Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Mercedes s400 tiết kiệm nhiên liệu, độ bền cao, mạnh mẽ

Mercedes s400 tiết kiệm nhiên liệu, độ bền cao, mạnh mẽ


Euro VI đang đến - Mercedes-Benz là đã có: tại show FIAA ở Madrid từ ngày 23-ngày 26 tháng mười năm 2012, thương hiệu này sẽ được trình bày một thế hệ mới của khung gầm xe buýt được thiết kế để phù hợp với tiêu chuẩn Euro VI thải trong tương lai. The OC 500 LE khung gầm cho xe buýt phục vụ thường xuyên và
Mercedes s400 chassis cho huấn luyện viên du lịch được thực hiện ở Tây Ban Nha, nơi mà Mercedes-Benz là nhà sản xuất duy nhất của khung gầm xe buýt.
Động cơ mới: sạch sẽ, tiết kiệm nhiên liệu, độ bền cao, mạnh mẽ
Cốt lõi của hệ khung gầm mới là hệ thống truyền động mới được phát triển cho các tiêu chuẩn khí thải Euro VI. Các trung tâm khung xung quanh một thế hệ hoàn toàn mới của động cơ tạo thành một phần của khái niệm BlueEFFICIENCY Power. Các công cụ đã được thực hiện theo các tiêu chuẩn khí thải Euro VI trong tất cả các xếp hạng sức mạnh. Các tính năng thông thường bao gồm các cấu hình cơ bản kỹ thuật với đường sắt tiêm chung và kiểm soát khí thải sử dụng công nghệ SCR với tiêm AdBlue, cũng như một quá trình oxy hóa chuyển đổi xúc tác kết nối trong loạt và một bộ lọc bụi.
Tất cả các công cụ kết hợp hiệu suất ấn tượng với khả năng tăng tốc đúng động từ phạm vi rev thấp và chạy rất trơn tru với nhiên liệu thấp, AdBlue và tiêu thụ dầu động cơ trong khi hiển thị các thông tin về môi trường mẫu mực. Mặc dù có sự tuân thủ của các động cơ với Euro VI, tiêu thụ nhiên liệu nói chung là dưới đây là của các công cụ tiền nhiệm. Một đặc điểm đáng chú ý nữa là khoảng thời gian dài lên đến 120.000 km thay dầu động cơ sử dụng trong chuyến lưu diễn.
Các mới Mercedes-Benz OM 936 động cơ sáu xi-lanh in-line là đặc biệt nhỏ gọn và nhẹ. Nó có hai biến thể tạo ra 220 kW (299 hp) và 260 kW (354 hp) từ một chuyển 7,7 l. Động cơ này sẽ được triển khai ở cả đầu vào thấp Mercedes-Benz OC 500 LE khung xe và khung gầm xe touring hai trục của dòng OC 500 RF.
Các bình đẳng mới
Mercedes s400  sáu xi-lanh trong dòng động cơ có dung tích 10,7 lít thuộc về lớp nặng. Thích hợp cho sử dụng trong các chassis HLV lưu diễn của series OC 500 RF, nó có sẵn trong hai xếp hạng sức mạnh - 290 kW (394 hp) và 315 kW (428 hp).
Các vị trí của động cơ tương ứng mà trong xe buýt trang bị đầy đủ của Mercedes-Benz với tầng cao từ phía sau: theo quy định chung của hệ thống ống xả đã được cài đặt ở phía bên trái, làm mát bên phải. Các đơn vị tản nhiệt được tách ra từ động cơ bằng một vách ngăn và cũng được gói gọn trên đầu.
Hướng dẫn sử dụng, truyền hoàn toàn tự động và tự động
Sức mạnh động cơ trên 500 RF OC được truyền theo tiêu chuẩn thông qua dẫn truyền sáu tốc độ từ Mercedes-Benz. Một phát triển mới là Mercedes-Benz GO 250-8 PowerShift hoàn toàn tự động truyền tải xe buýt tám tốc độ. Truyền tiến bộ này hiện nay cung cấp nhanh hơn và thoải mái hơn bánh răng chuyển dịch. Các cơ chế thay đổi là hoàn toàn mới: tất cả các chức năng tiện lợi và gọn kết hợp trong một chuyển đổi tay lái.
The OC 500 LE thường xuyên khung gầm xe buýt phục vụ từ Mercedes-Benz đi kèm với hộp số tự động ZF Ecolife với chuyển đổi mô-men xoắn. Truyền này cũng không kém phần lý tưởng cho xe buýt thường xuyên dịch vụ đô thị và nông thôn và cũng là phù hợp cho xe buýt dựa trên OC 500 RF.
Một retarder mới được sử dụng kết hợp với tất cả các truyền dẫn. Nó sử dụng động cơ làm mát nước như một phương tiện phanh và làm mát. Việc trao đổi nhiệt dầu / nước trước đây cần thiết không còn cần thiết. Các kết quả thiết kế mới trong việc giảm trọng lượng khoảng 30 kg, đi kèm với sự gia tăng lực phanh liên tục.
Đặc điểm xác định của các sửa đổi
Mercedes s400 ổ trục có trọng lượng thấp, ma sát thấp, yên tĩnh chạy, hệ thống treo cải tiến hơn nữa và nâng cao sự thoải mái đi xe. Các khả năng tải trọng ghi sổ đã lên đến hơn 12 tấn.
Công nghệ cao để cắt giảm thêm Euro VI cân
Trục sau mới là một trong nhiều thành phần, nhờ đó các nhà phát triển đã được quản lý để bù đắp phần lớn là không thể tránh khỏi việc tăng trọng lượng liên quan đến việc tuân thủ Euro VI. Các biện pháp khác liên quan đến thép cường độ cao cho các khung hình, retarder nhẹ hơn, nhẹ hơn alternators chưa cao năng lực và đóng gói mới dưới động cơ.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm khác : Mercedes S500 và  mercedes GLE 450 Coupe
Chứng minh và phổ biến trên toàn thế giới: khung gầm từ Sámano
EvoBus Ibérica sản xuất xe buýt cho tất cả các loại sử dụng trong Sámano / Tây Ban Nha. Khách hàng của nó bao gồm các nhà xây dựng huấn luyện viên Tây Ban Nha và các thị trường trên toàn thế giới. Khung xe được sản xuất trong thiết kế lỗi với một khung giao thông vận tải và trải qua cực âm nhúng mồi để đảm bảo bảo vệ chống ăn mòn tối ưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét