỗ trợ bên và do đó sự thoải mái và an toàn. Các bọc vải của ghế là cả thân thiện với da và thoáng khí cũng như là dễ làm vệ sinh và đàn hồi, một tính năng đó là một lần nữa điển hình của thương hiệu.
Các bảng điều khiển lái xe thân thiện của Citan mới chiếm mạnh mẽ, nổi bật thiết kế của bên ngoài. Đặc điểm bề mặt của nó leatherlike nổi hạt đó là đẹp lòng cả hai mắt và khi chạm vào. Màu sắc và cấu trúc điển hình của thương hiệu.
Trình điều khiển
Mercedes cla 45 amg sẽ ngay lập tức cảm thấy như ở nhà trong buồng lái Citan mới. Và không chỉ bởi những ngôi sao quen thuộc trong các ông chủ tay lái: chuyển kết hợp, cần số, cần gạt, chuyển đổi hay bảng điều khiển nút ánh sáng - sự sắp xếp, sự xuất hiện và chức năng của nơi làm việc của lái xe tất cả các tương ứng với các tiêu chuẩn Mercedes-Benz quen thuộc. Nội thất được tiếp tục tôn tạo bởi một yếu tố trang trí trên các ngăn đựng găng tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét