Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Mercedes GL 350 chu du mọi miền thế giới

Mercedes GL 350 chu du mọi miền thế giới

23 MercedesTrophy thế giới cuối cùng ở Stuttgart kết thúc buổi tối ngày hôm qua với lễ trao giải ở bảo tàng Mercedes-Benz. Các Mercedes GL 350 là một phí bảo hiểm toàn cầu giải đấu loạt đặc biệt cho nghiệp dư, mà năm nay một lần nữa phá vỡ kỷ lục thiết lập vào năm ngoái với số lượng người tham gia: hơn 65.000 cầu thủ đến từ hơn 60 quốc gia đã tham gia trong năm 2012 MercedesTrophy.

Mercedes GL 350 Chính hãng giá tốt cạnh tranh toàn quốc

Một số 33 đội từ khắp nơi trên thế giới, đều có ba cầu thủ, đi đến "nơi sinh của ô tô" trong khoảng thời gian 13-ngày 18 tháng 9 năm 2012 để quyết định đội tuyển quốc gia hàng đầu của năm nay và máy nghe nhạc cá nhân tốt nhất. Người chiến thắng năm nay của Cup Quốc là đội bóng đến từ Đông Nam Á, với tổng số điểm 195. Ở vị trí thứ hai là đội bóng đến từ Vương quốc Anh với 193 điểm, tiếp theo là đội bóng đến từ Hà Lan với 191 điểm. The Spirit Award Team, người chiến thắng trong số đó là lựa chọn của những người tham gia, đã được trình bày bởi đại sứ thương hiệu Franz Beckenbauer cho đội bóng đến từ Nam Phi.


Trong điểm cá nhân, các cầu thủ vô địch World kết MercedesTrophy: với 63 điểm, Guy Sawyer từ Canada đã đạt được số điểm tổng thể tốt nhất. Trên 72 điểm, Jose Ressurreicao từ Bồ Đào Nha đăng các kết quả tốt nhất trong
Mercedes GL 350. Trong Class B, Hak Hyun Jung từ Hàn Quốc với 75 điểm, và Wouder de Ruiter từ Hà Lan lấy danh dự trong Class C với tổng điểm 73.

Mercedes CLA 45 AMG chính hãng giá tốt 0909 243 263

"Đối với chúng tôi, các MercedesTrophy là một thành phần thiết yếu của sự tham gia golf quốc tế của chúng tôi. Chúng tôi mời các khách hàng và bạn bè của thương hiệu với thành phố quê hương của chúng ta về Stuttgart và cung cấp cho họ một kinh nghiệm mà là cả độc quyền và khác thường ", nói Luder Fromm, đứng đầu toàn cầu Tiếp thị truyền thông Mercedes-Benz Cars. "Thay mặt cho Mercedes-Benz, tôi xin chúc mừng người chiến thắng năm nay về hiệu năng vượt trội của mình, và bày tỏ lời cảm ơn đến tất cả những người tham gia đã dành một phần."
Cũng như các hoạt động thể thao, vòng chung kết MercedesTrophy đã có một cơ hội để trải nghiệm thương hiệu Mercedes-Benz ở khu gần. Chương trình bao gồm một chuyến viếng thăm bảo tàng Mercedes-Benz, một tour du lịch hướng dẫn của các nhà máy Mercedes-Benz ở Sindelfingen và lái thử xe
Mercedes GL 350 với mô hình hiện tại, bao gồm cả các SLS AMG, ML 63 AMG và SL 63 AMG. Lễ trao giải còn có sự trình bày của chiếc coupe concept phong cách, nghiên cứu thiết kế của CLA, mà thị trường khởi động được lên kế hoạch cho năm tiếp theo.
Laureus Đại sứ CHLB Đức Axel Schulz mất trên tất cả các đối thủ trong cuộc cạnh tranh đặc biệt "gần các Pin", mà tại đó sự đóng góp đã được lấy để thao Laureus for Good Foundation. Là một trong những thành viên sáng lập, Mercedes-Benz là đặc biệt quan tâm trong việc hỗ trợ nền tảng này. Ví dụ, ngoài những gì được thu thập tại World chung kết MercedesTrophy, tất cả các khoản quyên góp trong các giải đấu tuyển MercedesTrophy đã được tổ chức trên toàn thế giới cũng sẽ đi đến thể thao Laureus for Good Foundation.

Mercedes E200, Giá xe Mercedes E200 mới chính hãng giá tốt
Trong cuộc cạnh tranh, "Lái xe đến The Major" được chơi vào ngày đầu tiên của giải đấu, các đại biểu có cơ hội để giành chiến thắng một chuyến đi đến "The Open Championship 2013" và một khe cắm trong giải đấu bằng cấp cho các "thứ hai Sau khi tổ chức sự kiện ". Là đối tác chính thức của ô tô giải golf lâu đời nhất thế giới,
Mercedes GL 350 cung cấp người tham gia có cơ hội để chơi golf đã đi vào quá trình liên kết lịch sử. Đối thủ của họ trong "thẳng Drive" cạnh tranh không ai khác hơn so với các tay golf thành công nhất mọi thời đại của Đức và Mercedes-Benz đại sứ thương hiệu, Bernhard Langer.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét