Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Mercedes GL 500 cảm giác mới khi lái xe

Mercedes GL 500 cảm giác mới khi lái xe

Với Gl-Class mới, Mercedes-Benz muốn để hình thành ra một dòng sản phẩm cao cấp cạnh tranh mà cũng có thể được coi là ví dụ đầu theo trong ngành công nghiệp ô tô. Với việc ngừng Maybach, có hiệu lực từ mùa hè năm 2012, sớm hơn so với những ngày đầu tiên, các nhà xây dựng dựa trên Stuttgart sẽ phát triển một loạt các mô hình mới cho thế hệ Mercedes GL 500 trong tương lai, bao gồm ít nhất năm, nếu không phải sáu khác nhau các phiên bản. Một trong những dịch dài dự kiến ​​là mới S-Class Cabriolet (A 217), gần đây đã được phát hiện tại nước Đức trong quá trình phát triển liên tục.



Trở lại năm 2007, Mercedes-Benz đã cảm giác khi công ty công bố Drive Concept Dương một nghiên cứu về 4 cửa mui trần cho các phân khúc cao cấp. Ngay lập tức sau khi Detroit Motor Show, báo chí ô tô bắt đầu saga suy đoán về việc liệu Mercedes-Benz đang có kế hoạch giới thiệu một loạt phiên bản tương tự trong tương lai gần. Sau đó chào đón nồng nhiệt từ công chúng và truyền thông, các quyết định sản xuất một mở đầu S-Class street-pháp lý thông qua Ban điều hành liền mạch như người đứng đầu Daimler phê duyệt dự án.
Như series W 221 đã được trên thị trường từ năm 2005, cũng như
Mercedes GL 500, các quan chức quyết định trao giải của công ty thời gian cần thiết để cung cấp một khái niệm rực rỡ. Việc chuyển đổi S-Class đầu tiên kể từ thế hệ W 111 cổ điển sẽ được tiết lộ vào cuối năm 2014 và được trang bị một kiến ​​trúc 2 cửa, thay vì một cơ 4 cửa như các chương trình nguyên mẫu, và một mái vải.
Bên trong được gọi là dự án A 217, tương lai S-Class Cabriolet sẽ hiển thị một sự xuất hiện ấn tượng nhất định chiều dài ấn tượng của nó và tỷ lệ có thể nhìn thấy từ các bức ảnh gián điệp. Kiểu dáng tổng thể sẽ vẫn là cổ điển vì nó có thể được, chỉ với một liều tinh tế của tính năng động. Cùng với việc sắp tới S-Class Coupe (cũng ở trong giai đoạn phát triển trong giai đoạn tiếp theo), hai mô hình này phải ngay lập tức nhận ra là các thành viên tự hào của cùng một gia đình, vì vậy thiết kế là thuộc tính quan trọng là xác định phong phú, nhân vật sang trọng của họ.
Các kỹ sư sẽ cấy các công nghệ mới nhất cả hai bên dưới và bên trong tương lai S-Class Cabriolet. Chiếc xe sẽ ngồi trên mới phía sau bánh lái nền tảng MRA Merc của mà là nhất định để cung cấp một đi xe tinh chế. Các hệ thống thông tin giải trí mới được gọi làyourCOMAND sẽ nâng cao kinh nghiệm kỹ thuật số của người lái xe và hành khách, trong khi các trợ lý đa an toàn sẽ đảm bảo đi lại trong chiếc xe này là một doanh nghiệp an toàn. Phòng chống Collision Assist và gói PRE-SAFE sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho các Cabriolet S-Class. Theo yêu cầu, mới S-Class Cabriolet cũng có thể được trang bị với hệ thống quản lý MAGIC RIDE KIỂM SOÁT radar quét, View Đêm Assist Plus hoặc các Autonomous Driving Pilot, buổi ra mắt đầy đủ mà làm cho họ chính thức debut trên limousine S-Class trong một vài tháng kể từ bây giờ.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm mới : Mercedes GL 350Mercedes GL 400
Mercedes GL 500 sẽ cung cấp động cơ V8 và động cơ xăng V12 cho mở đầu của S-Class là sự lựa chọn cung cấp năng lượng cơ bản. Một cao cấp động cơ diesel V8 đơn vị với hơn 350 mã lực cũng có thể là tốt sau khi ra mắt, cũng như một biến thể hybrid thể thao một lượng kết hợp của hơn 400 mã lực. Các môn thể thao AMG biến thể tầm đứng đầu, chỉ số S 63 và S 65, có thể làm theo thông qua năm 2015 và năm 2016 và có khả năng 571 mã lực và, tương ứng, 630 mã lực.
Với mức độ tinh tế và những khách hàng chọn đó là nhằm cho, giá cho mới S-Class Cabriolet tử tế nên vượt quá 100.000 euro tại châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét