Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Mercedes s400 chay đua với công nghệ

Mercedes s400 chay đua với công nghệ

Sau chữ ký của các thỏa thuận thương mại với FOM tuần này bởi Mercedes-Benz, MERCEDES Mercedes s400 Formula One Team xin thông báo rằng Lewis Hamilton đã ký một hợp đồng ba năm để chạy đua cho đội tuyển từ 2013 Formula One mùa.
Sự nghiệp của Lewis đã được hỗ trợ bởi Mercedes-Benz và McLaren kể từ những ngày đầu tiên. Năm 2000, ông và Nico Rosberg là đồng đội tại TeamMBM.com trong Formula A karting. Lewis đã lái xe với động cơ Mercedes-Benz trong hai mùa giải của mình trong công thức 3 Euroseries, giành chức vô địch năm 2005, và mỗi một công thức 104 của ông ta bắt đầu cho đến nay đã được hỗ trợ bởi các ngôi sao ba cánh. Lewis là một trong bốn người lái xe, cùng với Juan Manuel Fangio, Mika Häkkinen và Jenson Button, đã giành chức vô địch thế giới Formula One với sức mạnh Mercedes-Benz. Với 20 Formula One chiến thắng, ông là bình đẳng với Mika Häkkinen là thành công nhất của Mercedes-Benz Formula One lái xe.

Việc tuyển dụng của nhà vô địch thế giới năm 2008 đánh dấu sự khởi đầu của một chương mới cho Mercedes s400  Formula One Team. Lewis sẽ thay thế Michael Schumacher, người đã góp phần đáng kể vào sự phát triển của các mũi tên bạc làm việc nhóm trong ba năm qua. Trong thời gian này, nhóm nghiên cứu đã đạt được những cột mốc quan trọng của chiến thắng đầu tiên của kỷ nguyên hiện đại cho một công trình Silver Arrow, khi Nico Rosberg giành được năm nay Trung Quốc Grand Prix, và đã ghi được năm tiếp tục thúc bục đến nay.
Song song đó, Mercedes-Benz đã đưa ra các cấu trúc kỹ thuật đúng và mang lại cho nhóm trong Brackley và Brixworth các công cụ cần thiết để đạt được lâu dài, thành công lâu bền trong Formula One. Trong tương lai gần, ba lần vô địch thế giới Niki Lauda cũng sẽ mang lại kinh nghiệm của mình với vai trò của chủ tịch không điều hành của hội đồng quản trị của đội ngũ giám đốc, tiếp tục củng cố sức mạnh chiều sâu tại MERCEDES AMG PETRONAS.
Việc ký kết Lewis Hamilton đã hoàn tất các
Mercedes s400 lái line-up cho mùa giải 2013 cùng với Nico Rosberg. Nico thắng của ông Grand Prix đầu tiên trong năm nay ở Trung Quốc và sẽ bước vào mùa giải thứ tư của ông với đội ngũ của chúng tôi.

"Tôi đã có ba năm tốt đẹp với đội bóng mà tiếc là đã không đi cũng như tất cả chúng ta sẽ muốn ở bên thể thao. Tôi muốn Lewis tốt và cho các nhóm để đạt được sự thành công, chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong các build-up. Tôi muốn cảm ơn đội cho sự tin tưởng của họ và tất cả những kẻ cho cam kết vô điều kiện của họ. Bây giờ tôi sẽ tập trung vào các cuộc đua tiếp theo. "
"Bây giờ là thời gian cho tôi để đưa vào một thử thách mới và tôi rất vui mừng để bắt đầu một chương mới cho đua xe MERCEDES AMG PETRONAS Formula One Team. Mercedes-Benz đã như một di sản đáng kinh ngạc trong xe thể thao, cùng với một niềm đam mê cho chiến thắng đó tôi chia sẻ.
"Cùng nhau, chúng ta có thể phát triển và vươn lên thách thức mới này. Tôi tin rằng tôi có thể giúp lái Silver Arrows để trên và đạt được nguyện vọng chung của chúng tôi chiến thắng trong giải vô địch thế giới. "
PETRONAS, trước hết tôi muốn cảm ơn Michael Schumacher cho sự đóng góp quan trọng, ông đã thực hiện cho sự phát triển của đội ngũ của chúng tôi trong ba mùa giải vừa qua. Năng lượng và cam kết của ông đã không bao giờ dao động, ngay cả khi kết quả không phù hợp kỳ vọng của riêng của chúng tôi, và chúng tôi quyết tâm để kết thúc mùa giải 2012 với nhau trên một cao. Như mọi khi, nó đã được một niềm vui để làm việc với Michael.
"Hướng tới năm 2013, tôi rất vui mừng chào đón
Mercedes s400 cho đội bóng của chúng tôi. Sự xuất hiện của một người lái xe tầm cỡ của Lewis là một minh chứng cho vị thế của Mercedes-Benz tại Formula One và tôi tự hào rằng Lewis chia sẻ tầm nhìn và tham vọng của chúng tôi đối với sự thành công của các mũi tên bạc. Tôi tin rằng sự kết hợp của Lewis và Nico sẽ là cặp đôi năng động và thú vị nhất trên lưới điện trong năm tới, và tôi đang mong chờ những gì chúng ta có thể đạt được với nhau.
"Trong ba năm qua, chúng tôi đã được đặt ở vị trí nền móng và xây dựng các khối cần thiết để cạnh tranh thường xuyên cho chức vô địch thế giới. Đằng sau hậu trường, chúng tôi đã tập hợp một đội bóng mà là kỹ thuật mạnh mẽ hơn, nhiều kinh nghiệm và nguồn lực hơn nữa, nhờ sự hỗ trợ của PETRONAS và tất cả các đối tác trung thành của đội ngũ của chúng tôi. Các tiềm năng hiện có để phù hợp với bất cứ đội nào khác trên lưới điện, đó là tiêu chuẩn tối thiểu cho một chiếc Mercedes-Benz làm việc nhóm. Nhiệm vụ của chúng tôi hiện nay là dịch tiềm năng đó vào thực hiện trên đường đua cho mùa giải tới và xa hơn nữa. "

Mời các bạn đón đọc những sản phẩm đang được khách hàng quan tâm : Mercedes GLA 200Mercedes GLA 45 AMG
"Mercedes-Benz đã hỗ trợ Lewis trong suốt sự nghiệp của mình, từ karting, để Formula 3, quan hệ đối tác thành công của chúng tôi với McLaren, và nó sẽ là một thời điểm rất tốt đẹp cho tất cả chúng ta trong đội hình để xem anh ta vào bánh xe của một công trình bạc Mũi tên mùa giải tới, sau trong truyền thống của trình điều khiển British Mercedes-Benz Grand Prix Sir Stirling Moss và Richard Seaman.
"Tất nhiên, phải mất một trình điều khiển tuyệt vời để thay thế một huyền thoại và thành công như Michael Schumacher. Trong ba năm qua, Michael đã được một người lái xe tuyệt vời và một đại sứ gương mẫu cho
Mercedes s400. Kinh nghiệm của ông là một nhân tố quan trọng trong việc hướng dẫn sự phát triển của đội ngũ của chúng tôi tại Brackley và chúng tôi chân thành cảm ơn của chúng tôi để Michael cho lòng trung thành, lối chơi đồng đội và sự cam kết của mình. Chúng tôi sẽ làm việc rất chăm chỉ cùng nhau để đạt được kết quả tốt nhất có thể trong phần còn lại của mùa giải 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét