Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Mercedes E200 được phát hiện trong một phiên phát triển

Mercedes E200 được phát hiện trong một phiên phát triển

Các danh mục đầu tư mới của các mô hình compact cao cấp của Mercedes E200 sẽ tăng trưởng ít nhất ba biến thể mới trong 2 năm tới. Một trong số đó là nhỏ gọn có kích thước xe crossover mới mà người Đức có kế hoạch mang trên thị trường vào giữa năm 2014.
Phiên bản này thích hợp, củng cố bằng các nền tảng cùng chung một hướng MFA, sẽ mang tên GLA và được khá resemblant đến hatchback A-Class về kiểu dáng bên ngoài. Các dự án X 156 sẽ có một thân hình nhỏ gọn và hấp dẫn, với vai phụ rõ rệt hơn, một fascia trước cơ bắp và chiều cao xe tăng.
Combo mạnh mẽ sẽ được hoàn toàn đầy đủ với các thiết lập mới của bánh xe hợp kim với thiết kế đặc biệt và các chương trình mở rộng tùy biến Mercedes-Benz là cẩn thận chuẩn bị cho
Mercedes E200 gồm cả một đề xuất chic để di chuyển xung quanh các thành phố đông đúc và một biến thể 4x4 địa hình-mệnh với vẻ bespoke.


Các nội thất sẽ được khá nhiều sự tiến triển của phong cách chúng ta đã thấy trên mới A-Class, nhưng bạn có thể mong đợi một số tính năng đặc biệt mà có thể làm cho người ta cảm thấy giống như trong một offroader đúng. Xây dựng chất lượng và cá nhân hóa tùy chọn này sẽ đáp ứng những phong Mercedes-Benz thật, cho nên không phải lo lắng về điều đó.
Về mặt kỹ thuật, 2014 GLA sẽ gây ấn tượng với các nhà môi trường với khả năng của mình trong việc đảm bảo hiệu quả hoạt động hoàn toàn không có bất kỳ sự thỏa hiệp. Phạm vi công cụ sẽ bao gồm diesel và xăng máy điện thấp thuyên, bắt đầu từ 1.5 lít và leo lên tới 2100 phân khối. Các mô hình entry-level sẽ là GLA 180 CDI trang bị động cơ Daimler-Renault mới với 109 mã lực, mà còn phải làm cho lần đầu trên A-Class và CLA mô hình sắp tới trong năm 2013. Các biến thể tầm đứng đầu là GLA 250 SPORT, phát triển trong hợp tác với các chuyên gia Mercedes-AMG và tự hào với 211 mã lực và một thiết kế ngoại thất và nội thất đặc biệt.
Mercedes-Benz sẽ cung cấp các
Mercedes E200 mới trong hai phiên bản hệ thống truyền lực: các mô hình cơ bản sẽ có được 2WD, nền tảng kỹ thuật phía trước thành kiến, trong khi những người cao cấp được trang bị động cơ lớn hơn, hộp số tự động 7G-DCT và tiếp tục công nghệ tinh vi sẽ nhận được hệ thống kéo 4MATIC là một tính năng tiêu chuẩn.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm mới  :  Mercedes E250 AMGMercedes E400
Chúng tôi không chắc chắn liệu một, biến AMG thể thao hành động đóng gói cho GLA-Class đã được xem xét, nhưng nếu bao giờ greenlighted cho sản xuất hàng loạt, các giả định tất cả các bánh xe-lái xe GLA 45 AMG nên sử dụng đáng kinh ngạc 2,0 lít tăng áp powerplant với lên đến 350 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn. Những gì chúng ta biết là Mercedes-Benz là rất quan tâm về việc ban hành một mô hình hommage với G-Class cũ, trong thực tế, một, giải thích trẻ trung hiện đại của Gelandewagen gồ ghề. Hoàn toàn dựa trên GLA, GLG tất cả mới có thể đến vào năm 2015 khi giám đốc điều hành Daimler đồng ý phê duyệt mô hình này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét