Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Mercedes cla 45 amg 2015 phong cách trong ngày ra mắt

 Mercedes cla 45 amg 2015 phong cách trong ngày ra mắt


Trong cuộc đua DTM thứ 90 của mình, lãnh đạo vô địch DTM Gary Paffett (THOMAS Sabo Mercedes AMG C-Coupé) đã đứng thứ hai trong cuộc đua thứ tám của mùa giải DTM tại Oschersleben. Đối với Paffett, đây là bục 30 trong sự nghiệp của mình DTM và thứ ba của mình tại Oschersleben. Đồng đội Jamie Green của 
Mercedes cla 45 amg bảo đảm vị trí thứ ba và bục 20 của mình trong DTM. Cuộc đua đã giành chiến thắng bởi Bruno Spengler (BMW).
Gary Paffett dẫn xếp hạng các trình điều khiển DTM 'với 127 điểm và là mười một điểm trước Bruno Spengler (BMW / 116 điểm). Jamie Green là ở vị trí thứ ba trên 108 điểm. Đội THOMAS Sabo / Mercedes-Benz AMG Ngân hàng dẫn đầu bảng xếp hạng đội bóng với 151 điểm. Trong giải vô địch của các nhà sản xuất, Mercedes-Benz đứng đầu bảng xếp hạng với 295 điểm.


Lái xe
Mercedes cla 45 amg Canada Robert Wickens (stern Mercedes AMG C-Coupé) ở vị trí thứ bảy cho ra kết quả tốt nhất DTM của ông cho đến nay kể từ khi các cuộc đua trước tại Zandvoort. Christian Vietoris (Mercedes-Benz AMG Ngân hàng C-Coupé), Ralf Schumacher (Mercedes AMG C-Coupé) và Roberto Merhi (Junge Sterne Mercedes AMG C-Coupé) hoàn thành cuộc đua ở các vị trí mười hai, mười ba và mười bốn tương ứng. Susie Wolff (TV Spielfilm AMG Mercedes C-Coupé) và David Coulthard (DHL Mercedes AMG C-Coupé) đã không hoàn thành.

Mời các bạn xem thêm sản phẩm khác của chúng tôi tại đây: Mercedes CLA 200

Roberto Merhi đăng 1: 22,752, nhanh nhất trong 51 vòng. Đó là vòng đầu tiên nhanh nhất trong sự nghiệp DTM trình điều khiển của Tây Ban Nha. Kể từ năm 1988, trình điều khiển Mercedes-Benz đã đạt được vòng nhanh nhất trong tổng số 167 chủng tộc, trong đó có sáu tại Oschersleben.
Cuộc đua thứ tám của mùa giải tại Oschersleben là cuộc đua thứ 140 của 'mới' DTM từ năm 2000. Trong những năm mười hai rưỡi, Mercedes-Benz đã bảo đảm 81 trận thắng, 62 vị trí pole và 83 vòng đua nhanh nhất.
Mercedes cla 45 amg như mong đợi, rất nhanh trong cuộc đua ngày hôm nay và chúng tôi đã có một shot tại chiến thắng. Bruno Spengler, tuy nhiên, cũng lái xe tốt và không có lỗi. Tôi sẽ, tất nhiên, muốn thắng trong Oschersleben, tuy nhiên tôi đã bảo vệ chính của tôi trong chức vô địch với vị trí thứ hai. Khá ngoài việc đó, nó là tốt đẹp để có trên bục giảng lần thứ 30 trong cuộc đua DTM thứ 90 của tôi. Tôi hiện đang là mười một điểm trước Bruno với hai cuộc đua cuối cùng của mùa giải ở Valencia và Hockenheim vẫn còn tới và lạc quan cho cuộc đua tiếp theo tại Tây Ban Nha.
Đây là bục 20 của tôi trong DTM và tôi rất tự hào về điều đó. Cuộc đua không dễ dàng đối với tôi. Tốc độ của tôi đã không được khá tốt, đủ để phế liệu với front-runners Bruno Spengler và Gary cho chiến thắng. Nhưng trong cuộc đua, tốc độ xe của tôi vẫn tiếp tục đến và tôi đã đạt được kết thúc bục thứ ba của tôi trong mùa giải.
Sau khi tốt nhất từ ​​trước DTM kết quả của tôi ở Zandvoort, tôi cũng dự đoán một kết thúc trong những điểm vào cuối tuần Oschersleben, vì vậy tôi rất hài lòng với vị trí thứ bảy. Tôi đã có một khởi đầu rất tốt và đã có thể di chuyển lên sáu chữ ở góc đầu tiên. Nó giống như một giấc mơ trở thành sự thật. Nghiêm khắc của tôi
Mercedes cla 45 amg đã rất nhanh. Tôi hy vọng sẽ đạt được một kết quả tương tự tốt trong cuộc đua tiếp theo của tôi ở Valencia.
Tôi hy vọng cho một kết thúc tốt đẹp trong những điểm hôm nay sau một khởi đầu tuyệt vời từ P16 trên lưới điện. Vượt tại Oschersleben là khó khăn mặc dù, và, bất chấp mọi nỗ lực, tôi có thể di chuyển không xa về phía trước hơn mười hai. Bây giờ tôi đang mong Valencia và hy vọng sẽ đạt được một kết quả tốt hơn ở đó.


Chủng tộc của tôi đã đi sai trong lượt đầu tiên. Sau đó, tôi đã cố gắng để tạo nên càng nhiều nơi càng tốt trong cuộc đua, nhưng tốc độ của tôi đã không đủ nhanh. Nó có thể là xe của tôi đã bị hư hỏng ở đầu và đó là lý do tại sao tôi không thể đăng gian ghép nhanh hơn. Bây giờ tôi sẽ có một cái nhìn vào các dữ liệu với các kỹ sư của đội bóng.
Tôi thấy cuộc đua rất khó khăn. Tôi đã giảm đến một khởi đầu tồi tệ và sau đó đẩy khó để đạt được một số nơi, nhưng thật không may, tôi không có đủ độ bám với bộ đầu tiên của tôi về lốp xe. Tập thứ hai của cao su là tốt hơn nhiều và tôi đã có thể chứng minh tốc độ xe của tôi tốt về cuối cuộc đua. Vòng nhanh nhất đầu tiên của tôi trong một cuộc đua DTM cho thấy rằng tôi có thể đạt được một kết quả tốt hơn với tôi Junge Sterne
Mercedes cla 45 amg và đã cho tôi thêm động lực cho cuộc đua sắp tới nhà tôi ở Valencia.
Đó là một ngày cuối tuần rất khó khăn cho tôi, không may. Sau một phiên họp vòng đáng thất vọng, mọi thứ đã không nhận được tốt hơn nhiều trong cuộc đua. Tôi đã gặp rắc rối với việc đình chỉ sau khi tiếp xúc với một chiếc xe khác, và như vậy chủng tộc của tôi đã qua. Có hai chủng tộc vẫn còn tới, và tôi muốn kết thúc mùa giải với hai kết quả khá.
Thật không may, cuộc đua của tôi đã qua trước khi nó đã thực sự bắt đầu. Một chiếc xe khác nhấn bánh xe phía sau off-side của tôi ban đầu - sau đó nó đã undriveable. Điều này rõ ràng là một sự thất vọng, nhưng bây giờ tôi phải đưa vào cuối tuần này tại Oschersleben phía sau tôi và mong được Valencia, nơi tôi đã rất nhanh chóng trong năm ngoái.

Các bạn đang quan tâm đến các dòng xe Mercedes, đang muốn tìm hiểu về các sản phẩm của Mercedes hay truy cập :  Mercedes CLA 250 để biết them thông tin và giá cả từ dòng xe được chi tiết hơn

Cuộc đua hôm nay là một hoặc hai vòng quá ngắn cho Gary và như vậy chức vô địch vẫn là một bộ phim kinh dị cho đến cuối cùng - thú vị và kết thúc mở. Vào đầu mùa giải, không phải Gary cũng không phải tôi có thể tưởng tượng một kịch bản hấp dẫn hơn với Gary lấy một dẫn mười một điểm vào hai chủng tộc cuối cùng của năm. Dẫn dắt của ông không phải là lớn, nhưng nó là tốt hơn so với mức thâm hụt kích thước tương tự.
Có hai chủng tộc chưa được chạy và trong ba người lái xe vẫn có cơ hội vô địch, hai ổ đĩa cho
Mercedes cla 45 amg. Chúng tôi tiếp tục dẫn đầu trong tất cả ba loại giải vô địch như chúng ta đã làm được kể từ cuộc đua đầu tiên ở Hockenheim và tất cả chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ như một đội để bảo vệ nguyên trạng cho đến sau khi cuộc đua cuối cùng tại Hockenheim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét