Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Mercedes GL 500 tương lai của giao thông công cộng

Mercedes GL 500 tương lai của giao thông công cộng

Bốn năm làm việc dự án, 48 đối tác, 7 dự án trình diễn và một ngân sách tổng cộng khoảng 26 triệu - đây chỉ là một số trong các số liệu thống kê được tạo ra bởi hệ thống châu Âu Bus của tương lai, hoặc Mercedes GL 500 cho ngắn, là lớn nhất đường liên quan dự án giao thông vận tải sẽ được tài trợ bởi Ủy ban châu Âu cho đến nay. Ngày 15 Tháng Mười năm 2012, Hiệp hội quốc tế về giao thông công cộng (bằng tiếng Pháp: Union Internationale des Transports Publics, UITP) - là cơ quan được chỉ định để lãnh đạo và điều phối các dự án EBSF - trình bày các kết quả của dự án EBSF cá nhân, hay còn gọi là " trường hợp sử dụng ", để báo chí tại Brussels.
Như một cách toàn diện, dự án nghiên cứu mạng rộng rãi cho việc thiết kế và phát triển của một, chất lượng cao, hệ thống xe buýt châu Âu sáng tạo của tương lai, bốn năm trước đây các dự án
Mercedes GL 500 mất trên các mục tiêu của việc chứng minh khả năng của một thế hệ mới của mạng lưới xe buýt đô thị và tạo cơ sở cho một hệ thống phương pháp tiếp cận tích hợp (xe, cơ sở hạ tầng, công nghệ, hoạt động) với yêu cầu có hành khách trong tương lai vào tài khoản. Thành viên dự án ở bảy quốc gia châu Âu đã cẩn thận đánh giá và biên soạn các dữ liệu từ các dự án trình diễn. EvoBus GmbH tham gia vào hai dự án.

 
Một trong những phương tiện biểu tình tạo ra như là một phần của dự án EBSF được dựa trên một chiếc Mercedes-Benz Citaro khớp nối bus. Chiếc xe kết hợp ý tưởng từ một tiểu dự án có liên quan với thông tin hành khách và hệ thống thông tin liên lạc. Các Citaro G đã được sử dụng trong chín tháng giữa năm 2011 và 2012 bởi công ty Bremerhaven Giao thông vận tải công cộng trên tuyến đường 502.
Sử dụng một loạt các tính năng trực quan cả trong và ngoài - chẳng hạn như một hệ thống mục cửa và thoát ra được kiểm soát bởi đèn LED sử dụng màu sắc đèn giao thông, hệ thống nhận dạng ghế ngồi hoặc màn hình bên ngoài liên kết, và cũng hệ thống thông tin trong nội thất - nhà quản lý dự án chịu trách nhiệm hy vọng để đạt được một cái nhìn sâu sắc vào hay không và làm thế nào các dòng hành khách có thể được quản lý cụ thể hơn và nhanh chóng. Nó cũng được hy vọng rằng các khu vực mới được thiết kế đối diện cửa ra vào 2 và 3 sẽ làm sáng tỏ về các dòng chảy của hành khách. Chỗ ngồi cố định ở đây hay không gian dành hoàn toàn để
Mercedes GL 500 hoặc xe lăn được cần đến, và ở vị trí của mình một không gian mở với ghế gấp và nghiêng khu vực đã được tạo ra. Một mục tiêu của các cuộc thử nghiệm, và được tiến hành trong điều kiện dịch vụ thường xuyên thực của nó, để xác định các kênh thông tin tốt nhất và nội dung tốt nhất để sử dụng để giải quyết các hành khách, khách du lịch hoặc các nhóm tour. Một máy chủ toàn diện của thiết bị bổ sung (WLAN, GPS khuếch đại, 240 V socket) được thiết kế để tăng cường sự hấp dẫn của xe buýt phục vụ thường xuyên, và cũng để cung cấp thông tin về việc có tính năng như vậy có thể tạo ra các đối tượng mới hoặc thậm chí tăng cường sự hấp dẫn của xe buýt phục vụ thường xuyên cho người dùng hiện tại.
Chín tháng hoạt động dịch vụ thường xuyên đã cung cấp một bức tranh rất rõ ràng về các ứng dụng thực tế của hệ thống như vậy. Trong khi công việc theo dõi vẫn còn phải được thực hiện trên một số ý tưởng, những người khác đã chứng minh phù hợp để thực hiện ngay. Việc thiết kế các không gian sử dụng nghiêng khu vực và gấp ghế được trong thực tế nên cũng nhận được rằng Cơ quan Giao thông vận tải
Mercedes GL 500 đã áp dụng ý tưởng bằng việc trang bị thêm các thiết kế cho nhiều mẫu xe của mình. Xe mua mới được về cơ bản sẽ giúp đỡ để tiếp tục thực hiện các ý tưởng. Một thành công đã đạt được trong lĩnh vực hệ thống thông tin hành khách. Hai phần ba của hạm đội đã được trang bị màn hình 20-inch. Hỗn hợp của thông tin giải trí, tin tức và thông tin kết nối giao thông nên rất phổ biến trong số các hành khách rằng các nhà điều hành vận tải xem đây là một biện pháp quan trọng để tăng sức hấp dẫn của dịch vụ xe buýt. Mặc dù hành khách đã không cân nhắc rất nhiều các thiết bị bổ sung như WLAN, 240 V ổ cắm và các hệ thống nhận dạng ghế ngồi để được hoàn toàn cần thiết, các biện pháp đó được xem là tích cực tuy nhiên trong bối cảnh hiện đại. Điều tương tự cũng áp dụng cho các thiết kế bên ngoài sáng tạo và hệ thống chiếu sáng vào cửa: sau này đã được xem bởi người dùng hơn như là một yếu tố trang trí, thiết kế, và không có thay đổi cụ thể trong hành vi nhập cảnh, xuất cảnh đã được ghi nhận trong giai đoạn thử nghiệm.
Là một phần của dự án đối với buồng lái một tài xế xe buýt châu Âu tối ưu của thái, các dự án EBSF khám phá các vấn đề trình điều khiển. Các dự án nghiên cứu chi tiết những gì các thông số sẽ phải được thành lập nhằm tạo ra một trình điều khiển buồng lái của châu Âu tiêu chuẩn, tương tự như những gì đã đạt được với các VDV 234 hướng dẫn tại Đức.
Ngoài các khía cạnh làm việc, các yếu tố như nhu cầu cá nhân của người lái xe, cân nhắc an toàn và tuân thủ các quy định châu Âu đã nhìn. Loạt thử nghiệm đã được tiến hành tại Viện Fraunhofer cho giao thông vận tải và cơ sở hạ tầng hệ thống ở Dresden, dựa trên một loạt các số liệu thống kê (về giới tính, độ tuổi, chiều cao) và sử dụng các đối tượng thử nghiệm (trình điều khiển hoạt động) từ Rome,
Mercedes GL 500 và Gothenburg. Loạt thử nghiệm phỏng vấn bao gồm, thu thập dữ liệu phân tích (ví dụ như đo chỗ ngồi và khoang lái cài đặt được chọn), ổ đĩa thử nghiệm và quan sát thực hiện trong mô phỏng 3D, cũng như một cuộc khảo sát theo dõi các trình điều khiển thử nghiệm. Buồng lái điều khiển được thiết kế mới của (mock-up) kích hoạt các trình điều khiển thử nghiệm để thử ra một loạt các tùy chọn điều chỉnh. Điều này giúp đảm bảo rằng các nhu cầu cá nhân của các trình điều khiển đã được đưa vào tài khoản: cho dù nó là một trường hợp điều chỉnh bảng điều khiển, vô-lăng hoặc hệ thống treo chỗ ngồi của lái xe. Nó cũng đảm bảo rằng tất cả các yếu tố sinh lý có thể - lớn, nhỏ, nam hay nữ - sẽ đáp ứng với các mức cùng của lái xe và làm việc thoải mái trong buồng lái. Là một phần của các ổ đĩa thử nghiệm, các trình điều khiển "lái" theo tuyến dịch vụ thường xuyên ảo qua Dresden và Rome trong buồng lái một trình điều khiển đặc biệt phát triển trong một mô phỏng 3D.
Mặc dù các yêu cầu khác nhau áp đặt bởi một loạt các thành phố châu Âu, nó vẫn có thể khám phá nhu cầu thực tế trong một môi trường tổng hợp. Kết hợp với việc mô phỏng lái xe, buồng lái điều khiển tĩnh của (mock-up) được kích hoạt tối thiểu thực tế và kích thước danh nghĩa được xác định và trình tự điển hình của phong trào và các tiêu chuẩn ergonomic được xác định.
Trong việc đánh giá chủ quan của tài xế buồng lái mock-up đã được thực hiện, nó trở nên rõ ràng rằng trong trình điều khiển chung đặt rất nhiều giá trị về không gian xếp hàng và lựa chọn chất xếp. Sự khác biệt rõ rệt cụ thể cho một số quốc gia đã được xác định khi đánh giá các tính năng liên quan đến (ví dụ bảo vệ truy cập) an toàn. Các tùy chọn điều chỉnh cá nhân đối với các bảng điều khiển, vô-lăng và ghế luôn bị phân loại là tích cực. Cũng đánh giá là cực kỳ tích cực của các trình điều khiển thử nghiệm đã thực hiện thiết kế của cả hai buồng lái của lái xe và mô phỏng.
Những người tham gia vào dự án này cung cấp một số đầu vào quan trọng mà các tính năng buồng lái có tầm nhìn xa có thể được chuyển giao cho một trình điều khiển buồng lái của châu Âu chuẩn hóa, và các tính năng mà cụ thể ở địa phương đó sẽ có giá trị bao gồm cả.
Khoảng 48 đối tác dự án tạo thành từ các nhà sản xuất xe, nhà cung cấp, các nhà khai thác, cơ quan chính thức, các nhà nghiên cứu và tư vấn đã định hình các dự án
Mercedes GL 500 trong khoảng thời gian bốn năm. Cùng họ đang tìm kiếm phẩm tiên phong, chiếc xe kết hợp được, cơ sở hạ tầng và thiết kế hoạt động, cũng như khả năng hài hòa kỹ thuật và tiêu chuẩn hóa. Ngoài những cam kết từ EvoBus, các nhà sản xuất khác cũng cung cấp tầm nhìn của họ về tương lai của giao thông công cộng tại địa phương, và cuối cùng là đưa chúng vào cuộc sống bằng cách xây dựng các phương tiện biểu tình. Rất nhiều ý tưởng tốt - và quản lý dự án EBSF chắc chắn về điều này - sẽ sớm được thông qua bởi các nhà cung cấp và nhà sản xuất, và cũng được tích hợp vào quá trình phát triển và sản xuất của họ. Phương pháp tiếp cận khác để giải pháp, mặt khác, trong khi minh ấn tượng trong lý thuyết, thực sự thất bại khi thực hiện trong thực tế. Trong một số trường hợp những ý tưởng như đã thất bại do các chi tiết kỹ thuật nhỏ, nhưng cũng do hoàn cảnh quy định. Tuy nhiên, trong thực tế như "vấn đề" cũng đã dẫn đến các khu vực mới của hoạt động. Các dự án EBSF đã chỉ ra cách có hiệu quả các sáng tạo và các nhà sản xuất, nhà cung cấp và các nhà khai thác có thể làm việc cùng nhau khi họ suy nghĩ và hành động một cách mạng. Trong quan điểm này, tương lai của giao thông công cộng địa phương có khả năng được dựa trên một quyết định chung.

 Mời các bạn xem thêm các sản phẩm đang được sự yêu thích nhiều nhất :  Mercedes GL 350Mercedes E200

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét