Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Mercedes E200 Tích hợp công ty bán hàng cho xe ô tô

Mercedes E200 Tích hợp công ty bán hàng cho xe ô tô

Daimler đã đạt đến một cột mốc quan trọng trong thị trường tăng trưởng Trung Quốc: Việc thành lập của Bắc Kinh Mercedes E200 có nghĩa là tất cả các hoạt động bán hàng đối với xe Mercedes-Benz nhập khẩu và sản xuất trong nước bây giờ sẽ được kết hợp dưới một mái nhà. Các công ty mới là một liên doanh 50:50 với đối tác chiến lược của Daimler, Beijing Automotive Group (BAIC).
"Trung Quốc là một yếu tố quan trọng của chiến lược tăng trưởng Mercedes-Benz 2020 của chúng tôi," theo lời Tiến sĩ Dieter Zetsche, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Daimler AG và Trưởng Mercedes-Benz Cars. "Để thực hiện nhất quán chiến lược phát triển của chúng tôi tại thị trường quan trọng này, chúng tôi cũng đã thêm một Hội đồng quản trị vị trí quản lý cho Trung Quốc dưới sự lãnh đạo của Hubertus Troska. Với việc thành lập các công ty bán hàng mới, chúng tôi đang ngày càng tăng hiệu quả của các tổ chức bán hàng của chúng tôi và thiết lập một khóa học dài hạn và tăng trưởng bền vững. "
Các công ty bán hàng mới, Bắc Kinh
Mercedes E200 kết hợp các chức năng bán hàng & tiếp thị, hậu mãi, mở rộng mạng lưới đại lý, sử dụng xe hơi và bán nhiều xe hơi, cũng như đại lý và đào tạo hội thảo cho Mercedes xe -Benz ở Trung Quốc, trong một tổ chức tích hợp duy nhất. Trước đây, có hai kênh bán hàng - một cho nhập khẩu và một cho xe ô tô sản xuất trong nước. Như một bước quan trọng hướng tới việc tổ chức tổng hợp, Daimler đã có trong giữa năm nay đã tăng thị phần của công ty nhập khẩu Mercedes-Benz (Trung Quốc) Ltd 51-75 phần trăm.
Nicholas Speeks, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Mercedes-Benz (Trung Quốc) Ltd, sẽ trở thành Giám đốc điều hành của công ty bán hàng mới.


"Sáng kiến ​​Kinh doanh Trung Quốc năm 2015" - tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm và các trung tâm bán hàngDaimler kế hoạch bán 300.000 xe tại Trung Quốc trong năm 2015, khoảng hai phần ba số đó là từ sản xuất trong nước. Daimler đã khởi xướng các hoạt động chính trong năm nay cho lâu dài và phát triển bền vững ở Trung Quốc trong khuôn khổ của chương trình "Sáng kiến ​​Kinh doanh Trung Quốc năm 2015":
- Vốn chủ sở hữu trong tâm Mercedes-Benz (Trung Quốc) Ltd tăng từ 51 đến 75 phần trăm.
- Ra mắt thị trường của các mô hình mới, bao gồm cả các B-Class và M-Class, được phổ biến ở Trung Quốc, cũng như phải có đầy đủ các GLK sản xuất tại địa phương
- Mở rộng mạng lưới đại lý với hơn 220 đại lý ở khoảng 100 thành phố
- Phát triển "Bán hàng khu vực Tây" với trụ sở chính tại Thành Đô, Tứ Xuyên, để phục vụ tốt hơn các thị trường phức tạp của Trung Quốc. Phát triển khu vực doanh nghiệp được hoàn thành cùng với các văn phòng hiện tại Bắc Kinh, Thượng Hải và Quảng Châu
Ngoài ra, sự tiến bộ đang được thực hiện với việc mở rộng sản xuất trong nước: Trong một nhà máy động cơ mới, động cơ xăng 4 xi-lanh sẽ được sản xuất như năm 2013 để sử dụng trong sản xuất trong nước xe Mercedes-Benz và xe tải. Năng lực hiện có cho C-Class, GLK, và long-wheelbase E-Class sẽ được tăng lên phù hợp với nhu cầu thị trường hiện nay chỉ từ trên 100.000 xe, với 2014 thấy việc bổ sung các thế hệ mới của Mercedes-Benz xe nhỏ gọn. Trong bối cảnh này, việc mở rộng ổn định của các cơ sở cung cấp Trung Quốc sẽ tận dụng tiềm năng cắt giảm chi phí.
Khách hàng Trung Quốc cũng đang đóng một vai trò ngày càng quan trọng đối với Daimler và
Mercedes E200 liên quan để nghiên cứu và phát triển với: nhóm người Trung Quốc đang tham gia tại các phòng khám xe mà cho phép phản hồi của khách hàng để chảy vào quá trình sản phẩm sáng tạo. Năm 2011, Mercedes-Benz là nhà sản xuất cao cấp phương Tây đầu tiên thiết lập studio thiết kế riêng của mình ở Bắc Kinh để được gần gũi hơn với xu hướng di động của tương lai. Hơn nữa, các hoạt động R & D địa phương của Daimler và các liên doanh sẽ giúp yêu cầu sản phẩm và thị trường Trung Quốc-cụ thể để nhận xét thậm chí nhiều hơn trong quá trình phát triển sản phẩm.
Trung Quốc là rất quan trọng để Daimler không chỉ cho bán xe, nhưng cũng ở mức độ công ty: Trung Quốc hiện là thị trường lớn nhất thế giới dành cho xe cơ giới. Không có nhà sản xuất ô tô khác phía tây là như cũng được thành lập ở Trung Quốc như Daimler. Ngày 12 tháng 12, Ban kiểm soát của Daimler AG bổ nhiệm Hubertus Troska như là một thành viên của Hội đồng quản trị cho các mới được thành lập "Trung Quốc" vị trí. Troska chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động chiến lược và điều hành của Daimler ở Trung Quốc. Với sự mới "Trung Quốc" Ban Quản lý vị trí, công ty sẽ đảm bảo rằng tất cả các khía cạnh của thị trường năng động sẽ được xử lý trực tiếp trong Hội đồng quản trị trong tương lai.
Daimler Đông Bắc Á có trụ sở tại Bắc Kinh và bao gồm
Mercedes E200 (Trung Quốc) Ltd, Mercedes-Benz Auto Finance Ltd, Daimler Đông Bắc Á Bộ phận Thương mại & Dịch vụ Công ty TNHH, các công ty liên doanh Beijing Benz Automotive Co., Ltd (BBAC ), Bắc Kinh Foton Daimler Automotive Co., Ltd (BFDA), Phúc Kiến Benz Automotive Corporation (FBAC) và Shenzhen BYD Daimler New Technology Co. Ltd., cũng như các công ty bán hàng ở Hồng Kông, Hàn Quốc và Đài Loan.
Việc sản xuất xe hơi Mercedes-Benz bắt đầu với dòng tiền nhiệm của E-Class trong liên doanh BBAC 50/50 năm 2006; series C-Class thứ hai tiếp theo trong năm 2008. BBAC đã được sản xuất E-Class hiện tại trong một phiên bản dài chiều dài cơ sở thiết kế đặc biệt cho nhu cầu của thị trường Trung Quốc kể từ tháng 5 năm 2010; GLK sản xuất trong nước đầu tiên lăn bánh ra khỏi dây chuyền sản xuất tại Bắc Kinh vào tháng Mười Hai năm 2011.
Về phía bán hàng, Mercedes-Benz Cars đang đại diện tại Trung Quốc với danh mục sản phẩm hoàn chỉnh của nó; gần 200.000 xe được bán ra trong năm 2011. Khoảng 50 đại lý mới sẽ được bổ sung vào mạng lưới bán hàng trong năm nay, làm cho thương hiệu ngày càng hiện diện bên ngoài Tier 1 thành phố.
Trung Quốc đã là thị trường bán hàng lớn thứ năm cho xe tải Mercedes-Benz. Với thị phần hơn 50% trong phân khúc cao cấp, Mercedes-Benz Trucks dẫn dắt thị trường trên tất cả trong phân khúc hạng nặng. Ngoài ra, Daimler đang phát triển phân khúc thị trường khối lượng lớn nhất thế giới cho xe thương mại trong một liên doanh với Foton Motor, một nhà sản xuất xe tải Trung Quốc. Kể từ giữa năm 2012, các phương tiện hợp tác sản xuất và xe tải nặng của các thương hiệu Auman cũng đã được lăn ra khỏi dây chuyền sản xuất tại Bắc Kinh-Huairou.
Ngoài ra, Daimler đã sản xuất xe
Mercedes E200 cho thị trường Trung Quốc trong liên doanh Phúc Kiến Benz Automotive Corporation kể từ tháng 4 năm 2010.
đã được cung cấp tài chính ô tô tại Trung Quốc thông qua Mercedes-Benz Auto Tài chính Trung Quốc kể từ năm 2009. Và cùng với BYD, Daimler đã khởi xướng các liên doanh Shenzhen BYD Daimler New Technology Co. Ltd để phát triển một chiếc xe điện cho thị trường Trung Quốc. Liên doanh này đã chính thức được phê duyệt tháng 3 năm 2011.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét