Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Mercedes GL 350 các sản phẩm mới cho năm 2015

Mercedes GL 350 các sản phẩm mới cho năm 2015

Với sự ra mắt thế giới của GL-Class mới, Mercedes GL 350 đã khởi động một cuộc tấn công sản phẩm rộng trong phân khúc cao cấp. Vào năm 2013 North American International Auto Show, các nhà sản xuất xe hạng sang của Đức giới thiệu một dòng E-Class hoàn toàn được cập nhật bao gồm các saloon, bất động, chiếc coupe và cabriolet phiên bản cùng với sự táo bạo E mới 63 AMG. Những năm mẫu xe mới từ Stuttgart là người đầu tiên trong năm nay và thể hiện cam kết của Mercedes-Benz để đưa sáng tạo, sản phẩm chất lượng cho thị trường lớn nhất của nó. Thêm vào loạt các sản phẩm mới cho năm 2013 đã được toàn mới CLA-Class, thể hiện lần đầu tiên tại lễ tân của Mercedes-Benz năm mới truyền thống vào buổi tối trước khi mở các chương trình tự động. Đây coupe bốn cửa mới, được coi là "em trai" của CLS thành công (bản coupe bốn cửa sang trọng), chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng mới cho thương hiệu của các ngôi sao ba cánh.


"Năm 2012, chúng tôi đã bán được hơn 274.000 chiếc tại Mỹ và do đó đạt được một kỷ lục bán hàng mới cho Mercedes-Benz Bởi vì chúng tôi đang đưa rất nhiều mẫu xe mới ra thị trường vào năm 2013 -. Dòng E-Class mới, mới
Mercedes GL 350 và S-Class mới - chúng tôi dự đoán rằng doanh số bán hàng sẽ tăng trở lại trong năm 2013 ", Tiến sĩ Dieter Zetsche, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Daimler AG và Mercedes-Benz một lần nữa nâng lên thanh với E-Class mới - cả về ngôn ngữ và thiết kế an toàn - như những phát triển kỹ thuật của phạm vi mô hình phản ánh một di chuyển về phía trước trong thiết kế tổng thể. Mặt trước của chiếc xe được hoàn toàn làm lại bao gồm toàn mới đèn pha, trong đó bao gồm tất cả các yếu tố chức năng đằng sau ống kính đèn pha đơn. Lần đầu tiên, E-Class có sẵn với hai thiết kế front-end khác nhau: phiên bản tiêu chuẩn với một cái nhìn ba-louvre và ngôi sao trên mui xe, hoặc một kết hợp tản nhiệt xe thể thao với một ngôi sao trung tâm lớn.
Trong tất cả các mẫu E-Class, nhiều hệ thống hỗ trợ mới từ S-Class trong tương lai đã có sẵn. 11 hỗ trợ điện tử thêm một chiều hướng mới trong việc kết hợp thoải mái và an toàn. "Mercedes-Benz Intelligent Drive" bao gồm hệ thống có thể ngăn ngừa tai nạn với xe qua hoặc người đi bộ tại nút giao thông cũng như Active ngõ Keeping Assist, có thể ngăn ngừa tai nạn giao thông đang tới.
Hơn nữa những cải tiến đáng kể cho gia đình
Mercedes GL 350 mới được nhìn thấy liên quan đến hiệu quả và thân thiện với môi. Trong số những điểm nổi bật là, động cơ xăng bốn xi-lanh BlueDIRECT mới mạnh mẽ với hệ thống phun trực tiếp phun, hướng dẫn. Dòng này của động cơ đặt mới E-Class trong số những chiếc xe xếp hạng cao nhất trong điều kiện của nền kinh tế nhiên liệu (và vào 'A' thể loại của các phân loại hiệu quả châu Âu). Việc lựa chọn rộng lớn của động cơ bao gồm sáu phiên bản xăng và diesel hiệu quả cao. Đầu ra của động cơ xăng khoảng từ 135 kW (184 hp) đến 300 kW (408 hp), với động cơ diesel bắt đầu từ 100 kW (136 hp) và sang ra tại 195 kW (265 hp). Hầu như tất cả các động cơ diesel đáp ứng hiệu quả lớp học châu Âu 'A'; E 300 Bluetec HYBRID thậm chí đạt được một hiệu cao nhất có thể có của 'A +'.
Mercedes-Benz E 63 AMG đánh dấu một đỉnh cao trong hoạt động và lái xe năng động. Phía trên cùng của gia đình E-Class được thiết kế như là một S-model với công suất tối đa 430 kW (585 hp) và một có sẵn 800 Nm mô-men xoắn, cùng với một phát triển mới, thực hiện theo định hướng AMG 4MATIC ổ đĩa tất cả các bánh hệ thống. Ổ đĩa tất cả các bánh xe cố định này là có sẵn như là một tùy chọn trên E 63 AMG mô hình khác.
Như một chiếc coupe bốn cửa, TƯLĐTT mới phản ánh các ý tưởng của sự sang trọng đẳng cấp CLS thành công. Tỷ lệ thể thao và một ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ và năng động xác định coupe bốn cửa, có cửa không khung đặc biệt của nó. Các nội thất đặc trưng không thể thiếu ghế trước và sau và sau sự xuất hiện động tiến bộ của bên ngoài. Bổ sung vào vị trí thể thao, các CLA có sẵn với mô-men xoắn cao bốn xi-lanh động cơ turbo với sản lượng lên đến 155 kW (211 hp) và 4MATIC ổ bánh. Nhờ chia mô-men xoắn đầy biến, hệ thống cung cấp lực kéo cao và sự nhanh nhẹn với an toàn vượt trội.
Với
Mercedes GL 350 điểm nổi bật về kỹ thuật bao gồm thiết kế khí động học với hệ số cản 0,22 rằng lập một kỷ lục thế giới cho xe ô tô sản xuất. Một lần nữa, rất nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe được cung cấp bao gồm các vụ va chạm PHÒNG tiên tiến ASSIST và ATTENTION ASSIST phát hiện buồn ngủ, cả hai đều là tính năng tiêu chuẩn.
Không chỉ là
Mercedes GL 350 mới ô tô gần đây nhất của Mercedes-Benz, nhưng sự xuất hiện đầu tiên của mình tại Hoa Kỳ trùng với một sự kiện lịch sử: Lễ kỷ niệm 125 của Daimler tại Hoa Kỳ. Các nền tảng cho thành công liên tục của công ty cho đến nay đã được thiết lập giữa Gottlieb Daimler và các nhà sản xuất đàn piano ghi William Steinway, cho đó là vào năm 1888 rằng những người đàn ông đã ký một hợp đồng hình thành các "Daimler Motor Company" dựa trên Long Island, New York.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm mới khác : Mercedes GL 400 và  Mercedes GL 500

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét