Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Mercedes E200 Kiểu dáng đẹp

Mercedes E200 Kiểu dáng đẹp

Các Mercedes E200 được thiết lập để thiết lập một phân khúc mới, với khí động học hàng đầu thế giới (Cd = 0,22), avant-garde coupe thiết kế và 4MATIC ổ đĩa tất cả các bánh (tùy chọn). Như một chiếc coupe bốn cửa mới nó theo ý tưởng của CLS, mà khái niệm thiết kế đã sinh ra nhiều hơn chia sẻ công bằng của những kẻ bắt chước từ khi ra mắt vào năm 2003. Với cửa không khung của nó, là chiếc coupe thông qua các thiết kế của Concept Kiểu Coupé vào loạt sản xuất. Những người mới có một hệ thống radar dựa trên phanh (Collision PHÒNG ASSIST) như là tiêu chuẩn mà có thể cảnh báo lái xe của một vật cản từ một tốc độ 7 km / h và để bắt đầu chính xác phanh khi lái xe bước vào bàn đạp phanh. Các CLA mới có sẵn để đặt hàng với hiệu lực ngay và sẽ được gửi đến các đại lý vào tháng Tư. Giá bắt đầu từ € 28.977 cho CLA 180.
"Việc đối phó với Concept Kiểu Coupé là áp đảo. Các bình luận thường xuyên nhất của xa là 'Hãy đưa chiếc xe này vào sản xuất hàng loạt.' Đó là chính xác những gì chúng tôi đang làm bây giờ, "chú Tiến sĩ Dieter Zetsche, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Daimler AG và Trưởng Mercedes-Benz Cars. "Các Mercedes E200 là một chiếc xe mà không nhầm lẫn 'tầm trung' với 'chất lượng khá. Thiết kế thể thao của nó nhấn mạnh các bên thể thao của thương hiệu Mercedes-Benz."


Để phù hợp với định vị thể thao của nó, là CLA có sẵn với động cơ turbo-men xoắn cao đánh giá lên đến 155 kW (211 hp), thể thao và hệ thống treo 4MATIC ổ bánh. Các điểm nổi bật về kỹ thuật của biểu tượng thiết kế mới này bao gồm một kỷ lục thế giới mới trong khí động học cho xe ô tô sản xuất hàng loạt (giá trị Cd: 0,22) và nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe, trong đó có vụ va chạm PHÒNG tiên tiến ASSIST.
Hệ thống hỗ trợ radar dựa trên này cung cấp trình điều khiển có thể bị phân tâm với cảnh báo hình ảnh và âm thanh của những trở ngại xác định và chuẩn bị Brake Assist cho độ chính xác phanh. Phanh được khởi xướng ngay khi người lái xe bước một cách dứt khoát trên bàn đạp phanh. Khi một mối nguy hiểm sắp xảy ra va chạm được xác định, va chạm PHÒNG ASSIST tính toán lực phanh chính xác lý tưởng cần thiết để tránh một tai nạn và làm cho việc sử dụng tốt nhất có thể của bất kỳ khoảng cách còn lại. Như một tính năng mới, va chạm PHÒNG ASSIST dành sự bảo hộ từ va chạm điển hình từ phía sau trong các tình huống giao thông nguy hiểm trong
Mercedes E200  từ một tốc độ chỉ 7 km / h (trước đây: trên 30 km / h).
Năm dòng, bưu kiện khác nhau rất nhiều nhân vật có sẵn để individualise compact coupe tầm trung ấn tượng (chiều dài / chiều rộng / cao: 4630/1777/1437 mm). Để phù hợp với phong cách sống kỹ thuật số của xã hội nhóm mục tiêu truyền thông cao hiểu biết của CLA, điện thoại thông minh bổ sung có thể được tích hợp đầy đủ vào màn hình và hệ điều hành của xe.
Sau một sự xuất hiện ngắn ngủi vào đêm trước của NAIAS ở Detroit (14-ngày 27 Tháng 1 năm 2013), CLA sẽ có buổi ra mắt chính thức của nó trên thế giới tại Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz ở Berlin (15-ngày 18 tháng 1 năm 2013). Các CLA mới có sẵn để đặt hàng với hiệu lực ngay và sẽ được gửi đến các đại lý vào tháng Tư.
Tỷ lệ tuyệt đẹp, hấp thể thao và mạnh mẽ thành ngữ thiết kế năng động có tính năng tương tác giữa một lõm và các bề mặt lồi cho này coupé bốn cửa cái nhìn không thể nhầm lẫn của mình. Các
Mercedes E200 thông qua các thiết kế avant-garde của Concept Kiểu Coupé vào sản xuất hàng loạt gần 1: 1.
Tính năng nổi bật của xe bao gồm nắp ca-pô nhúng vào mặt trước với powerdomes và lưới tản nhiệt kim cương tản nhiệt. Các mô-đun đèn và đèn LED phía sau kính che đèn pha đã được sắp xếp theo cách như vậy là để tạo ra các đặc tính "hiệu ứng pháo sáng" cho đèn ban ngày lái xe và chỉ số. Ấn nhẹ này định nghĩa xuất hiện tràn đầy năng lượng của xe và hình dạng mới, trẻ trung khuôn mặt Mercedes.
Nhiều chi tiết chỉ ra rằng trên một mức độ thiết kế các
Mercedes E200 đại diện cho một sự phát triển hơn nữa trong thời đại cổ điển Mercedes-Benz CLS. Ba dòng nổi bật cấu trúc cho chiếc xe khi nhìn từ phía bên: cạnh cấu trúc phía trước trên cánh chảy về phía đuôi xe trong một dòng thả đặc trưng. Một, đường gân guốc hơn kéo dài cơ bắp vai ở trên trục sau, trong khi các dòng tính năng thứ ba kéo dài trong một đường cong bao quát từ các bánh xe phía trước hướng về phía sau. Cùng với nhau, những dòng này cho vay sâu và năng động đến cấu hình bên.
Chiều rộng-nhấn mạnh đuôi xe toát lên sức mạnh và khỏe như lực sĩ, có một betweeconvex lẫn và bề mặt lõm và cạnh. Các đường viền nhẹ nhàng dốc mái và được phát âm, độ cong chuẩn của các cửa sổ phía sau cung cấp CLA với một nhân vật theo phong cách coupe từ phía sau, quá. Ấn tượng thể thao từ các kết quả sau từ C-trụ cột rút ra trong kết hợp với các cơ vai trong lót vành vòm phía sau. Đèn đuôi được đóng khung bởi các đường cơ bắp của vai mà mở rộng vào cuối phía sau, định hướng ngang của đèn nhấn mạnh bề rộng mạnh mẽ và tính thẩm mỹ của phía sau. Các chức năng ánh sáng đặc trưng một sự sắp xếp mũi tên kiểu.
Một cửa sổ trời toàn cảnh trượt lớn là tùy chọn có sẵn. Cửa sổ trời này bao gồm một vỏ polycarbonate cố định ở phía trước, một yếu tố chuyển động làm bằng tinh thể khoáng sản và bên Trims để phù hợp với kính nhìn. Như vậy, bề mặt kính sau đó kéo dài từ kính chắn gió phía trước cửa sổ phía sau.
Tiến bộ, dáng vẻ thể thao của ngoại thất được tiếp tục bên trong xe. Các nội thất thêm xuất phát một cảm giác chất lượng rất đặc biệt từ các thành ngữ thiết kế, lựa chọn vật liệu chất lượng cao và các kết hợp có sẵn của vật liệu. Tất cả các bề mặt cắt được mạ kẽm, dẫn đến một kết thúc kim loại.
Các bảng điều khiển kết hợp năm lỗ thông hơi tròn. Các vòng ngoài của các lỗ thông hơi tròn có một kết thúc mạ điện chất lượng cao. Các hướng luồng khí được điều chỉnh bởi một chèn mạ kẽm mà tiết lộ một sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết. Màn hình hiển thị miễn phí-đứng có piano-sơn-nhìn bảng điều khiển phía trước màu đen và một khung bạc tuôn rãi.
Các
Mercedes E200 được trang bị ghế ngồi thể thiếu ở phía trước và phía sau, nhấn mạnh nhân vật thể thao của nó. Các chỗ ngồi băng ghế phía sau nhấn mạnh những chỗ ngồi bên ngoài (2 + 1 chỗ ngồi). Màu tương phản khâu có sẵn, theo các tùy chọn bổ nhiệm nội thất được lựa chọn. Một sợi cáp quang trong việc mở giữa kiềm chế đầu và tựa lưng là tùy chọn có sẵn như là một phần của ánh sáng môi trường xung quanh.
Với một giá trị Cd 0,23, CLA lập một chuẩn mực mới - cả trong các mô hình phạm vi Mercedes-Benz và trong số tất cả các loại xe sản xuất. Các khu vực kéo, Cd x A -which là rất quan trọng để kháng khí động học - cũng dẫn trường, tại 0,51 m². Con số kỷ lục này đã được cắt xén vẫn tiếp tục bởi các CLA 180 BlueEFFICIENCY Edition, sẽ được tung ra trong tháng sáu và cũng có sẵn để đặt hàng ngay lập tức. Trong trường hợp này, con số Cd là 0,22, trong khi về kháng gió chiếc coupe bốn cửa quản lý để vi phạm một rào cản ma thuật: các con số ở đây chỉ là 0,49 m².
Các đặc tính lưu lượng không khí tốt, đó là một yếu tố góp phần quan trọng để tiêu thụ nhiên liệu thấp của xe trong điều kiện hàng ngày, là kết quả của nhiều biện pháp tối ưu hóa khí động học. Chúng bao gồm một vai A-pillar thấp với hình học thích nghi A-pillar, tối ưu hóa khí động học gương bên ngoài, Trims bánh xe được thiết kế để kéo khí động học thấp và spoilers bánh xe răng cưa ở mặt trước và vòm bánh xe phía sau.
Mở rộng tấm dưới thân, tấm thêm ở khu vực giữa của trục sau và một ống xả sau tối ưu hóa khí động học theo sau là một diffusor cải thiện dòng chảy của không khí dưới gầm xe.
Nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe cung cấp hỗ trợ trong CLA và giảm khối lượng công việc của lái xe. Các tính năng tiêu chuẩn phù hợp cho chiếc coupe gồm ATTENTION ASSIST phát hiện buồn ngủ và radar dựa trên va chạm PHÒNG ASSIST với adaptive Brake Assist, mà bây giờ giúp bảo vệ
Mercedes E200 từ va chạm từ một tốc độ chỉ 7 km / h (trước đây: trên 30 km / h ).
Tính năng này kết hợp với DISTRONIC PLUS để trở thành va chạm PHÒNG ASSIST PLUS, kết hợp một chức năng bổ sung: khi một nguy cơ va chạm vẫn còn và lái xe không phản ứng, hệ thống có thể thực hiện phanh tự trị ở tốc độ lên đến 200 km / h, do đó làm giảm mức độ nghiêm trọng của vụ va chạm với xe chậm hoặc đứng yên. Hệ thống này cũng phanh để đáp ứng với các phương tiện văn phòng phẩm ở tốc độ lên đến 30 km / tay là có thể ngăn chặn va chạm từ phía sau với tốc độ lên đến 20 km / h.
Hệ thống hỗ trợ thành lập, chẳng hạn như các gói Tracking Lane với Blind Spot và Lane Giữ Assist hoặc thích ứng HighBeam Assist, cũng có sẵn cho các CLA. Hoạt động xe Assist (tùy chọn) cho phép đỗ xe tự động tại chỗ đậu xe theo chiều dọc và crossways.

Mời cá bạn xem thêm các sản phẩm khác : Mercedes S400Mercedes E400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét