Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Mercedes cla 45 amg tình cảm hấp dẫn

Mercedes cla 45 amg tình cảm hấp dẫn

Với, động cơ mới hiệu quả, hệ thống hỗ trợ mới từ tương lai S-Class và một thiết kế thành ngữ mới, Mercedes-Benz đã hiện đại hóa toàn diện E-Class. Các Mercedes cla 45 amg mới đã thực hiện một bước tiến quan trọng khi nói đến hiệu quả và sinh thái quá. Trong số những thứ khác, điều này đi biếu không của, động cơ xăng bốn xi-lanh BlueDIRECT mới mạnh mẽ tính năng công nghệ phun xăng trực tiếp tinh vi. Các E 63 AMG bộ tiêu chuẩn mới về hiệu suất, tính năng động và hiệu quả, và trong tương lai cũng sẽ có sẵn với 4MATIC và như là một biến thể S-Model. Các E-Class mới có sẵn để đặt hàng với hiệu lực tức thời, và sẽ có sẵn cho bộ sưu tập của Mercedes-Benz đại lý từ tháng 4 năm 2013.
Mercedes-Benz đã sửa đổi Saloon và Estate mô hình của
Mercedes cla 45 amg toàn diện hơn bao giờ hết và như vậy đang mở rộng vị trí dẫn đầu trong phân khúc cao cấp hơn nữa. Nhờ công nghệ mới và một số chỉnh sửa hình ảnh một cách thông minh được áp dụng, cả hai biến thể đang được giới thiệu như xe mới.

 
Các
Mercedes cla 45 amg mới đã thực hiện một bước tiến quan trọng khi nói đến hiệu quả và sinh thái quá. Điều này xuất phát biếu không của, BlueDIRECT động cơ xăng bốn xi-lanh mới mạnh mẽ tính năng công nghệ phun xăng trực tiếp, một thậm chí hiệu quả hơn động cơ diesel mới, đặc biệt mạnh mẽ, torquey và tại cùng một thời gian kinh tế động cơ sáu xi-lanh, cũng như.
Các động cơ diesel bốn xi-lanh trong E 200 CDI, E 220 CDI và E 250 CDI hiện nay thậm chí kinh tế hơn, nhờ trong số những thứ khác cho một hệ thống truyền động sửa đổi. Đây cũng là trường hợp của E 300 Bluetec HYBRID, hiện nay kinh tế nhất phần cao cấp saloon, trong đó ngoài các động cơ diesel bốn xi-lanh cũng có một động cơ điện 20 kW (27 hp).
Các động cơ V6 diesel trong E 300 Bluetec và E 350 Bluetec đã được chỉnh sửa và trang bị công nghệ Bluetec thân thiện và hiệu quả với môi trường, như vậy mà họ hiện đã đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải EU6 tương lai. Hầu như tất cả các mô hình E-Class với động cơ diesel rơi vào lớp hiệu quả A, trong khi
Mercedes cla 45 amg Bluetec HYBRID thậm chí còn được xếp vào lớp học hiệu quả A +.
Nhìn chung, một sự lựa chọn loại động cơ xăng và động cơ diesel mạnh mẽ với bốn, sáu hay tám xi-lanh có sẵn cho E-Class. Tất cả đều được trang bị đầu ECO / dừng hệ thống và kết hợp hiệu suất cao với nền kinh tế mẫu mực. Mức sản lượng điện khoảng từ 135 kW (184 hp) đến 430 kW (585 hp) cho động cơ xăng, và từ 100 kW (136 hp) đến 185 kW (252 hp) cho các động cơ diesel.
Theo tiêu chuẩn, cả Saloon và các mô hình động sản được trang bị va chạm PHÒNG ASSIST, một hệ thống radar cảnh báo va chạm dựa trên với phanh thích ứng hỗ trợ hệ thống. Nó giúp làm giảm đáng kể nguy cơ của một vụ va chạm từ phía sau. Cũng nằm trong các thiết bị tiêu chuẩn là một ATTENTION ASSIST nâng cao, mà bây giờ là khả năng cảnh báo của không chăm chỉ và buồn ngủ trên một phạm vi rộng lớn hơn tốc độ.
Ngoài ra, còn tùy chọn có sẵn một số hệ thống hỗ trợ đó là dù là mới hay bây giờ tính năng mở rộng đáng kể các chức năng. Chúng bao gồm: PLUS DISTRONIC với chỉ đạo Assist có thể giúp để có những gánh nặng ra khỏi xe khi nói đến việc giữ xe trong làn đường của nó và cũng theo dõi lưu lượng truy cập trong tailbacks bán tự động lần đầu tiên, Hỗ trợ phanh BAS PLUS với hệ thống Junction Assist có thể phát hiện qua giao thông và người đi bộ quá, và tăng sức mạnh phanh được áp dụng bởi các trình điều khiển phù hợp
Mercedes cla 45 amg phanh có thể phát hiện người đi bộ và bắt đầu phanh tự trị để tránh một vụ va chạm ở tốc độ lên đến 50 km / h .HighBeam thích nghi Assist Plus cho phép đèn pha chính-beam để được lưu giữ vĩnh viễn mà không cần giao thông chói của mặt nạ ra khỏi xe khác trong nón của chùm ánh sáng.
Các công nghệ xu hướng thiết lập của E-Class cũng được phản ánh trong thiết kế của nó, mà nhờ một số thay đổi thông minh dành cả Saloon và Estate một cái nhìn front-end mới và tỷ lệ mới. Mặt trước đã được thiết kế lại hoàn toàn và các tính năng đèn pha mới trong đó bao gồm tất cả các yếu tố chức năng trong một ống kính đèn pha đơn. Ngoài ra, lần đầu tiên, E-Class có sẵn với hai thiết kế front-end khác nhau - cổ điển, ba chiều Saloon lưới tản nhiệt và ngôi sao trên nắp ca-pô, hoặc các bộ tản nhiệt xe thể thao.
Một dòng tính năng mới và một dải trang trí ba chiều thay đổi vị trí cho cả hai mô hình Saloon và Estate, tỷ lệ trực quan thú vị mới. Các tính năng dòng chảy bên dưới các dòng cấu trúc từ cửa sau thông qua với ánh sáng đuôi. Hình ảnh đó là lợi ích của xe về chiều dài. Nhìn chung, E-Class trông thon dài hơn và thanh lịch, nhưng đồng thời năng động.
Mercedes cla 45 amg cũng đã sửa đổi nội thất của xe E-Class, và hài hòa nó với bên ngoài biểu cảm. Nội thất được thống trị bởi các vật liệu chất lượng cao, một yếu tố trang trí hai phần mà trải dài trên toàn bộ bảng điều khiển, cũng như mức độ tăng cường đáng kể của sự tiện nghi.
Như bao giờ hết, có những gói thiết kế hấp dẫn trực quan để tăng cường cả nội và ngoại thất. Hơn nữa, E-Class mới cung cấp một loạt các tùy chọn individualisation. Bất kể các dây chuyền thiết bị được lựa chọn, tất cả các tùy chọn bổ nhiệm vẫn sẵn. Như vậy mỗi chiếc xe có thể được thiết kế riêng biệt để đảm bảo rằng nó không giống như bất kỳ khác. Ví dụ, một Saloon hoặc động sản có thể được hoàn toàn cổ điển ở bên ngoài, nhưng hiển thị một nhân vật rất hiện đại bên trong.
Thiết lập tiêu chuẩn mới về hiệu suất, tính năng động và hiệu quả là Mercedes-Benz E 63 AMG trong các hình thức của S-Model, trong đó có sản lượng điện tối đa 430 kW (585 hp) và 800 Nm mô-men xoắn cũng như một mới được phát triển, AMG 4MATIC hệ thống lái tất cả các bánh xe hiệu suất theo định hướng. Các ổ đĩa tất cả các bánh xe cố định cũng có sẵn như là một tùy chọn thêm cho E 63 AMG mô hình còn lại, mà đầu ra đang gia tăng đến 410 kW (557 hp). Với sự mới E 63 AMG,
Mercedes cla 45 amg là cung cấp cho khách hàng cá nhân nhiều hơn, và lần đầu tiên cũng mô hình xe khách mạnh mẽ với một hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh xe được thiết kế để cung cấp động lực lái xe thú vị.
Các
Mercedes cla 45 amg mới có sẵn để đặt hàng ngay lập tức. Mặc dù có một sự gia tăng đáng kể trong phạm vi các thông số kỹ thuật, giá cả của các mô hình cá nhân đã chỉ tăng vừa phải bởi giữa một và ít hơn ba phần trăm. Biến mô hình cá nhân như 4MATIC E 500 và E 500 thậm chí còn thuận lợi hơn so với giá tiền nhiệm của họ. Điều tương tự cũng áp dụng cho các E 63 AMG, mà Mercedes-Benz đã thiết lập ở một mức giá mà là thậm chí thấp hơn 2,6 phần trăm. Giá nhập cảnh cấp cho E-Class mới là € 40,430.25 (bao gồm VAT.) Cho E 200 CDI. Trong trường hợp của mô hình xăng, giá bắt đầu từ € 41,917.75 (đã bao gồm VAT.) Cho E 200, và mở rộng lên đến € 73,393.25 (đã bao gồm VAT.) Cho E 500 4MATIC. Giá của các dòng xe AMG khoảng từ 103.054 € đến 118.405 € (bao gồm VAT -. Giá chỉ dành cho các mô hình Saloon).

Mời bạn xem thêm : Mercedes CLA 200  và Mercedes CLA 250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét