Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Mercedes GL 350 sử dụng hydro làm nhiên liệu

Mercedes GL 350 sử dụng hydro làm nhiên liệu


Nó cũng được hiểu rằng các loại xe chạy bằng nhiên liệu hóa thạch là đắt tiền để chạy và gây tổn hại đến môi trường. Với chi phí xăng dầu tăng cao, làm cho xe hơi ngày càng nhiều tốn kém cho người tiêu dùng, đó là không có nhà sản xuất kỳ diệu như
Mercedes GL 350 đang nắm lấy công nghệ nhiên liệu tiên tiến.
Hiện nay có một loạt các loại nhiên liệu thay thế có sẵn, bao gồm ethanol, diesel sinh học, khí đốt tự nhiên, propane và hydro. Mục tiêu của họ để giảm sự phụ thuộc của hành tinh vào nhiên liệu hóa thạch, trong khi giảm mức độ ô nhiễm của xe. Một số các nhiên liệu thậm chí có thể được sản xuất trong nước, nhằm giảm sự phụ thuộc của thế giới về nhập khẩu từ xa.
Năm 2011,
Mercedes GL 350 đã tiết lộ F 125! xe khái niệm, mà tự hào là một giải pháp lưu trữ hydrogen sáng tạo. Hydrogen có thể là nhiên liệu thay thế lý tưởng trong nhiều cách. Nó có thể được sản xuất trong nước sử dụng năng lượng hạt nhân, thủy điện, và các nguồn tái tạo khác, và nó không phát ra bất kỳ ô nhiễm vào khí quyển. Tuy nhiên, khai thác sức mạnh của các nhiên liệu không đến mà không có những thách thức của nó.


Không chỉ có thiết kế ô tô có khó khăn trong việc sản xuất một cơ sở hạ tầng hydro an toàn và hiệu quả chi phí, nhưng họ đã phải đối phó với việc lưu trữ on-board trên hydro trong xe. Các chuyên gia đồng ý rằng giải pháp tốt nhất hiện nay là chiếc xe pin nhiên liệu, có 700 thanh nén hydro, và kế hoạch là bắt đầu thương mại hóa xe hydro đầu vào năm 2015.
Nhưng hệ thống pin nhiên liệu trên tàu này đã có vấn đề về thiết kế, chủ yếu là do việc lưu trữ các xi lanh. Xi lanh hydro rất đắt, nặng và lớn, thêm vào các chi phí của xe, giảm số lượng của không gian có sẵn trong cabin và hạn chế khả năng thiết kế.

Mời các bạn xem thêm sản phẩm khác của chúng tôi tại đây: Mercedes GL 500

 Tuy nhiên,
Mercedes GL 350 khái niệm xe tích hợp một thùng nhiên liệu hydro vào cấu trúc của chiếc xe sử dụng khung kim loại hữu cơ. Điều này đã được thiết kế như là một mô hình lai toàn tế bào và nó hấp thụ các phân tử khí hydro ở áp suất chỉ 20-30 bar - loại bỏ bất kỳ khó khăn trong việc lưu trữ thùng hydrogen cồng kềnh.
Mercedes-Benz đang đi trước với kế hoạch của mình để thực hiện các loại xe sử dụng nhiên liệu hydro. Vào tháng Bảy năm nay, các nhà sản xuất coi trọng chọn cắm điện pin nhiên liệu hydrogen để sử dụng trong Hyster đội xe đời điện của nó. Cắm điện là một nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp năng lượng thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu tế bào sẽ thay thế pin chì-axit để đảm bảo một dòng chảy liên tục của điện cho xe tải. Nó sẽ loại bỏ các cơ sở hạ tầng bảo trì tốn kém và giảm kích thước của khu vực cần để sạc pin.
Mercedes-Benz đã thử nghiệm nhiều hơn chỉ là hydro và có hiệu quả lớn, trong
Mercedes GL 350 chạy bằng khí tự nhiên 200. Mặc dù khí thiên nhiên vẫn là một loại nhiên liệu hóa thạch, nó phát ra ít khí nhà kính và ô nhiễm hơn cả xăng và dầu diesel.
Xe chạy bằng khí thiên nhiên từ lâu đã được giới hạn trong thị trường thương mại và B 200 là chiếc xe chở khách đầu tiên của loại hình này. Đó là do sự tràn ngập các showroom Mercedes 'vào đầu năm 2013.
Như với hydro nhiên liệu tế bào, các vấn đề phát sinh liên quan đến việc lưu trữ các bình gas trong xe nhỏ hơn. Trong
Mercedes GL 350 cơ thể của xe bao gồm các không gian năng lượng - một sàn đôi mà nhà 125 lít xăng trong container. Ngoài ra còn có một bình xăng 12 lít có sẵn, để sử dụng trong trường hợp bạn hết nhiên liệu.
Xét về hiệu suất, các B 200 có tốc độ tối đa 200 kph và cung cấp lượng khí thải carbon của chỉ 115 gram trên mỗi km.
Mỗi người lái xe biết quá rõ về các chi phí ngày càng tăng của nhiên liệu. Giá xăng và dầu diesel đã tăng vọt trong những năm gần đây dựa trên chi phí của dầu thô, tiền ACC và khí thải Hệ thống kinh doanh. Bằng việc sử dụng nhiên liệu thay thế người sử dụng xe thương mại và trong nước có thể được hưởng lợi từ ưu đãi về thuế, trong đó lái xe xuống các chi phí vận chuyển. Với việc nhập khẩu và xuất khẩu vẫn mạnh trong lĩnh vực thương mại, công nghiệp sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ chi phí vận chuyển thấp hơn, có thể lần lượt được chuyển cho khách hàng. Như chi phí sản xuất xe cách khác thúc đẩy đi xuống, nhiên liệu sinh học hạm đội carhire sẽ có thể cung cấp những giao thấp hơn các khách hàng - những người cũng sẽ tiết kiệm chi phí làm đầy một chiếc xe tăng. Xét về hậu cần, chi phí nhiên liệu thấp hơn có nghĩa là các công ty có thể đủ khả năng để bán các sản phẩm nhập khẩu ở mức giá cạnh tranh hơn - tiết kiệm chi phí cho người dùng cuối có thể thưởng thức.


Các bạn đang quan tâm đến các dòng xe Mercedes, đang muốn tìm hiểu về các sản phẩm của Mercedes hay truy cập :  Mercedes GL 400 để biết them thông tin và giá cả từ dòng xe được chi tiết hơn

Công nghệ nhiên liệu thay thế cung cấp vô số lợi ích chi phí để điều khiển hoạt và công nghiệp như nhau, và
Mercedes GL 350 tiếp tục mũi nhọn chiến dịch.
Về tác giả: Imogen Reed là một nhà văn trẻ chuyên nghiệp và nghiên cứu với kinh nghiệm trực tuyến 5 năm. Qua thời gian này, cô đã phối hợp với một số trang web và các trang blog như Black Presence, Geeky Stuffs, Eyebridge Blog, tôi không Give A Blog Chết tiệt và My Blog Bảo mật thông tin. Trước đó, cô đã viết nhiều bài báo của khách chuyên nghiệp cho Mercedes-Benz-Blog, bạn có thể đọc ĐÂY và ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét