Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Mercedes cla 250 đèn pha hiệu năng cao năng động

Mercedes cla 250 đèn pha hiệu năng cao năng động
 
Các mô hình entry-level là Mercedes cla 250, với một sản lượng điện 150 kW (204 hp). Nhiên liệu tiêu thụ ở chế độ kết hợp là xuất sắc cho thể loại quyền lực này, ở mức 5,3 lít diesel cho mỗi 100 km, tương ứng với lượng khí thải CO2 là 130 gram trên mỗi km. Ở cấp độ tiếp theo đến hai động cơ sáu xi-lanh: CLS 350 CDI BlueEFFICIENCY, đánh giá ở 195 kW (265 hp) và CLS 350 BlueEFFICIENCY tại 225 kW (306 hp), trong khi BlueEFFICIENCY CLS 500 với động cơ V8 Biturbo có một sản lượng điện 300 kW (408 hp).
Các mô hình năng động hàng đầu của dãy phanh Shooting là
Mercedes cla 250, trang bị một động cơ V8 Biturbo AMG đánh giá ở 386 kW (525 hp) mang lại 700 mét Newton mô-men xoắn và đi kèm với các SPEEDSHIFT MCT 7 cấp thể thao AMG truyền. Với sự "Edition 1" biến thể, những giá trị hiệu suất tăng lên đến 410 kW (557 hp) và 800 mét Newton.
Sự kết hợp của AMG RIDE KIỂM SOÁT thống treo thể thao với giảm xóc điều khiển điện tử, AMG tốc độ nhạy lái cơ điện và hệ thống phanh tổng hợp tùy chọn AMG gốm-hiệu năng cao là hình ảnh thu nhỏ của động học bậc nhất. Trong điều kiện xuất hiện, CLS 63 AMG cắt giảm một con số ấn tượng với những đường nét thể thao và thiết kế ngoại thất và nội thất đặc biệt của nó.

Mercedes GLA 45 AMG chính hãng giá tốt - giao xe miễn phí

Mercedes GL500, Giá xe Mercedes GL500 mới chính hãng giá tốt





Tổng quan về chương trình công cụ cho các Shooting Brake (con số cho các phiên bản 4MATIC trong ngoặc đơn, cho CLS 63 AMG "Edition 1" trong dấu ngoặc vuông):
Hiệu quả cũng được tăng lên bởi hệ thống Direct-Steer cơ điện độc phù hợp. Đây là một bước phát triển căn bản trong mối quan hệ giữa người lái xe, xe và mặt đường. Lần đầu tiên, nó mang lại cho các kỹ sư tự do lựa chọn và chương trình rất nhiều các thông số ảnh hưởng tới việc chỉ đạo thông tin phản hồi. Họ do đó có thể xác định một cảm giác Mercedes-Benz sau tay lái. Ngoài ra cho nền kinh tế nhiên liệu, kết quả là một cải tiến đáng kể trong việc xử lý và sự nhanh nhẹn. Hệ thống Direct-Steer điện cũng đã được thực hiện hoạt động của Khu Assist có thể. Các phanh CLS Shooting là không chỉ có thể phát hiện chỗ đậu xe, nhưng cũng có thể công viên tự động.
Mercedes cla 250 là chiếc xe chở khách đầu tiên trên thế giới để cung cấp năng động tùy chọn đèn pha LED hiệu suất cao, trong đó kết hợp các yếu tố màu sắc thú vị của công nghệ LED - tương tự như của ban ngày đèn xe - với hiệu suất, tính năng và hiệu suất năng lượng của song phương ngày nay thế hệ xenon. Khoảng 95 phần trăm của tất cả các khách hàng lựa chọn không cho các đèn trong CLS Coupé. Các CLS Shooting Brake cũng là tùy chọn có sẵn với hệ thống ánh sáng mới. Nó cung cấp các chứng minh hệ thống đèn thông minh kết hợp với công nghệ LED. Các đèn pha với 71 đèn LED của họ trong tổng số, nhìn thú vị; và họ phục vụ để nhấn mạnh sự xuất hiện không thể nhầm lẫn của CLS. Các chuyên gia ánh sáng tại Mercedes-Benz đã được quản lý bổ sung để kết hợp công nghệ đèn LED với thích ứng HighBeam Assist, dẫn đến một chất lượng hoàn toàn mới của chiếu sáng vào ban đêm.
Ngược lại với các loại xe khác được trang bị đèn pha LED, không có thỏa hiệp với doanh nghiệp là rất cần thiết đối với các chức năng và hiệu suất của công nghệ chiếu sáng với. Có lập luận thêm cho LED dựa trên công nghệ chiếu sáng: cuộc đời hoạt động trung bình của một LED khoảng 10.000 giờ, lâu hơn so với đèn xenon năm lần; Hơn nữa, đèn pha chặt chẽ gần đúng nhất với màu sắc của ánh sáng ban ngày LED. Điều này có nghĩa là ánh sáng LED là phù hợp với các mô hình nhận thức của con người bình thường và độ sáng kinh nghiệm lái xe nhiều hơn đáng kể trên đường vào ban đêm. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự gần gũi hơn với màu sắc của ánh sáng nhân tạo nói đến ánh sáng ban ngày, càng ít căng thẳng cho mắt. Với nhiệt độ màu là 5500 kelvin, ánh sáng LED là gần gũi hơn với ánh sáng ban ngày (6500 K) hơn ánh sáng xenon (4200 K).
Hơn một hệ thống hỗ trợ lái xe tá có thể giúp ngăn ngừa tai nạn giao thông và giảm mức độ nghiêm trọng của tai nạn. Hoạt động Blind Spot Assist và Active ngõ Giữ Assist có sẵn như là một phần của gói hỗ trợ lái xe Plus, kết hợp với
Mercedes cla 250 và PRE-SAFE® phanh. Cả hai hệ thống hỗ trợ không chỉ có thể phát hiện một sự thay đổi làn đường không chủ ý hoặc xe ở các điểm mù, nhưng cũng có thể chỉnh sửa theo hướng du lịch bởi sự can thiệp của phanh nhẹ nhàng nếu người lái xe đã bỏ qua những lời cảnh báo nguy hiểm trực quan hay âm thanh.
Phanh, hoặc Break hệt giọng, là tên gọi một lần cho toa mà đã thường được trang bị ra với ánh sáng, cơ thể biến để vận chuyển thiết bị săn bắn, ví dụ. Đối với bên săn bắn lớn hơn, ghế ngồi được trang bị để cung cấp thoải mái hơn cho những người tham gia trong các cuộc đi săn. Những xe như vậy mà đã được đưa ra trên các cành non được gọi là chụp phanh hoặc bắn vỡ. Bất kỳ chiếc xe như vậy được sử dụng khi đi ra ngoài chụp hình được gọi là
Mercedes cla 250 hoặc Shooting Break. Phanh Shooting cơ giới là đặc biệt phổ biến ở Anh trong những năm 1960 và 1970 - độc quyền xe thể thao hai cửa, kết hợp sự sang trọng và phong cách của một chiếc coupe với một khoang lớn và cửa hậu lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét