Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Mercedes gla 45 amg công nghệ thiết kế vượt trội

Mercedes gla 45 amg công nghệ thiết kế vượt trội

Khi chúng tôi lần đầu tiên biết thế hệ mới 2013MY Mercedes gla 45 amg sẽ từ bỏ thiết kế quad đèn pha trong lợi của một sạch, sắc nét đơn đèn phong cách, cảm xúc trái chiều. Tất cả trong tất cả, tại một số điểm trong tương lai, nó sẽ xảy ra, vì vậy muộn còn hơn không bao giờ. Các tân 212 series sẽ trở thành nhờ tích cực và phức tạp đến các đèn pha LED mới, có thiết kế hoàn gần đây đã được mô tả trong một hình ảnh mà nhấn mạnh một miếng đậy.


Kể từ khi ông mất kiểm soát đối với các bộ phận thiết kế của Mercedes-Benz, Giáo sư Gorden Wagener có tổng đầu óc một cuộc cách mạng kiểu dáng cho các thương hiệu Đức. Bạn có thể yêu hay ghét nó, nhưng sao được tìm kiếm một triết lý chặt chẽ hơn, vững chắc, cả hữu cơ và tiến bộ. Cách tốt nhất để đạt được điều đó là để thử nghiệm khả năng khác nhau, do đó, các sản phẩm hiện tại từ Stuttgart có thể trông khá bận rộn và không phù hợp khi nói đến tính thẩm mỹ tinh khiết. Các mới
Mercedes gla 45 amg (W / S 212), mùa xuân đến năm 2013, là một phần của kế hoạch đầy tham vọng.
Phần mô tả đúng nhất là một chiếc xe khuôn mặt của nó. Các phức tạp hơn đó là, hấp dẫn hơn nó sẽ trở thành. Bốn mắt đã trở thành tiêu chuẩn cho các thiết kế E-Class từ năm 1995, nhưng ngày nay họ có thể đã kết thúc vòng đời và có thể nhìn ngày. Các đèn pha một đơn vị mới được một hơi thở không khí trong lành và cung cấp đáng kể FL E-Class một thái độ mới, mạnh mẽ. Các yếu tố hình ảnh quan trọng là hai dải mỏng sử dụng công nghệ khuếch tán LED, nhằm nâng cao cái nhìn tổng thể và dường như là một cặp lông mày quyến rũ. Một số có thể bị cám dỗ để nói rằng họ đã nhìn thấy điều này tập thể dục kiểu dáng ở phía bên kia đường, tại đối thủ BMW, nổi tiếng cho Angel Eyes tròn của nó. Nhưng điều đó có thể dễ dàng chỉ một trùng hợp ngẫu nhiên đơn giản và không có gì khác hơn.

Mời các bạn xem thêm những sản phẩm đang được khách hàng yêu thích nhất : Mercedes GLA 200Mercedes S400

Các đèn mới cũng sẽ kết hợp các công nghệ cần thiết cho Night View Assist hệ thống Plus, trong đó sử dụng một cảm biến tia hồng ngoại được sử dụng để đọc con đường phía trước trong điều kiện trời tối. Có lẽ nhiều nhất, các dòng
Mercedes gla 45 amg cơ bản sẽ không nhận được hệ thống đèn LED, nhưng các biến thể cao cấp chắc chắn sẽ nhận lừa thiết kế lý thú này cho "đôi mắt" của họ. Loạt 207 mô hình, bao gồm các phiên bản Coupe và Cabriolet của E-Class, cũng sẽ có được đối xử như nhau, nhưng hình dạng đèn pha sẽ hơi khác nhau và cong hơn cánh trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét