Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Mercedes cla 200 theo dõi hiệu suất đến các showroom

Mercedes cla 200 theo dõi hiệu suất đến các showroom

SLS AMG GT mới hiện nay đã hạ cánh tại các showroom Mercedes-Benz trong cả hai Coupé và Roadster biến thể. Theo Ola Källenius, Chủ tịch Mercedes-AMG GmbH: ". Chúng tôi đang tiếp tục với sự mở rộng của chúng tôi phù hợp của gia đình Mercedes cla 200 Với sự đề cao tình cảm, biến thể GT thực hiện theo định hướng, phạm vi của chúng tôi bây giờ đã phát triển đến năm mô hình." SLS AMG GT cũng đã được sử dụng như là F1 ™ xe an toàn chính thức kể từ năm 2012 FORMULA 1 SHELL BỈ GRAND PRIX.
Năng động, nam tính và decidedly thể thao: trang bị tiêu chuẩn với bánh xe AMG rèn sơn mờ màu đen với một kết thúc cao óng ánh, đèn pha tối và đèn đuôi cũng như piston phanh màu đỏ sơn, hiệu suất cao của SLS AMG GT cũng được nhấn mạnh về hình dáng của nó. Vây chéo cánh hình chữ và ngôi sao giải lao ở lưới tản nhiệt được giữ lại trong cao màu đen bóng, như là những gương ngoại thất và các vây trên nắp ca-pô và cánh. Logo
Mercedes cla 200 trên bên phải của nắp khởi động cũng có các chữ cái thêm "GT".


Sản lượng tối đa 6,3 lít động cơ phía trước-giữa V8 AMG là 435 kW (591 hp) tại 6.800 rpm, trong khi mô-men xoắn tối đa là 650 Nm tại 4750 rpm. Chiếc xe thể thao siêu tăng tốc từ số không đến 100 km / h trong 3,7 giây, và có thể đạt tốc độ 200 km / h trong 11,2 giây. Tốc độ tối đa là 320 km / h (điện tử giới hạn). Các phiên bản GT trong tám xi-lanh động cơ hút khí tự nhiên cung cấp một phản ứng nhanh nhẹn để bàn đạp ga đầu vào và kích thích với hiệu suất thể thao của nó. Các AMG SPEEDSHIFT DCT truyền thể thao 7 cấp nằm trên trục sau là trực tiếp hơn và tự phát trong cuốn hướng dẫn "M" chế độ truyền tải: nhờ chức năng sang số và điều khiển truyền dẫn tối ưu hóa mới được phát triển, nó đã có thể rút ngắn thời gian phản ứng đáng kể. Thời gian phản ứng kinh nghiệm của các trình điều khiển được thực hiện ngay cả cảm xúc hơn là kết quả của việc thay đổi nhiều thiết bị khác nhau. Các chức năng double-declutching tự động khi chuyển xuống cũng là rõ rệt hơn trong SLS AMG GT.

New AMG RIDE KIỂM SOÁT Hiệu suất hệ thống treo
Được trang bị với các biến, giảm xóc điều khiển điện tử, các Hiệu suất
Mercedes cla 200 KIỂM SOÁT treo mới có tính năng cơ bản cứng lò xo / giảm chấn chỉnh và pha chế với "Comfort" chế độ. "Sport" chế độ được khuyến cáo như là các thiết lập tối ưu cho mặt đường nhấp nhô và các tuyến du lịch đòi hỏi phải tăng hệ thống treo. "Thể thao cộng" cung cấp lực lượng giảm xóc cao hơn và thuật toán điều khiển cụ thể đã được điều chỉnh cho một phong cách lái xe decidedly thể thao trên các tuyến với bề mặt đường cấp. Tùy thuộc vào điều kiện lái xe, tốc độ và xe tải, hiệu suất hệ thống treo AMG RIDE KIỂM SOÁT điều chỉnh các đặc tính giảm xóc ở tốc độ chớp và tự động giảm góc cuộn của cơ thể.
Nội thất với điểm nổi bật nhất quán thể thao
Mercedes cla 200 kết hợp không khí-chất lượng cao của một mô hình AMG đúng với không khí chức năng của một chiếc xe đua. Các ghế ngồi thể thao đã nổi phù hiệu trên tựa đầu của họ và phần trung tâm hoàn thành trong Alcantara®. Tiếp tục chủ đề, Alcantara® cũng được tìm thấy trên các tấm cửa trung tâm. Các cuộc hẹn nội thất màu đen được kết hợp với dây an toàn màu đỏ, cộng với tất cả các khâu tương phản trên ghế ngồi thể thao AMG, điều khiển trung tâm và bảng điều khiển lót cửa được giữ lại trong màu đỏ quá. Thảm sàn cũng có viền đỏ.
Triết lý của thiết kế bên ngoài với các thành phần tối tăm cũng được phản ánh trong nội thất: Các cao bóng AMG màu đen cắt vào trung tâm điều khiển và bảng điều khiển cửa lót phù hợp với độ bóng cao viền đen trên các lỗ thông hơi hình chữ thập có thể điều chỉnh cũng như cao bóng chèn kim loại thực sự trên AMG Performance tay lái với phần phẳng thấp hơn. Alcantara® cũng là để được tìm thấy trên các khu vực grip, và phần trên của tay lái có một 12:00 đỏ đánh dấu. Kim đồng hồ của cụm đồng AMG được hoàn thành trong màu đen.
AMG designo STYLE Exclusive da cho tất cả các mô hình SLS AMG
Bây giờ có sẵn cho tất cả các mẫu
Mercedes cla 200 là một mới, tùy chọn thêm độc quyền trong các hình thức của AMG designo STYLE Exclusive da. Điều này có chất lượng cao phụ có sẵn trong hoàn thiện đơn hoặc hai tông màu và bao gồm bọc đặc biệt với một thiết kế kim cương với tương phản khâu. Các thiết kế kim cương thành hoang phí không chỉ có trên các ghế ngồi thể thao AMG, mà còn trên các tấm cửa trung tâm. Vỉa hoàn thành trong màu sắc tương phản tạo điểm nhấn và nhấn mạnh chất lượng cao, bản chất tay thành những cuộc hẹn toàn da mới. Kết hợp màu sắc có sẵn bao gồm mocha nâu / sứ, titan màu xám ngọc trai / sứ và màu đỏ huyền bí / sứ.

Bang & Olufsen BeoSound AMG cao cấp hệ thống âm thanh vòm
Nét nổi bật trong số các tính năng bổ sung tùy chọn có sẵn cho
Mercedes cla 200 là hệ thống Bang & Olufsen BeoSound. Hệ thống âm thanh vòm cung cấp một trải nghiệm âm nhạc bậc nhất. Điều này có thể được thực hiện không chỉ bằng cách khuếch đại, trong đó cung cấp một sản lượng 1000-watt và 11 loa, mà còn bởi sự phân bố chính xác của các tín hiệu âm nhạc, có thể lựa chọn cho vị trí chỗ ngồi của lái xe, vị trí chỗ ngồi của hành khách hoặc một điểm trung tâm .

 Mời các bạn xem thêm các sản phẩm đang được sự yêu thích nhiều nhất : Mercedes CLA 45 AMGMercedes CLA 250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét