Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Mercedes cla 45 amg thành công với động cơ đốt trong

Mercedes cla 45 amg thành công với động cơ đốt trong

Một bổ sung mới trong gia đình của xe điện Mercedes-Benz: tại Paris Motor Show, các công ty đang giới thiệu một phiên bản điện chạy pin của
Mercedes cla 45 amg. Xe concept này là một trong những model đầu tiên sử dụng thuật ngữ "Electric Drive" vào mô hình định của nó. Trong tương lai, "Electric Drive" chữ sẽ tô điểm cho các nắp khởi động của tất cả các xe ô tô chở điện chạy bằng pin từ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG và thông minh.
Tương tự như vậy với các mô hình B-Class thành công với động cơ đốt trong, pin-powered Concept
Mercedes cla 45 amg Electric Drive cũng kết hợp một kinh nghiệm lái xe thoải mái và thú vị với đầy đủ phù hợp cho hằng ngày và gia đình sử dụng. Cái gọi là không gian năng lượng tại sàn xe ở phía trước của trục sau đảm bảo rằng chiếc xe khái niệm cung cấp không gian rộng rãi và biến tương tự bên trong như các mô hình sản xuất hàng loạt hiện hành. The Space Năng lượng cung cấp một phương tiện an toàn và tiết kiệm không gian chứa pin lithium-ion mạnh mẽ mà còn có một tác dụng tích cực đối với trung tâm của chiếc xe của lực hấp dẫn.

Khái niệm B-Class Electric Drive trang bị một động cơ điện 100 kW có 310 mét Newton mô-men xoắn mạnh mẽ cung cấp cho động hút trên một phạm vi 200 km. Pin có thể được sạc bất cứ lúc nào trong nước 230 V ổ cắm điện chuẩn hay cách khác - với chức năng sạc pin nhanh chóng - một thiết bị đầu cuối tại 400 V điện áp cao.

Các bạn có thể xem các bài viết chính để có thông tin chi tiết và chính xác về các dòng xe như :  Mercedes c250Mercedes E200


Trong
Mercedes cla 45 amg có lúc xử lý của một chiếc xe cực kỳ linh hoạt, thích hợp cho các loại đa dạng nhất của ổ đĩa - từ động cơ đốt thông qua ổ đĩa dùng pin cho pin nhiên liệu. Nhờ không gian năng lượng, các B-Class là cuối cùng tất cả các-tròn và tiên phong Mercedes cho các ổ đĩa thay thế trong phân khúc xe cao cấp nhỏ gọn. Chiếc xe điện đặc biệt dành cho gia đình từ Mercedes-Benz là gần như đã sẵn sàng cho sản xuất hàng loạt, với sự ra mắt thị trường đã lên kế hoạch cho năm 2014.
Paris Motor Show cũng sẽ có thế giới ra mắt của phiên bản sản xuất của Mercedes-Benz SLS AMG Coupé Electric Drive và ổ điện Brabus thông minh. Những chiếc xe điện mới trong ba loại xe khác nhau từ Mercedes-Benz,
Mercedes cla 45 amg và thông minh chứng tỏ một lần nữa truy đuổi gắt gao của Daimler trong chiến lược hoạt động của tổ tập trung vào mục tiêu cuối cùng của lái xe không có khí thải. Cùng với động cơ đốt tối ưu hóa và lai giống phù hợp với nhu cầu hiện hành, tập trung được vào ổ điện chạy bằng pin và pin nhiên liệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét