Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Mercedes GL 350 bước khởi đầu tuyệt vời

Mercedes GL 350 bước khởi đầu tuyệt vời
 
Các huấn luyện viên lưu diễn đầu tiên cho Rhineland với động cơ Euro VI thân thiện môi trườngTrong buổi lễ bàn giao tại Neu-Ulm, các doanh nghiệp gia đình chạy Omnibus und Reiseverkehr Laschke GmbH nhận được hai chiếc Mercedes GL 350 và một Setra S 416 GT-HD từ model loạt ComfortClass 400 trước một đám đông hơn 150 khách mời và khách hàng. Vì vậy, hãng từ Euskirchen là doanh nghiệp đầu tiên trong toàn bộ khu vực Rhineland sử dụng huấn luyện viên du lịch gắn động cơ Euro VI thân thiện với môi trường.



Với mua hàng của họ của hai huấn luyện viên du lịch Mercedes-Benz, Omnibus und Reiseverkehr Laschke GmbH đã về vai trò tiên phong và thiết lập một ví dụ tốt trong khu vực. Từ khi ra đời, các Travego Edition 1 xe là huấn luyện viên đầu tiên trong chuyến lưu diễn thế giới để đã thực hiện các yêu cầu của tiêu chuẩn Euro VI thải trong tương lai. Họ được cung cấp bởi các OM 471
Mercedes GL 350  động cơ điện mới có 12,8 l cung cấp di dời 350 kW (476 hp) tại 1800 rpm. Các mô-men xoắn tối đa cao tổng cộng 2300 Nm tại 1100 rpm. Ngoài việc được trang bị hộp số tám tốc độ mới GO 250-8 PowerShift tự động cho xe buýt, những chiếc xe mà đã được bàn giao cũng có một buồng lái thái tăng cường cũng như một loạt các hệ thống an toàn mới nhất. Tuy nhiên, không ai trong số này được lấy tại các chi phí của hành khách thoải mái. Đại tầm quan trọng đã được đưa ra một cách nhất quán với khoảng cách chỗ ngồi đặc biệt lớn của 90 cm trong xe mới; này cũng được sánh trong khu vực.
Việc quản lý của doanh nghiệp gia đình này với di sản tuyệt vời nhìn thấy việc mua lại của những chiếc xe buýt mới như là một bước phù hợp theo hướng của tương lai: "Khi môi trường là một trong những mặt hàng quan trọng nhất của chúng tôi, Omnibus und Reiseverkehr Laschke GmbH tìm cách bảo vệ nó và duy trì . nó như là một con đường sống cho chúng ta và con em chúng ta Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định rằng chúng tôi sẽ có huấn luyện viên du lịch mới của chúng tôi được trang bị với động cơ Euro VI ngày nay đã được; trong khi làm như vậy, chúng ta là như vậy, một bước tiến lớn về phía trước của các yêu cầu pháp lý cho xe buýt mà thậm chí còn thân thiện hơn với môi trường. "
Trong năm 2011, công ty được thành lập bởi
Mercedes GL 350 tổ chức kỷ niệm 60 năm thành lập. Các tour du lịch dài ngày đầu tiên bắt đầu đi đến Nam Tyrol trong năm 1962. Trong năm 2010, Stefan và Joachim Laschke đã qua các doanh nghiệp gia đình từ cha Reinhold Laschke, người đã lãnh đạo công ty thông qua thế hệ thứ hai của mình từ năm 1976. Ngày nay, các công ty xe buýt Mời khách hàng của mình một loạt các chuyến đi trong ngày và các tour du lịch dài ngày trên khắp Châu Âu - từ Bắc Cape và Iceland qua St. Petersburg ngay xuống xa như Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Các công ty, doanh nghiệp với hơn 35 nhân viên, đã được dựa trên cả hai nhãn hiệu xe của Daimler trong nhiều năm. Joachim Laschke giải thích: "Theo truyền thống, hạm đội của chúng tôi đã được chỉ tạo thành huấn luyện viên du lịch từ cả Mercedes-Benz và Setra khi họ đưa ra mức độ cao về hiệu quả, độ tin cậy và thoải mái Với lệnh này, chúng tôi đang tiếp tục xuống một con đường mà chúng ta đã. được đi cùng cho ba thế hệ đã. "
Touring và giao thông vận tải công ty Sieke tiếp tục hiện đại hóa hạm đội của họ bằng cách mua năm xe S 415 UL. Sau khi nhận được sáu ComfortClass 400 huấn luyện viên lưu diễn vào tháng Mười Hai năm ngoái và hai tầng S 431 DT từ mô hình loạt TopClass 400 tháng ba năm nay, vào cuối năm 2012 được xem là thời điểm thích hợp cho việc đổi mới đội tàu của tế xe buýt thành phố.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm mới khác : Mercedes GL 400Mercedes GL 500
Trong thay thế kế tiếp của toàn bộ HLV chuyến lưu diễn và đội tàu dịch vụ xe buýt thường xuyên, công ty từ Hessen chú trọng rất lớn về chất lượng xe - một tiêu chí mà họ cảm thấy được thỏa mãn bởi các xe Setra mua. Wilhelm Sieke đặc biệt ca ngợi tính linh hoạt của xe buýt liên thành phố mới mà bên cạnh phục vụ tuyến xe buýt phục vụ thường xuyên cũng sẽ được sử dụng cho các chuyến du ngoạn của trường hay hành trình xuyên điều lệ: "Các thương hiệu Setra là một đối tác đáng tin cậy cho các nhiệm vụ của chúng tôi trong nhiều năm từ năm 1978. , chúng tôi đã bị ấn tượng bởi chất lượng cao và công nghệ tiên tiến bao giờ mà các thương hiệu từ Ulm dụng ", giải thích giám đốc của công ty tại các bàn giao của năm xe buýt mới ở Neu-Ulm. Các S 415 UL từ mô hình loạt nhiều lớp 400 sẽ sớm được sử dụng trên các đường bay mới trong khu vực Waldeck-Frankenberg.
Ban đầu thành lập năm 1811 như là một doanh nghiệp thủ công nhỏ, Sieke KG thành lập công ty xe buýt của nó trong
Mercedes GL 350 năm 1965 và chuyên môn của họ nằm ở cho thuê huấn luyện viên du lịch chất lượng cao. Hiện nay sử dụng 35 thành viên của đội ngũ nhân viên, họ hỗ trợ các nhà khai thác tour du lịch trong tổ chức và thực hiện made-to-measure tầm ngắn và đường dài tour du lịch vòng quanh châu Âu. Hơn nữa, các công ty du lịch và vận chuyển, hiện đang được chạy trong thế hệ thứ ba của mình, cũng đang điều hành một trường học lái xe, cũng như phục vụ các tuyến xe buýt phục vụ thường xuyên trong khu vực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét