Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Mercedes c250 nổi bật phong cách riêng

Mercedes c250 nổi bật phong cách riêng


thông minh là đạt cho các ngôi sao. Với forstars thông minh khái niệm xe các thương hiệu toàn cầu đô thị là đánh các dây thần kinh của một nhóm mục tiêu đó là trên sân nhà ở các thành phố của thế giới. Các Mercedes c250 thông minh điều khiển bằng điện là một SUC (Thể thao Utility Coupé) có chỗ cho hai người và nhiều không gian xếp hàng. Tên của nó là một tham chiếu lưỡi-in-má để mái nhà kính trên các hành khách cung cấp cho một cái nhìn rõ ràng về bầu trời đầy sao. Đồng thời nó gợi ý về ý tưởng dí dỏm của việc tích hợp một máy chiếu video trong nắp ca-pô phía trước. Điều này cho phép các công việc của các ngôi sao điện ảnh được một cách tự nhiên chia sẻ với bạn bè bất cứ lúc nào.
Các forstars thông minh sẽ được công chiếu lần đầu tại Paris Motor Show 2012 (29 tháng chín - 14 Tháng Mười 2012). Buổi biểu diễn ở thủ đô nước Pháp hợp thời trang là một công việc địa phương cho thông minh như cơ sở sản xuất của thương hiệu nằm ở
Mercedes c250. Màu sắc của chiếc coupe biểu cảm cũng là một tham chiếu đến các địa điểm của buổi ra mắt thế giới. Nó được sơn màu sắc lộng lẫy "alubeam rouge" tạo ra một sự tương phản hấp dẫn đến mờ màu kim loại titan của tế bào an toàn tridion. Và nhờ vào 60 kW magneto-động cơ điện từ ổ điện mới Brabus thông minh, thông minh forstars zero-emission là nhanh nhẹn và hoạt bát.


ông chủ thông minh Tiến sĩ Annette Winkler nói: "Những thông minh là không tốn kém nhất series sản xuất xe điện của châu Âu không chỉ là phát miễn phí và nhanh chóng, nó cũng có thể để thuận tiện đặt nhiệt độ nội thất hoàn hảo trước với một điện thoại thông minh, và nó được. đơn giản để tính phí tại một ổ cắm trong nước. Hơn thế nữa, với pin mạnh của nó và máy chiếu tích hợp các forstars thông minh có thể chuyển đổi bất kỳ sân sau xám thành một rạp chiếu phim ngoài trời hoạt hình. "
Các
Mercedes c250  thông minh nhỏ gọn (chiều dài / chiều rộng / cao: 3550/1710/1505 mm) do đó không chỉ là một khái niệm di động với không gian rộng rãi cho hai người và một khu vực chứa hàng rộng rãi dưới cổng sau kính, nó cũng là một khái niệm truyền thông mà không cần hơn một bức tường nhà miễn phí cho một trải nghiệm điện ảnh tự phát. Các máy nghe nhạc phương tiện truyền thông của máy chiếu tích hợp trong nắp ca-pô trước được vận hành thông qua Bluetooth từ một iPhone®. Một hệ thống âm thanh chất lượng cao với loa bổ sung trong các lỗ thông gió phía sau những cánh cửa cho phép trải nghiệm điện ảnh drive-in sẽ được hoàn thiện, có bạn bè là tốt.

Mời các bạn xem thêm sản phẩm khác của chúng tôi tại đây: Mercedes c200
 
Các forstars thông minh là ngay lập tức nhận ra là một thành viên của gia đình thông minh, nhưng nó cũng tự hào có các tính năng mới nổi bật - và không chỉ hình bóng của nó cung cấp một cái nhìn thiết kế tương lai thành ngữ thông minh của. Nó chào đón người xem với một nụ cười trên khuôn mặt ngang tàng chưa quyết đoán thân thiện.
Các thiết kế có thể hình thoi của đèn phía trước và phía sau là rất ấn tượng. Vòng ngoài rọi sáng các chỉ số và đèn chạy ban ngày với một số lượng lớn các đèn LED. Các đèn dường như đẩy ra phía ngoài như những mũi tên - như nhỏ giọt trên cửa sổ buồng lái của một chiếc máy bay khi nó cất cánh.
Các "lông mày" trên các đèn pha phía trước chỉ là một trong nhiều chi tiết mới yêu thương tạo ra. Họ cung cấp cho đèn pha một cái nhìn U-hình mới. Các tấm che nắng màu đỏ trong suốt phía trên kính chắn gió có ý tưởng này và cho vay các
Mercedes c250 một con đường lập trường thậm chí ngồi xổm hơn. Đèn đuôi thậm chí có thể được mở ra. Các ổ cắm sạc cho các pin điện áp cao được tìm thấy bên trong đuôi phải nhẹ tay, trong khi tay trái một có không gian cho một lon nước giải khát.
Nghiên cứu này có chiều dài cơ sở dài hơn so với hiện tại fortwo thông minh (2470 mm / cộng với 603 mm) và một đường rộng hơn (trước 1475 mm / cộng 193 mm, phía sau 1475 mm / cộng 90 mm) và đây cũng nhấn mạnh cái nhìn tự tin. Đồng thời sự nhô ra cực kỳ ngắn ở phía trước và phía sau làm cho nó cực kỳ nhỏ gọn. Tất cả bốn bánh xe đã được bố trí ở các góc ngoài của cơ thể - một tính năng thường thông minh.
Các forstars thông minh chia sẻ các tính năng chính của cơ thể của mình với thông minh cho-chúng-ta, trong đó đã gây ra nhiều tại Detroit Motor Show vào đầu năm nay. Các forstars thông minh, quá, tính năng và các bề mặt lồi thân hình sensuously. Các biểu tượng thương hiệu lớn là tự hào được chưng diện trên lưới tản nhiệt, và phía trước có một thiết kế ba chiều rõ rệt. Trường hợp xe rally có một muỗng khí trên nắp ca-pô, trên forstars thông minh một máy chiếu video được tích hợp ở đây như là một điểm nhấn mỉa mai.
Có một mái nhà kính coupé lồi ở trên đầu của hành khách. Nó kết hợp hoàn hảo với nắp kính trên khu vực hàng hóa mà mở lên trên. Giống như thông minh cho-chúng-ta, các tailboard thấp hơn ở phía sau cũng có thể được mở bằng điện. Để bắt đầu, các cổng sau trượt xuống ở một vị trí song song, sau đó các sàn hàng hóa kể cả tailboard retracts bằng 280 mm. Các hàng hóa trên các khu vực chứa hàng 900 mm là sau đó rất dễ dàng để truy cập.Trims màu đen sáng bóng mà tiếp tục dưới bên váy hút sự chú ý để cắt ra bánh xe. Các forstars thông minh cuộn trên Michelin lốp xe thể thao đo 245/35 ZR 21. bìa nut cánh của bánh xe ba chấu là một chi tiết hấp dẫn.
Các thao, hỗn xược nhân vật của
Mercedes c250 thông minh cũng được nhấn mạnh bởi một ấn tượng và kỹ thuật rất phức tạp kết thúc alubeam đỏ. "Alubeam rouge" có một cái nhìn ướt mà cung cấp một sự tương phản thú vị và rất hiện đại với matt và sự xuất hiện rõ ràng bằng kim loại của các tế bào tridion titan màu.
Kiểu dáng đẹp, bề mặt căng ở mẹ của ngọc trai màu trắng kết hợp với các yếu tố chức năng kỹ thuật được thiết kế chính xác trong vỏ nhôm - nội thất được đặc trưng bởi sự tương phản. Các màu sắc "alubeam rouge" cũng được sử dụng như một màu nhấn trong nội thất tạo ra một liên kết để bên ngoài.
Phong cách, không biến chứng, chức năng rất cao và dễ dàng để individualise - hai chỗ ngồi trong xe khái niệm thường thông minh. Các vỏ ghế, mà được mở ở giữa, được bao phủ với một ném vải mềm mại tạo cho họ một chỗ ngồi cảm giác giống như võng. Các yếu tố đồ họa và tông màu đỏ khác nhau của vỏ chỉ ra một sự tiến triển và do đó nhấn mạnh sự năng động và các khía cạnh rất hợp thời trang của chiếc xe.
Như bìa có thể được loại bỏ ở bên cạnh không có thời gian, individualisation đơn giản với ném khác có thể hiểu được. Thực tế: khi nắp chỗ ngồi ở phía bên hành khách được lấy ra, các mục dài có thể được nạp thông qua chỗ ngồi của forstars thông minh.Những chiếc ghế được trang trí với chất lượng cao da túi màu trắng với đường ống màu trắng tinh tế. Da đục lỗ trong các tấm cửa tạo sự tương phản tinh tế hơn nữa và nhấn mạnh chất lượng cao của các vật liệu sử dụng.


Các bạn đang quan tâm đến các dòng xe Mercedes, đang muốn tìm hiểu về các sản phẩm của Mercedes hay truy cập :  Mercedes C300 AMG để biết them thông tin và giá cả từ dòng xe được chi tiết hơn


Giống như forvision thông minh và thông minh cho-chúng-ta, toàn bộ buồng lái tự hào có kiểu dáng khí động học cho hệ thống thông gió bên trong. Việc kiểm soát và hiển thị các phần tử được định hướng để các lái xe. Cũng giống như các mô-đun buồng lái chia bảng điều khiển, các tay lái hai chấu là mở ở bên trên.Ở vị trí của một kính chiếu hậu thông thường các forstars thông minh có tính năng điện thoại thông minh chỗ ở trong một chủ ở trên cùng của kính chắn gió. Người lái xe có thể nhìn thấy những gì đang xảy ra trên đường phía sau với sự giúp đỡ của một máy quay video tích hợp. Các điện thoại thông minh cũng phục vụ như là một nguồn phương tiện truyền thông và điều khiển máy chiếu.
Ngăn xếp bên trái và bên phải của khu vực hàng hóa chất lượng cao gắn với nhôm đường ray cung cấp không gian xếp hàng bổ sung. Các ổ điện của
Mercedes c250 thông minh dựa trên khái niệm khả năng sáng tạo của BRABUS fortwo ổ điện thông minh. So với các mô hình sản xuất của ổ điện thông minh đầu ra của động cơ magneto-điện đã được tăng lên đến 60 kW, cho forstars thông minh hiệu suất nhanh nhẹn và hoạt bát. Với 135 mét Newton mô-men xoắn nó tự hào mạnh mẽ, khả năng tăng tốc lag-free và có thể vượt xe khác với cách thức dễ dàng. Chiếc xe có tốc độ tối đa hơn 130 km / h và pin lithium-ion có công suất 17,6 kWh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét