Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Mercedes C300 amg thế giới ra mắt tại Essen Motor Show 2012

Mercedes C300 amg thế giới ra mắt tại Essen Motor Show 2012

Độc quyền, cá nhân và ecofriendly mạnh mẽ phù hợp với tiêu chuẩn khí thải EURO VI: ba thuộc tính mô tả tốt nhất chương trình BRABUS chỉnh mới nhất cho Mercedes W 166-series M-Class. Từ một quan điểm thị giác SUV nhận một nâng cấp với một chương trình khí động học thuật nâng cấp nhưng vẫn thanh lịch thể thao và tuỳ chỉnh riêng của bánh xe Brabus Monoblock với đường kính lên đến 22 inch. Chương trình cũng bao gồm các công cụ điều chỉnh cho Mercedes C300 amg đó là mạnh mẽ như nó là ecofriendly. Thêm vào cung cấp được bằng thép không rỉ hệ thống ống xả thể thao cho tất cả các mô hình và thiết kế nội thất nổi bật bao gồm cả nội thất toàn da ở bất kỳ màu sắc mong muốn. Brabus sao tất cả các thành phần với một-of-a-loại BRABUS chỉnh Warranty® ba năm, lên đến 100.000 km / 62.000 dặm.
Để cung cấp cho các
Mercedes C300 amg hiện một cái nhìn tùy biến hơn và độc quyền BRABUS cung cấp một gói xuất hiện sáng tạo và ấn tượng. Cản trước của phiên bản thể thao có thể nhận được một số hồ sơ bổ sung thêm các BRABUS 'On Road' spoiler phía trước và file đính kèm cho các đường dẫn khí vào trong fascia phía trước.

 
Để cung cấp cho các 4x4 mới dường như một, quan điểm kiểu dáng đẹp hơn còn các nhà thiết kế Brabus đã phát triển váy sill mới. Họ kết hợp thiết kế thanh lịch với một tính năng an toàn: đèn lối tích hợp vào mặt dưới được kích hoạt bằng cách kéo tay nắm cửa hoặc bằng cách đẩy nút unlock trên remote keyless. Điều này cũng kích hoạt logo Brabus tùy chọn tích hợp vào những chiếc váy sill và chữ BRABUS trong file đính kèm fender đó là một sự phát triển mới.
Sự kết thúc phía sau của
Mercedes C300 amg được nâng cấp với các BRABUS 'On Road' fascia phía sau đó là có sẵn trong hai phiên bản. Tùy thuộc vào loại động cơ fascia phía sau đi kèm với một cutout ở bên trái hoặc với một bỏ đi hai bên để cung cấp bối cảnh hoàn hảo cho BRABUS hệ thống ống xả thể thao kép hoặc lõi tứ. Một spoiler BRABUS phía sau mà gắn vào các xe bốc dở cũng có sẵn. Ngoài ra, có một BRABUS WIDESTAR phiên bản thân rộng hoàn chỉnh với pháo sáng fender. Toàn bộ gói xuất hiện được sản xuất tại OEM chất lượng từ cao cấp Pur-R-Rim nhựa.
Các ngoại hình độc quyền cũng được đặc trưng bởi các bánh xe Brabus Monoblock tuỳ chỉnh riêng với đường kính từ 18 đến 22 inch. Việc cung cấp phiên bản Brabus lớn nhất cho M-Class mới có vua kích thước bánh xe 10Jx22. Các bánh xe đúc có sẵn trong năm thiết kế khác nhau như Monoblock VI, E, Q, R và bánh xe S. Là một BRABUS thay thế cung cấp Monoblock G "Platinum Edition" giả mạo bánh xe trong cùng một kích cỡ. Nhà nước-of-the-nghệ thuật công nghệ rèn làm cho các bánh xe với năm nan gấp đôi cộng sinh hoàn hảo của trọng lượng thấp và sức mạnh tối đa. Các đối tác công nghệ BRABUS Continental, Pirelli hoặc YOKOHAMA cung lốp hiệu suất cao phù hợp lên đến kích thước 295/30 ZR 22 phía trước và trở lại cho tất cả các bánh xe Brabus.
Các thành phần hệ thống treo
Mercedes C300 amg, được phát triển với sự hợp tác BILSTEIN, được hiệu chuẩn đặc biệt để kết hợp lốp / bánh xe này. Đối với xe có truyền thống treo thép Brabus cung cấp một sự lựa chọn của lò xo thể thao cho một đi xe chiều cao hạ thấp bởi khoảng 30 mm (1,2 inch) hoặc một hệ thống treo thể thao thể thao chưa thoải mái. Đối với M-Class xe có treo khí các kỹ sư hệ thống treo Brabus đã phát triển một mô-đun điều khiển tùy chỉnh mà làm giảm chiều cao đi xe của SUV của một số 30 - 40 mm (1,2-1,6 inch).
Để biết thêm tối ưu hóa đã được ấn tượng BRABUS an toàn chủ động các roader off cung cấp một hệ thống phanh hiệu suất cao. Trục trước kết hợp sáu piston calipers nhôm cố định với các đĩa thông hơi và cross-khoan đo 405 x 34 mm (16 x 1,3 inch). Cùng với bốn piston calipers nhôm cố định và đĩa phanh đo 380 x 28 mm (15 x 1.1 inch) trên trục sau hệ thống phanh dừng cung cấp điện thông thường dành cho xe thể thao thuần chủng. Hệ thống Brabus còn cung cấp tối đa độ bền fade-free.
Brabus cung cấp chương trình rộng lớn nhất thế giới của các công cụ điều chỉnh cho xe ô tô Mercedes-Benz và do đó, nó không có gì ngạc nhiên khi các chương trình cũng đã thích nghi với M-Class mới. Đối với V6 common-rail động cơ turbodiesel của ML 350 Bluetec 4MATIC các chuyên gia động cơ Brabus đã phát triển các Brabus ECO PowerXtra D6S kit hiệu suất rơi vào cùng một lớp khí thải EURO VI là chiếc xe sản xuất.
Các kỹ sư đã phát triển các mô-đun
Mercedes C300 amg cho động cơ phun trực tiếp trong bộ phận phát triển động cơ Brabus sử dụng công nghệ băng ghế dự bị kiểm tra nhà nước-of-the-nghệ thuật và một phòng thí nghiệm khí thải tiên tiến. Các plug-and-play đơn vị điều khiển phụ trợ được tích hợp vào xe buýt CAN của SUV. Việc lập bản đồ Brabus đã được hiệu chỉnh đặc biệt để các khái niệm Bluetec ecofriendly sử dụng AdBlue® chất phản ứng để kiểm soát phát thải.
Các kit hiệu Brabus ECO PowerXtra D6S bumps mô-men xoắn cao điểm từ tiêu chuẩn 620 Nm đến 690 Nm (457-509 lb-ft), có sẵn trên một cao nguyên giữa 1.600 và 2.400 rpm. Đồng thời sản lượng điện tối đa nhảy từ 190 kW / 258 hp (254 mã lực) đến 227 kW / 309 hp (304 mã lực) ở mức thấp 3.600 rpm.
Hiệu suất với BRABUS D6S chỉnh cải thiện vô cùng: với một thời gian chạy nước rút của chỉ 6,0 giây SUV mất chính xác 1,4 giây ít hơn cho việc chạy nước rút từ 0 đến 100 km / h (62 mph) so với xe sản xuất. Tốc độ tối đa tăng lên đến 229 km / h (142 mph).
Các phiên bản của động cơ Brabus chỉnh có sẵn cho các động cơ
Mercedes C300 amg khác. Tất cả các động cơ Brabus được bôi trơn độc quyền với MOTUL hiệu suất cao dầu động cơ. Thép không gỉ các hệ thống ống xả thể thao Custom-hiệu chuẩn với hai hoặc bốn ống xả Brabus đặc biệt có sẵn cho tất cả các động cơ M-Class.
Tuy nhiên, một đặc sản Brabus đặc biệt là tùy chọn nội thất độc quyền cho M-Class mới: bi màu thép không gỉ tấm làm trầy da với backlit Logo Brabus cũng như bàn đạp nhôm mờ-anodized, chân cửa khóa và phần còn lại chân được một phần của tiết mục tinh như là nội thất BRABUS độc quyền điêu luyện chế tác từ một sự kết hợp của da Mastik tốt nhất và Alcantara. Ngoài ra, có rất kỳ lạ gỗ và sợi carbon bộ cắt trong bất kỳ màu sắc mong muốn và với nhiều loại bề mặt từ mở vẩy có lỗ và mờ đến cao bóng kết thúc.
Mời các bạn xem thêm các sản phẩm khác :  Mercedes C250Mercedes C200

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét