Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Mercedes gla 200 đối thoại với châu Á và thế giới

Mercedes gla 200 đối thoại với châu Á và thế giới

Mercedes-Benz Đài Loan là vui mừng thông báo rằng Đài Bắc sẽ là thành phố đầu tiên ở châu Á để đặt ra các chiến dịch nghệ thuật của Mercedes-Benz với AVANT / Garde nhật ký, một phần của một loạt các lễ hội mà công chiếu tại Berlin hồi đầu năm ngoái, và tiếp tục về đến Copenhagen, Los Angeles, và London. Mercedes gla 200 Đài Loan đã mời siêu sao A-MIT là người phụ trách cho một cuộc triển lãm với 8 nghệ sĩ mới được tăng từ Đài Loan về chủ đề của "Voice" là nguồn cảm hứng. Triển lãm sẽ được tổ chức tại Huashan 1914 công viên sáng tạo từ tháng 9-11. Một sự kiện gala sẽ được tổ chức vào ngày 8. Là một phần của sự kiện, khái niệm xe mới nhất của Mercedes-Benz - Mercedes-Benz Concept Kiểu Coupe sẽ xuất hiện lần đầu tiên của mình cho nhân cách tinh thần của avant-garde nghệ thuật.


Năm 1886, Carl Benz mạnh dạn nghĩ ra một ý tưởng cách mạng và dám để biến nó thành hiện thực - ô tô đầu tiên trên thế giới là kết quả của sự khéo léo của mình. Phát minh của mình đã chấm dứt sự phụ thuộc của con người trên động vật để di chuyển và vận chuyển. Từ thời điểm đó, sự đổi mới, thái độ avant-garde và sự táo bạo đã trở thành bộ phận của DNA Mercedes-Benz. Sau hơn 120 năm, là người phát minh ra ô tô, Mercedes-Benz tiếp tục dẫn đầu thế giới của xe và viết các từ vựng của ô tô sáng tạo cho mọi thế hệ.
Vào tháng Bảy năm 2011, Mercedes-Benz ra mắt AVANT / Garde nhật ký chiến dịch đó đã được tập trung vào các cuộc phỏng vấn trực tuyến bởi nền tảng kỹ thuật số www.theavantgardediaries.com.
Các trang web kết hợp phỏng vấn đa phương tiện trên lãnh đạo dư luận nghệ thuật, âm nhạc và thời trang cùng với tài liệu của triển lãm sự kiện để đối thoại với những người trẻ của thế giới và chia sẻ tầm nhìn và xu hướng sáng tạo và độc đáo. Bằng cách đó, các trang web đã trở thành một nền tảng mới của ý tưởng sáng tạo.
Vào tháng Bảy năm 2011, nhà thiết kế thời trang Raf Simons giám tuyển các sự kiện kick-off ở Berlin. Các nghệ sĩ như Peter Saville, Konstantin Grcic và DJ Hell đi kèm với các lễ hội với nghệ thuật và âm nhạc. Lấy cảm hứng từ
Mercedes gla 200, các lễ hội tiếp tục. Tại Avant / Garde Diaries lễ hội, được tổ chức tại nhiều thành phố lớn trên thế giới, các nghệ sĩ và lăng xê quốc tế đến với nhau dưới sự đảm trách của một tầm nhìn chiến lược, để trình bày quan điểm của họ về trao đổi quan điểm thế giới và ngày hôm nay và ngày mai với các chuyên gia và công chúng . Vào tháng Tư năm nay, lễ hội được tổ chức dưới sự đảm trách của Mike D, đồng sáng lập của nhóm hip-hop Beastie Boys, ở Geffen Đương đại tại MOCA ở Los Angeles. Các nghệ sĩ quốc tế và nhạc sĩ như Santigold, Tom Sachs, James Murphy, Ben Jones và Diplo tham gia các sự kiện 17 ngày, thu hút hơn 30.000 lượt khách. Sau Berlin, Copenhagen, Los Angeles và London, các Avant / Garde Diaries sẽ được tung ra tại Đài Bắc là thành phố đầu tiên ở châu Á đăng cai sự kiện này.
AVANT / Garde nhật ký TAIPEI - A-MIT đối thoại với thế giới
Năm 2009, biểu diễn nghệ sĩ A-MIT xuất hiện. Thực hiện di sản của mình như là một thân nhân của những người bản địa dân tộc của Đài Loan có tên Puyuma, cô đã vượt qua thế giới với vang dội của mình, giọng nói hoang dã. Các năm tiếp theo, cô bị cuốn lên sáu giải thưởng Golden Melody. Táo bạo, cá tính độc đáo và phong cách âm nhạc ban đầu làm cho cô ấy một ví dụ hoàn hảo của tinh thần avant-garde - một tinh thần trong giai điệu hoàn hảo với bản chất của Mercedes-Benz.
Mercedes-Benz đã mời A-MIT là người phụ trách cho AVANT / Garde nhật ký TAIPEI. A-MIT, một người tìm kiếm sự thay đổi, sẽ làm việc với Isaac Chen là Giám đốc Sáng tạo và 8 nghệ sĩ trẻ Đài Loan để xác định âm thanh. Trong dự án này, cô sẽ thể hiện với thế giới và châu Á tự mới của cô xuất phát từ năng động hoang dã trong máu Puyuman cô. A-MIT pha trộn với nhau một hỗn hợp của các yếu tố không chắc để chứng minh giải thích và khái niệm về âm thanh của mình.
"Cá nhân tôi thực sự mong muốn cuộc triển lãm này. Sự kiện này cung cấp một nền tảng cho tôi thực hiện với giọng của tôi và cho nhiều nghệ sĩ mới nổi của Đài Loan để trình bày tài năng của mình với thế giới, đến một giai đoạn quốc tế như AVANT / Garde nhật ký. Bằng cách làm như vậy, vai trò 'A-MIT' trở nên phong phú hơn với chiều sâu và lớp, "A-MIT cho biết.
Những ý tưởng sáng tạo, đa dạng hóa các phong cách khác nhau và hiệu suất Puyuma-nguồn gốc của cô làm cho A-MIT tiếng nói chân thực nhất và quyền lực mà thực sự đại diện cho nhân vật chính hãng của Đài Loan. 
Mercedes gla 200 nhật ký TAIPEI làm việc với tài năng của Đài Loan, để cung cấp cho nhạc pop một makeover, chuyển âm thanh đến một kinh nghiệm cụ thể mà di chuyển người dân. Thông qua triển lãm này, năng lượng vô hình sẽ đạt vượt không gian và thời gian, và thể hiện bản thân trong triều của nghệ thuật đối thoại với châu Á và thế giới từ quan điểm của các nghệ sĩ đương đại nổi lên của Đài Loan.
Các tác phẩm cho triển lãm chủ yếu là tác phẩm nghệ thuật cài đặt. Một số nỗ lực để hình dung các hình thức của âm thanh, trong khi những người khác cung cấp những cách thức mới để trải nghiệm âm thanh. Thiết bị động lực, điều khiển kỹ thuật số, khói, ánh sáng, laser và các hình thức khác hoặc các vật liệu vô sắc đã được sử dụng để chuyển đổi các bản ballad nổi tiếng của A-MIT, chẳng hạn như "Weight of Soul", "Bạn có Looking At Me?" Và "Fallen" thành tác phẩm nghệ thuật cài đặt, tiêm một kinh nghiệm độc đáo về ý thức âm nhạc A-MIT trong khi đối thoại với người xem.
Ra mắt Mercedes-Benz Concept Kiểu Coupe - một giải thích duy nhất của Avant-Garde Art
Để tiếp tục thêm vào sự phấn khích của AVANT / Garde nhật ký TAIPEI, Ban tổ chức đã vận chuyển trong Concept Kiểu Coupe đến Đài Bắc đặc biệt cho triển lãm cùng với một trong những tác phẩm nghệ thuật. Một tác phẩm nghệ thuật thử nghiệm táo bạo cùng với khái niệm xe sáng tạo giải thích cách tiếp cận avant-garde và khái niệm tưởng tượng của các "di chuyển cuộc sống". Khái niệm phong cách Coupe là một chiếc ô tô kết hợp các thiết kế tinh giản của một chiếc xe thể thao hai cửa với thực tiễn của một sedan bốn cửa. Nó được trang bị động cơ M270 sử dụng trong A-Class. Powered by 2.0 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh sản sinh 211 mã lực.
Lên kế hoạch để sản xuất hàng loạt trong năm tới, đó là mô hình thứ ba cho series thế hệ mới nhỏ gọn xe. Khán giả sẽ có cơ hội để xem trước các tính năng độc đáo của nó trong người.

Sinh ra tại Đài Loan vào năm 1981, công trình sáng tạo của ông đang tập trung vào tầm nhìn kỹ thuật số và các thiết bị năng động. Trong sự nghiệp của mình trước đó, hầu hết các tác phẩm của ông là những tạo vật trong phim
Mercedes gla 200 hoạt hình máy tính và các hiệu ứng đặc biệt. Gần đây, ông đã di chuyển để tạo ra tác phẩm nghệ thuật cài đặt với sự hiện diện vật lý dùng để gọi nhận thức nhận thức và các hiệu ứng đặc biệt illusional. Thông qua tác phẩm của ông, ông hy vọng sẽ trình bày một hình thức hữu cơ tự như con người có thể xâm nhập và ẩn trong thực tế.
Mời các bạn xem thêm các sản phẩm mới khác : Mercedes GLA 45 AMGMercedes GLA 250

Sinh ra tại Đài Loan vào năm 1983, ông chuyên về nghệ thuật và cài đặt tác phẩm nghệ thuật thị giác của phương tiện truyền thông mới. Tác phẩm nghệ thuật của ông được tập trung vào các mối quan hệ giữa hình ảnh, thời gian và không gian bằng cách quan sát sự rung động của những thay đổi trong các tác phẩm nghệ thuật thông qua thời gian và không gian để xem lại những kinh nghiệm hàng ngày với các vi-quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét