Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Mercedes GL 350 đặt ra trên một thách thức kinh tế

Mercedes GL 350 đặt ra trên một thách thức kinh tế

• Các hiệu quả nhất
Mercedes GL 350 bao giờ tạo ra kết hợp hiệu suất và hiệu quả• New E 300 Bluetec HYBRID đạt tốc độ đỉnh cao của 136 mph tại sân bay phía Nam và 120 mph tại sân bay ở phía bắc nhất ở Anh - đi du lịch 830 dặm giữa Newquay và Wick trên một chiếc xe tăng duy nhất của nhiên liệu• Xét nghiệm thế giới thực - gặp giao thông, hướng và thời tiết xấu và được định hướng ở tốc độ xe chạy bình thường• 67,3 mpg đạt được trong quá trình của cuộc hành trình, bao gồm cả việc chạy tốc độ cao• Một phần tư của một bồn chứa nhiên liệu vẫn - cho thấy một phạm vi lý thuyết vượt 1.100 dặm
Mercedes GL 350 mới được thiết kế để có khả năng kết hợp hiệu suất và hiệu quả. Ở dạng chuẩn, nó có thể tăng tốc từ phần còn lại đến 62mph trong 7,5 giây. Nó có thể đạt tốc độ tối đa 150 mph và có thể trở lại 67 mpg trong khi phát ra ít nhất là 109 g / km CO2.
Để chứng minh lý thuyết trong thực tế, ví dụ đầu tiên của chiếc xe để tới Anh đặt ra trên một cuộc chạy nền kinh tế - với một twist - để chứng minh rằng lái xe vui vẻ và hiệu quả có thể được kết hợp.
Đầu tiên, nhiệm vụ lái xe đã được bàn giao cho người lái xe ex-rally Mick Linford. Tiếp theo,
Mercedes GL 350 bắt đầu nền kinh tế của nó chạy trong môi trường xung quanh không của đường băng chính ở Newquay Cornwall Airport - sân bay đang hoạt động phía nam nhất ở lục địa Anh. Ở đây, chiếc xe tăng tốc từ phần còn lại đến 62 mph trong một ít hơn bảy giây trước khi đạt tốc độ đỉnh cao của 136 mph.
Chiếc xe sau đó đã được định hướng hoàn toàn bình thường 830 dặm về phía bắc của thành ở Scotland - Wick Airport - sân bay ở phía bắc nhất ở lục địa Anh. Trong suốt cuộc hành trình kéo dài hai ngày nó gặp phải điều kiện lái xe thực tế, bao gồm cả giao thông nặng, nắn dòng và thời tiết đầy thách thức.
Khi đến sân bay Wick E 300 Bluetec HYBRID đạt được tốc độ tối đa 120 mph xuống đường băng, mà là ngắn hơn ở Newquay 911 mét.
Đội ngũ kỹ thuật phía sau
Mercedes GL 350 nhằm cân bằng giữa việc cung cấp nền kinh tế hàng ngày và thực hiện, khi có yêu cầu. Trên một khoảng cách 830 dặm và hai ngày, chiếc xe đạt được một tốc độ cao nhất là 136 mph. Nó trở lại nền kinh tế của 67,3 mpg.

Các bạn có thể xem các bài viết chính để có thông tin chi tiết và chính xác về các dòng xe như :  Mercedes c200mercedes cla 200


Toàn bộ chuyến đi được thực hiện trên một chiếc xe tăng duy nhất của nhiên liệu - trong đó một phần tư còn lại trên truyền đến Wick. Có xe chở trên xe nó sẽ đạt được một phạm vi lý thuyết vượt 1.100 dặm.
Nền kinh tế bất thường này có thể được thực hiện thông qua một hệ thống hybrid kết nối với động cơ diesel bốn xi-lanh hiệu quả - một mô tơ điện được gắn bên trong 7G-TRONIC PLUS hộp số tự động. Hộp số thay thế một công cụ chuyển đổi mô-men xoắn cho một hệ thống ly hợp ướt, do đó cho phép các động cơ đốt trong để được thảnh thơi hoàn toàn thông qua bộ ly hợp và cho điện chỉ lái xe phải được duy trì trong một thời gian ngắn, thúc đẩy nền kinh tế. Hệ thống này được đóng gói phức tạp bên trong xe để không làm ảnh hưởng đến khả năng chịu tải của E-Class trong bất kỳ cách nào.
Các mới
Mercedes GL 350 có sẵn để đặt hàng với doanh nghiệp trong cả hai hình thức saloon và bất động. Nó sản xuất tổng cộng 204 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn. Giá bắt đầu từ £ 39,645.00 OTR cho saloon và £ 41,435.00 OTR cho bất động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét