Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Mercedes c300 amg sự yêu thích của khách hàng

Mercedes c300 amg sự yêu thích của khách hàng

Kể từ khi ra mắt của Mercedes c300 amg  vào tháng Chín năm 2005, hơn 500.000 đơn vị của các thế hệ hiện tại đã được chuyển giao cho khách hàng trên toàn thế giới. Như vậy, hiện tại S-Class bán thậm chí còn tốt hơn so với các thế hệ trước. Tiến sĩ Joachim Schmidt, phó chủ tịch điều hành Mercedes-Benz Cars, Sales & Marketing:.. "S-Class được bằng nhiều cách trendsetter trong phân khúc của nó là bán chạy nhất thế giới và là chiếc xe an toàn nhất trong các lớp học Chúng tôi rất tự hào di sản của chúng tôi như là một người tiên phong trong việc phát triển ô tô với S-Class mới tiếp tục truyền thống. "
Trong các năm trước khi chuyển sang thế hệ khác,
Mercedes c300 amg thích rất phổ biến giữa các khách hàng. Có tổng cộng 65.128 chiếc sedan đã được chuyển giao vào năm 2012 để chủ sở hữu mới của họ trên khắp thế giới. Mặc dù các mô hình chuyển đổi sắp tới, nó gần như đạt đến mức của năm 2011 (68.969 đơn vị). Vì vậy, kỳ hạm của thương hiệu Mercedes-Benz là nhà lãnh đạo thế giới trong phân khúc hạng sang.


S-Class đã được, trong nhiều năm, các tiêu chuẩn cho sự tiến bộ ô tô, đại diện cho các kết quả của công nghệ sáng tạo, tiên phong hệ thống an toàn và thoải mái đặc biệt từ thế hệ này sang thế hệ khác. Với sự ra mắt thế giới của các mới S-Class trong năm nay, Mercedes-Benz là một lần nữa trình bày một chiếc limousine sang trọng đó là vô song về sự đổi mới, an toàn, thoải mái và thiết kế. S-Class mới willpremiere các Hỗ trợ phanh BAS PLUS với trợ lý của ngã ba đó không chỉ giúp người lái xe tránh va chạm trong giao thông theo chiều dọc, mà còn ở một ngã tư. Bên cạnh việc phát hiện các xe khác,
Mercedes c300 amg mới có thể phát hiện người đi bộ đang ở phía trước của chiếc xe bằng cách kết hợp một camera stereo với cảm biến radar. Nên một vụ va chạm xảy ra, người lái xe được cảnh báo qua các tín hiệu âm thanh và hình ảnh. Nếu cần thiết, Brake Assist PLUS được khuếch đại bởi các hành động phanh lái xe gây ra. Nếu lái xe không phản ứng với những lời cảnh báo, hệ thống phanh xe tự chủ với sự giúp đỡ từ các PRE-SAFE® phanh.
Việc bảo vệ hành khách ra khỏi ghế sau đã được cải thiện hơn nữa thông qua việc thực hiện các Beltbags. Các Beltbag là một dây an toàn, mà bung trong trường hợp của một tác động trực diện với nguy cơ chấn thương bị giảm đáng kể, vì nó làm giảm tải trọng trên ngực. S-Class mới sẽ là chiếc xe đầu tiên trong ngành công nghiệp mà đến hoàn toàn không có bóng đèn. Tùy thuộc vào các dây chuyền thiết bị, lên đến khoảng 500 đèn LED được cài đặt trong xe. Ngay cả phiên bản cơ bản của chiếc sedan sang trọng mới được trang bị đèn LED đầy đủ tiêu chuẩn.
Các hạm của danh mục đầu tư của Mercedes-Benz, đã mang tên S-Class trong hơn 40 năm qua, tổ chức lễ kỷ niệm tên trong mùa thu năm 2012. Trong suốt lịch sử, các mô hình đã được hưởng rất phổ biến giữa các khách hàng trên toàn thế giới và chiến thắng nhiều giải thưởng uy tín. Trong năm 2011, S-Class đã nhận được giải thưởng cho chiếc xe tốt nhất trong phân khúc cao cấp từ các tạp chí ô tô "auto motor und sport" và giải thưởng "Uy tín Xe của năm" từ các chương trình truyền hình Bắc Mỹ "Motoring truyền hình". Ngoài ra, trong năm 2010, trong năm thứ tư liên tiếp, chỉ số S-Class là chiếc xe tốt nhất trong phân khúc của nó về mặt hiệu quả, công nghệ và thiết kế theo JD Power APEAL. Các giải thưởng "World Car xanh của năm 2012" tiếp tục nhấn mạnh vai trò hàng đầu S-Class của công nghệ xanh trong phân khúc cao cấp.
Nhìn chung, Mercedes-Benz giao hơn 3,5 triệu xe
Mercedes c300 amg cho đến nay cho các khách hàng trên toàn thế giới, bao gồm cả các mô hình trước loạt W 220 và các thế hệ trước. S-Class được sản xuất tại nhà máy Mercedes-Benz ở Sindelfingen.

Mời các bạn theo dõi các chuyên đề sau :  Mercedes C200 và  Mercedes C250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét